Bắt Cóc phần 2

860 59 20
                                    

Sau khi liếm hết tinh trùng trong miệng mình đi Cruel, cúi xuống hôn lên mí mắt vẫn còn ướt đẫm vì khóc của cậu. Dần dần cúi xuống cánh môi mềm mại.

"Hức hức huhu"

Deon bé bỏng hoảng sợ suy nghĩ 'Hắn ta lại muốn làm gì đây. Cách giết mới là tra tấn như vậy sao, thật kinh tởm. Buồn nôn quá'.

Tiếng sụt sịt khóc nấc của Deon vẫn còn đó nhưng chỉ có thể phát ra mấy tiếng như mèo kêu.

"Đáng yêu quá đi mất"

Hơi thở gấp gáp phà vào mặt cậu. Khuôn mặt trắng nõn của Deon đõ như trái cà chua, làn da trắng bệnh hòa quyện với màu sắc đỏ ửng. Đôi mắt như chú nai con nhìn hắn như muốn cắn xé mình ra. Dù biết bản thân không thể làm gì vẫn cố gắng vùng vẫy.

"Thật xinh đẹp, em trai mình đúng là đáng yêu nhất. Muốn chịch ẻm quá đi" Hắn suy nghĩ nhanh chóng, căn dương vật giữa hai chân như muốn nổ tung ra và đâm vào bên trong của cậu. Nhưng hắn sợ cậu đau lên chỉ có thể từ từ mà làm. Lần đầu lên sẽ dễ bị thương mất.

Cruel dùng tay xé nốt quần áo vướng víu của cậu ra để tiện thể làm hơn. Cơ thể cậu không mảnh vải che thân, lõa lồ ra. Từ đầu tới chân chỗ nào cũng mềm mại và trắng trẻo, đôi bàn tay bị xích giơ cao trên đầu hơi vùng vẫy uốn éo. Cả cơ thể như nhuốm một màu sắc hồng hào ngon miệng như món tráng miệng ngọn nhất thế giới vậy.

Ánh mắt nóng rực nhìn xuống lỗ hậu cậu đang không ngừng co vào rồi mở ra như cách chủ nhân nó đang cố sức vùng vẫy vậy. Không chần chừ nữa Cruel banh hai bên chân cậu ra. Dùng bàn tay thô ráp hay cầm kiếm, những vết chai trên đầu ngón tay và lòng bàn tay cọ xuống bên dưới.

Deon thấy cảnh tượng như vậy thì hoảng sợ tái mặt, gào lên. Nhưng cơ thể không thể làm được gì chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn làm càn phía dưới. Ánh mắt tràn ngập sự sắc lẹm đã biến mất nay đã đổi thành sự hoảng sợ không rõ nguồn gốc từ đâu hoặc có thể do sợ gã anh trai mình.

Vói đôi bàn tay thô ráp xuống cái lỗ mềm mại đang hơi rỉ nước của cậu, nhét một ngón tay rồi hai ngón vào sờ loạn bên trong lỗ hậu của cậu.

'Khoan đã, hắn định làm gì vậy. Trời ơi!!! Sao có thể làm thế với em trai mình như vậy được chứ. Mau bỏ tôi ra đii' Deon suy nghĩ trong đầu một cách nhanh chóng.

"Aaaa, đau quá anh mau bỏ tay ra đi mà"

"Ngoan nào, làm vậy một lúc nữa mới không bị thương nữa"

Hắn khuyên bảo cậu, rồi dùng sức nhét thêm ba ngón tay vào, khuấy đảo bên trong hậu môn của cậu, tiếng nước òm ọp vang lên, khiến cậu xấu hổ không muông tiếp nhận sự thật như vậy.

"Ah aa đau quá, bỏ tay ra đi. Tôi xin anh mà, hức ah~"

Mặc cậu van xin sau một lúc chọc ngoáy bên trong, cảm giác như vừa chọc đến một chỗ nào đó. Ra sức ấn vào.

Cả cơ thể cậu như giật điên, ánh mắt hơi dại ra. Cái miệng nhỏ giật giật nước bọt trào xuống khỏi cổ.

"Ahhhhh cảm giác lạ quá, lạ quá ...ặc. Khó chịu quá"

Ta Chỉ Là Một Người Bình Thường Thôi Mà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ