Chương 3

2K 109 19
                                    

*reng... reng...reng*

Trong giờ học

Sakura nổi tiếng là vua lười học. Các bài kiểm tra của cô thì chỉ cần đạt trung bình là được. Nhưng học dốt không có nghĩa là Sakura kém thông minh( nghĩ ra toàn cái kế ma nó còn không tránh nổi, không thông minh mới lạ) chỉ là Sakura không muốn học thôi. Nếu mà muốn cô thừa sức đứng trong top 10 của trường. Nhưng Sakura không muốn bị coi là mọt sách. Kì lạ. Mấy thằng con trai học giỏi , đeo kính thì được hâm mộ, được coi là tri thức. Còn mấy đứa con gái lại bị gọi bằng cái tên khắm chuối " MỌT SÁCH"

Cuộc đời đúng là bất công a~~~~~~

Trong giờ học , ai cũng nghĩ là Anh chàng Sasuke của chúng ta chăm chỉ học. Nhưng không, nhất cử nhất động của Sakura đều nằm trong tầm ngắm của anh. Tay cầm bút, nhưng đâu có viết, chỉ tỏ ra phong độ tí hoy. 'Quái, dõ dàng mình bảo thằng dobe tẩy chay nó rồi sao vẫn còn thanh thản thế nhỉ'

Sakura đang nằm nhưng cũng biết có ánh mắt đang nhìn mình bèn quay phắt lại nhìn. Sasuke giật mình quay mặt đi. Má hơi hồng.

Sakura nhớn mày, không quan tâm ngủ tiếp

Giờ ra chơi

-"Á á á á á á á á á á á á á á á á á á á"

-"Grừ,,, ĐI CHẾT ĐI"

Trong phòng hội trưởng đang phát ra một tiếng kêu thảm thiết. Nạn nhân không ai khác là Naruto dobe..
Sau khi nghe kể về chuyện lúc sáng ở trong lớp. Sasuke lôi Naruto vào phòng riêng của hội trưởng và tẩn cho một trận vì giám bán đứng bạn bè (Cái tội ham của)

Một lúc sau

-"Ý là cậu muốn mạnh hơn nữa phải không" giọng của Naruto vọng ra

-"thoải mái không hảảả" vẫn giọng nói đó

-"hn" lần này là Sasuke

-"Tớ sẽ làm cho cậu thoải mái và sung sướng.. hahahahah" Naruto cười ha hả.

-"Ờ,Á, tên Dobe chết tiệt. Nhẹ tay thôi. Chết người ta" giọng Sasuke la oai oái

-"Được rồi, tớ sẽ nhẹ tay. Ấy mà Teme cậu làm nó chảy nước ra rồi kìa, đúng là hậu đậu mà"

-"Cậu giỏi thì làm cho nó không chảy nước đi"

-"Hừ. Tớ chịu. Ngồi thẳng lên cho tớ còn làm việc"

Nhưng câu hội thoại trên rất khiến cho người ta hiểu nhầm.Nhất là cái con người đứng ngoài của nghe từ bấy giờ. Khóe mắt giật giật, mặt tái ngắt, tay run run cầm cái máy điện thoại...


Gi âm...

,, khặc khặc khặc ý là ý là..... ( xin thánh Amen tha thứ cho mấy đứa có tâm hồn đen tối như con)

Trong phòng

Naruto sau khi bị đập cho te tua, thấy vậy vẫn chưa hả dạ Sasuke dùng thượng sách bắt Naruto bóp vai mát xa cho mình. Và còn cái vụ nước.. là do Sasuke đang gọt hoa quả. Vì là con trai kèm theo là công tử từ bé lên không phải đụng vào mấy việc như thế này. Tay chân luống cuống thế nào vần nát khiến mấy trái hoa quả đáng thương bị chảy nước.
= ̄ω ̄= nhưng cái đứa kia đầu óc đen tối đâu có biết. Cứ tưởng là Thụ.. π_π π_π π_π

[Longfic Sasusaku] Đồ Biến Thái!!! Đồ Thần kinh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ