Chương 7

204 3 0
                                    

Cảnh tượng trước mắt là cậu giật mình , chiếc bàn ngay giữa nhà đã đảo lộn ngược lại và nhìn bằng mắt thường cũng biết được ai là người đã làm ra chuyện này . Cô bạn kia đứng chình ình ngay trước bàn và mặt thì cứ như là đi đưa đám vậy , tất cả những thứ đặt trên bàn theo đó cũng đổ vỡ theo chiếc bàn . Không biết cô bạn này đang nghĩ gì mà lại làm thế nữa , nhưng chắc cô ấy đang bận chuyện gì rồi nhìn khuôn mặt đó cũng đủ để hiểu ra .

"Cô đang làm cái quái quỷ gì trong nhà vậy hả ?"

Sasuke gằng giọng xuống nghe khá là đáng sợ đến cả cậu cũng có một chút sợ hãi vì chất giọng trầm gằng xuống như vậy của Sasuke , nghe có phần hơi lạnh lùng và tức giận hòa vào trong chất giọng đó .

"Anh đang la mắng em sao chỉ là lỡ tay thôi mà , dù gì đây cũng là nhà chung mà có gì thì cũng có sao đâu"

"Cô bớt nói chuyện bằng cái giọng điệu đó đi xin lỗi một khi tôi chưa cho phép thì ngôi nhà này không có chuyện là nhà chung của ai đâu"

"Chỉ vì tôi tôn trọng gia đình coi trọng cha mẹ thôi chứ cô chỉ còn là một hạt các với tôi thôi"

Và có một trận cãi vã xảy ra giữa hai người một người thì gằn cọc , một người thì cứ ẻo lả dẹo ngang dẹo dọc và có một tí cáo già nữa . Cô bạn kia đang cãi nhau với Sasuke hay là đang thao túng Sasuke đây , cô ấy cứ ngày xưa , ngày xưa rồi lại ngày xưa . Còn bên này Sasuke đang công ngừng nói ra những lời nói khiến bên kia lâu lâu phải ngập ngừng . Cuộc cải vả này hơi đáng sợ cậu muốn can ngăn nhưng mà cũng không được , cậu cũng chỉ đứng bên ngoài cuộc của họ mà lắng nghe thôi

"nè vậy thì tại sao anh lại thân thiết với người này vậy"

Câu chuyện bỗng nhiên được đá sang cậu cô ta đang chỉ thẳng vào mặt cậu , cậu giật người lên một cái thì Sasuke liền nhích qua rồi chắn cho cậu . Và đột nhiên cô ta khựng lại một cái rồi chạy thẳng lại chỗ cả hai một tay đẩy manh Sasuke ra còn một tay dùng lực tát vào mặt cậu thật mạnh .

"Con đ* mày đã làm gì để quyến rũ của anh ta hả"

cậu có hơi bàng hoàng vì cú tát của cô ta , cú tát khiến cậu đau điếng sưng cả mặt vì rất mạnh .

"Nè cô đang làm chuyện quái quỷ gì nữa vậy hả"

Cô ta còn khựng lại một hồi rồi chạy thật nhanh ra bên ngoài và còn quay lại để liếc cậu một cái nữa , cậu giật mình nhẹ một cái rồi liền quay qua nhìn Sasuke cậu ta đang lục lọi thứ gì đó để làm gì đấy . Sau một hồi thì Sasuke đang cầm một chai gì đấy và đi lại gần chỗ cậu đang đứng cậu không biết Sasuke đang định làm gì nữa .

"Mặt cậu vẫn ổn chứ lại đây tôi bôi thuốc cho"

"A...cái này tôi nghĩ là không cần bôi thuốc đâu"

"Nhanh đi lại đây đi mặt cậu càng ngày càng sưng kìa"

Mặc dù không muốn lắm nhưng cậu vẫn đi lại mày sợ có khi Sasuke lại tức giận thì lúc đó không biết sẽ giải quyết chuyện này như thế nào nhưng mà bây giờ dù gì thì cậu ta cũng đang tức giận mà , nhưng nói thật thì cô ta cũng quá đáng thật khi nãy trong lúc cải vã và hình như cô ấy cũng có quơ tay trúng Sasuke vài lần . Có khi Sasuke theo kiểu dù có tức giận cỡ nào thì cũng không bao giờ mà đánh phụ nữ nhỉ , cậu cũng rất thích những người đàn ông như vậy đúng thật là danh nghĩa nam thần dành cho cậu ấy cũng không có sai có khi cậu ấy còn hơn cả cái tên nam thần đó của Sasuke nữa .

DỤC VỌNG [Sasuke x Naruto] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ