4

2.2K 175 3
                                    

21+, có tình tiết bú cu.
_______

"Isagi, ngay từ đầu gặp mặt cậu đã có trong tương lai của tớ rồi."

Từ khoảnh khắc con người nhỏ bé nhưng ngông cuồng kia xuất hiện đến nay, ánh mắt của Nagi Seishiro chưa một lần rời khỏi bóng lưng ấy, đó là hình bóng của cái tôi mà Nagi luôn theo đuổi.

Trước đây, việc lựa chọn Isagi không phải là tự ý hay ngẫu nhiên, mà đó là quyết định dõi theo một người duy nhất, đến chết cũng không thôi.

Ngay cả Kurona Ranze, một người lập dị ít khi nào để ý xung quanh cũng nhận ra ánh mắt lộ liễu của "con gấu" lớn nào đó, luôn chăm chú nhìn theo Isagi Yoichi. Ánh nhìn đó chứa đựng sự chấp nhất và tình cảm đặc biệt.

Vẫn giống như xưa, thiên tài luôn thích tập trung vào những điều thú vị và mới mẻ, cũng bởi vì để ý nên những thay đổi nhỏ về đối tượng mà thiên tài quan tâm cũng không thể bị qua mắt dễ dàng.

Không có gì có thể ngăn cản sự ghen tuông đến đỉnh điểm của Nagi Seishiro lúc này. Đôi mắt xám nheo lại, áp lực từ Gấu Xám khiến không khí xung quanh dường như bị đông cứng lại. Môi hơi sưng lên, những dấu hôn trên yết hầu lan dài xuống xương quai xanh, vết cắn trên gáy cùng với hành động thân mật động chạm vô tình của thằng khốn người Đức kia, còn chưa kể đến sự gắn bó không tưởng của cái đám Kurona, Yukimiya , cái lũ lúc nào cũng bám dính trên người Isagi.

Đừng tỏ ra thân thiết với người khác như thế chứ, Isagi ngốc.

Isagi lau mồ hôi trên trán, miệng ngậm bình nước, cảm giác phấn khích khi adrenaline tăng vọt dần dần được ổn định được. Vừa định rời khỏi phòng để đi tắm thì một thứ to lớn bất ngờ xuất hiện, bám lấy cậu.

"Tớ mệt quá à, Isagi ơi. Muốn Isagi hôn hôn mới hết mệt được."

Nagi, người thể hiện như thể vừa đấu một trận gian truân, hiện đang dựa hẳn cả người vào Isagi Yoichi như một con thú lớn đang làm nũng. Sức nóng hầm hập từ cơ thể đẫm mồ hôi của Nagi, cùng hơi thở nóng rực của người sau lưng, nhấn chìm cơ thể Isagi vào vũ trụ ái muội. Hai má Isagi đỏ hồng, trái tim trong lồng ngực đập mạnh như muốn rơi ra ngoài.

Cậu bất đắc dĩ thở dài một hơi, đưa tay lên xoa mái tóc trắng ướt đẫm của người phía sau, đồng thời đưa bình nước mà cậu vừa mới uống cho người phía sau.

"Nagi giỏi lắm đó, thiên tài tuyệt vời ghê."

"Um~ Isagi này~ chúng ta làm đi."

Trong từ điển của Nagi Seishiro không có chữ "chần chờ".

"Hả??? Gì ấy? Là..làm là sao?"

"Phản ứng kiểu gì đấy? Cậu để bọn họ ôm ấp hôn hít được, còn tớ thì không ư? Tớ cũng biết tổn thương đấy nhé!"

!!!! Cái tên này ấm đầu rồi hả? Sao không tự thấy bản thân là kẻ ôm-ấp-hôn-hít nhất ở đây đi!!!

Còn nữa, Isagi chưa bao giờ nghĩ rằng Nagi Seishiro, thiên tài trên bảng xếp hạng, lại thích nũng nịu đến mức này đấy chứ. Cái tay của hắn sắp chen vào quần của cậu rồi kìa!!

allisa; bllk | dục hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ