Vâng, chào mọi người ạ. Kyo đây.
Nói sao giờ nhỉ? Ừm...Tình hình bây giờ đang rất tình hình luôn ấy...
Sự việc chấn bé đù Mash tự nhiên bốc hơi đã làm rúng động nguyên khu, chấn động địa bàn. Hiện giờ người người nhà nhà ai cũng kéo nhau đi khắp nơi để tìm, thậm chí mọi người đã lục tung tất cả mọi ngóc ngách từ gầm giường cho đến tận trong cái nôi Domina đang nằm nhưng vẫn không một vết tích của thằng nhỏ đâu hết.
Càng tìm lại càng không thấy một dấu vết gì của Mash, mọi người ai cũng suy sụp tinh thần. Một phần là vì không có mẻ thì cái chỗ này xác định với Domina là cái chắc, chín phần còn lại là sợ phản ứng của cha hai thằng quỷ này khi nghe tin con mình bỗng dưng biệt tăm biệt tích.
Dĩ nhiên Kyo biết số phận của mình sẽ thế nào nếu mọi người phát giác ra, nó cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần từ ôsin trở thành ăn xin rồi.
Thôi vậy, ít nhất mình cũng không phải lôi cả cái mạng ra để trông Domina nữa. Coi như là trong cái rủi có cái đen đi...
Đấy là những gì nó nghĩ trước khi biết được chuyện này.
Ngạc nhiên chưa? Thế mịe nào sếp của cả bọn dù đã biết tin thằng Út Khờ nhà mình đột nhiên mất tích trong đám đông giao thừa cũng chả quan tâm cho lắm.
Mà theo nó đoán thì chắc là do thằng bé vô năng nên mất như có mà có cũng như không...
....
Không biết Kyo nên cảm thấy may mắn vì chưa bị mất việc hay nên cảm thấy xui xẻo cho Mash vì có thằng cha như đặc cầu đây nhỉ?
"...Hên vãi bìu."
Nó thở phào nhẹ nhõm, vươn tay lau đi giọt mồ hôi lạnh trên trán. Cứ tưởng pha này cụ đi chân lạnh toát rồi cơ. Không biết kiểu gì tối hôm trước mặc dù về muộn vcl nhưng mọi người quá tập trung vào việc tìm Mash nên không ai nghi ngờ nó hết. Không biết sau này có bị nghiệp báo không, nhưng trước hết phải thoát tội đã, cin lỗi Mash 🙈.
Và thế là nó cũng hùa theo đi tìm thằng bé như thật dù trong lòng biết thừa rằng Mash một là bị bắt cóc đem bán sang biên giới, hai là bị quân triều đình đem đi tiêu hủy rồi.
Nào nào, mọi người khoan chửi nó là đồ vô nhân tính đã. Nó thừa nhận là bản thân đã sai khi để một đứa bé vô năng 5 tháng tuổi trên nóc nhà một mình, được chưa?
Nhưng mà cái đứa trẻ 5 tháng tuổi đấy có phải trẻ con bình thường méo đâu?! Một mình thằng nhỏ đã giữ cho cái nơi này khỏi thành bãi sắt vụn bởi con báo hai vạch nào đó đấy. Nên nó chắc rằng thằng bé sẽ ổn thôi (Hoặc không.)
Do vậy dù cảm thấy khá áy náy khi bản thân là nguyên nhân gián tiếp tạo ra mớ hỗn độn này, nhưng vì da mặt làm từ sợi carbon tổng hợp nên Kyo vẫn còn trơ trẽn hamlonz lắm.
Mà khoan đã, thằng đệ đi rồi thì còn ai cùng nó đi trấn yểm con yêu quái mang tên Domina nữa?!
Kyo: "Đjt..."
Nhân quả sai thế đéo nào được, quả báo đến nhanh lắm con ạ.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Mashle] Ký Ức Nhạt Nhoà.
FanficMột ngày đẹp trời nọ, sau khi vừa mua xong cuốn truyện Mashle đang nổi, nó chết. Vai lonz ông trời ơi? Bố mày còn chưa kịp đọc một trang nào cơ mà? Chưa kịp đọc thì hồn bay phách lạc cmnr. Không sao, chắc kiếp này mình sống tốt quá nên bị cho bay m...