Công Diễn 4 lần này, đội “Hương Ngọc Lan” do chị Bống_ Hồng Nhung làm nhóm trưởng. Tất cả những thành viên trong đội đều là những vocalist gần như tốt nhất trong chương trình. Điều đó cũng tạo nên hiệu ứng đám đông là chờ đợi “Đội Hương Ngọc Lan sẽ có một tiết mục hoàn hảo nhất về âm nhạc” lần này. Điều đó cũng vô tình khiến cho các thành viên trong đội và đặc biệt là Hồng Nhung cảm thấy vô cùng áp lực. Chị chia sẻ với mọi người:
“Bài hát này của chúng ta nhất định phải bùng nổ. Cho nên chị có một đề nghị là sẽ mời anh Anh Quân vào Sài Gòn phối bài cho chúng ta. Bao giờ chính chủ cũng sẽ hiểu chính xác nhất về bài hát của mình. Mọi người thấy thế nào?”
Tất cả các thành viên đều giơ tay tán thành. Sau đó mọi người bắt đầu bàn tán ý tưởng xôn xao về cách dàn dựng tiết mục làm sao cho nghệ thuật và hiệu quả nhất. Vì bài hát này đã khá cũ và lại là một bài nghiêng hẳn về vocal nên phải thật khéo mới có thể lồng ghép được vũ đạo sao cho hợp lý.
Khi Hồng Nhung, Thanh Vy và Hương Giang đang hào hứng chia sẻ ý kiến của bản thân thì Mỹ Linh và Uyên Linh đều giữ một thái độ trầm tĩnh và yên lặng. Từ khi vào chung nhóm với nhau tính tới nay được hai ngày rồi mà họ vẫn chưa nói với nhau một lời nào.
Lưu Hương Giang và Thanh Vy quan sát thấy rõ nhưng họ cũng không tiện lên tiếng. Chỉ có chị Bống là nói được một câu nửa đùa nửa thật:
Nhóm của chúng ta…ừm! Chị thấy hình như có hai con mèo đang gank pate thì phải. Bà Linh bà có thấy thế không?
Mỹ Linh nghe Hồng Nhung nói vậy thì khẽ cắn môi, nhưng cũng không đề cập đến việc đó mà đánh trống lảng sang việc khác:
“Chị định bao giờ thu? Để em nhắn anh Quân vào Sài Gòn.”
“Tuần này luôn đi em. Em hỏi ảnh xem là sắp xếp vào được không? Cho mình xin cái lịch để book phòng thu sớm.”
“Dạ!”
Sau cuộc họp nhóm Uyên Linh cảm thấy hơi nhức đầu nên nàng quyết định xin về nhà nghỉ ngơi. Lúc đi ra xe thì bất chợt Hồng Nhung gọi cô lại. Chị nghiêm túc nói:
“Uyên Linh này! Chị có chuyện cần bàn riêng với em. Cho chị lên xe ngồi nhá.”
“Vâng ạ…em mời bác.”
Uyên Linh mở cửa xe cho Hồng Nhung. Hai người bắt đầu câu chuyện luôn tại đó. Hồng Nhung liền vào thẳng vấn đề. Chị nói:
“Tuần trước, Thu Phương có nói với chị là Mỹ Linh xin rút khỏi chương trình. Đấy là chuyện một chị bên nhà sản xuất nói với Thu Phương và Thu Phương nói với chị vì muốn chị động viên Mỹ Linh. Chỉ mới bảo là để từ từ xem hiệu ứng chương trình phát sóng như thế nào đã. Em nghe kịp chứ?”
“Dạ…em vẫn nghe.”
“Nhưng cái vấn đề chị muốn nói ở đây là…chị nghĩ Mỹ Linh xin dừng nó có liên quan đến em…Phải không nhỉ? Chị nghĩ thế vì…”
Uyên Linh vẫn ngồi yên bất động lắng nghe từng lời Hồng Nhung nói với mình. Nhưng trái tim và lý trí của nàng lại cho ra những suy nghĩ khác. Bởi hai hôm trước, khi nàng nhìn thấy Mỹ Linh sải bước tới ôm Hồng Nhung và chọn vào đội của bài “Hương Ngọc Lan”, Uyên Linh đã nghĩ rằng Mỹ Linh đang muốn nói điều gì đó với nàng thông qua việc lựa chọn bất ngờ của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic Mỹ Linh & Uyên Linh)_ I BELIEVE & I CAN FLY_ Nhất Diệp Y Sương
FanfictionThứ nhất: Chuyện dựa trên cuộc sống của hai con người rất thật nhưng tình tiết không thật. Hư cấu 90%. Nên các bạn ship CP có đọc thì đọc cho vui thui. Đừng tin nhé. Thứ hai: "THANH THỦY VĂN" thôi. Với Nội tại + Gia cảnh nhà GC thì tui không dám vi...