Better Half 1

19 1 5
                                    

*RIIIIIIINNNNNGGGGG*

No.

*RIIIIIIINNNNNGGGGG*

Rafael wag mong pansinin.

*RIIIIIIINNNNNGGGGG*

AHHHHH! This better be important!

"Ano?!.....Wala akong pake alam sa ginagawa nila sa pera nila.....Ayaw kong magtrabaho sa kompanya nila, tapos! At wag ka nang tatawag ulit!"

Bat ba kasi ang kulit ng mga kumag na yon! Sabi ng hindi ako magiging sunod sunuran sa kompanya nila. Mabuti pat lumabas muna ako. Nakaka sira ng umaga eh!

"Honey, you're awake na pala?" Lintik! nakalimutan kong nandito pala si...

"Nadia, pwede ka ng umalis."

"It's Natalie you silly boy." sabay pisil sa ilong ko. Kung di lang to babae eh inupakan ko na to eh!

"Wala akong pake alam sa pangalan mo. Ang sabi ko pwede ka ng umalis sa condo ko."

"How about round two?" Ginagalit talaga ako ng babaeng to ah!

"Ayaw mo talagang umalis?"

"No hahaha I want more of you prrrr" Ayaw mo palang umalis ah!

TINGNAN NATIN.

"Ahhhhh! What the hell are you doing, put me down! I SAID PUT ME DOWN!"

"Wish granted." *THUG* At bumagsak na ang pusa sa sahig.

"Ouch! What did you do that for?"

"Oh honey, I only did what you wanted *smirk*"

"Damn you Rafael!" At tumakbo na siya na parang pusa papuntang elevator. 

Di niya siguro alam na naka panty at bra lang siya. Kung sinunod niya lang ako edi sana umoffer ako ng damit sa kanya. Pero okay na rin yun, madami pang mga babae jan. Na tulad ni Nadia (Nadia, diba?) na pwedeng pwede kong paglaruan.

Ako yata si Rafael Colt Mariano Dominguez for the love of what's holy! I don't go looking for girls, they go looking for me. Ako yung tunay na God's gift to women. Kung meron mang God. 

Matapos kong maligo at mag aksaya ng oras sa banyo ay bumaba na ako at pumunta sa park. Paborito kong tambayan para mag yosi ang resto na ang weird ng napiling pangalan ang "Lucky You". Syempre sa labas lang ako nag yoyosi para fresh air hahaha ulol fresh air daw. Nakaka buisit lang tuwing tumitingin ang mga babaeng ang lalandi at sasabihan akong 'Call me!' like I would! Go kill yourselves! Bat ba ganon sila?! Kaya ang sarap sarap paglaruan dahil nagpapalaro din sila. They go with it and enjoy themselves.

"Sir Rafael, yung usual po ba?"

"Hmm"

"O sige po."

Mabait si Mang Pepe pero di ako masyadong nagtitiwala at nagpapaclose. Sabi ko nga diba "I DON'T NEED ANYONE" At di na yon magbabago. Di na ako magbabago.

Ano to, bat papalit sa akin ang babaeng to. At mukhang uupo pa siya sa tapat ko! Sa mismong table! Aba umupo nga!

"Miss hindi ko alam kung bulag ka o ano, pero ang daming ibang upuan doon oh!"

Akala ko aalis siya pero.....hindi. Imbis na umalis ay ngumiti siya sa akin.

"Hoy!"

"I just wanna sit here."

"Eh may naka upo na nga dito diba? Ano ba, di ka ba tinuruan ng mga magulang mo na gumalang ng tao?"

"Uhm let me think...tinuruan! Hahaha I just came here to say that you should stop smoking cause--"

"Teka nga! Nurse ka ba?"

"No."

"Doctor ka ba?"

"No."

"Girlfriend ba kita?"

"No."

"Kilala ba kita?"

"Uhm no but--"

"Then get the hell out of my face. Tsaka di ko kailangan ng mga pag sermon mo. Nasa tama na akong edad para gawin kung ano ang gusto ko! Kaya umalis ka na!"

Napa lakas ata ang sigaw ko at tumingin ang mga tao. Eh pake alam nila! Buhay ko to! Mukhang aalis na tong babaeng to at mukhang iiyak pa pero.....Puchaks! Wa epek pa rin! Ngumingiti pa rin siya!

"Okay, I'll go but I want you to dispose of that cigarette now." tapos ngumiti na naman siya. Aba napapa dalas ata ang pag ngiti niya ah! Nakaka irita!

"Sino ka ba talag--"

"I know I'm not a nurse, doctor, your girlfriend or even someone you know but I know for a reason that when you smoke not only do you destroy yourself but you destroy others as well. Do you get my point?" 

Gago, bat natameme ako?! Puchaks naman to oh! Bat ba kasi dito nag eskandalo ang babaeng to! Kung wala lang talagang mga tao dito kinalimutan ko ng babae to! Dalhin ko kaya to sa condo ko at turuan ng leksyon. Alam na

Tumayo na siya at umalis na parang bula. Syempre napa hiya ako at tinapon ko "muna" ang yosi ko. Puchaks na babae! Puchaks ka Rafael. Nakaka tampepe naman eh. 

Magkikita din tayo ulit, babae. Humanda ka!

-----

A/N: Yey! Chapter 1, hope y'all like it <3

kisses,

Author na maganda xx

Better HalfTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon