रात्र जागी आहे 🌹 (अंतिम)

631 7 0
                                    

विलास उठला आणि सीटवर एक गुढगा ठेवून तिच्या मागे त्याने पवित्रा घेतला

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.


विलास उठला आणि सीटवर एक गुढगा ठेवून तिच्या मागे त्याने पवित्रा घेतला. त्याने एका हाताने तिची साडी पुर्णपणे वर केली आणि दुसऱ्या हातात लंड पकडून तिच्या नितंबाच्या फटीत घातला... थोडेसे खाली वाकून त्याने तिच्या पुच्चीचे भोक लोकेट केले आणि तिने सुद्धा आपले नितंब वर उचलून त्याला योग्य ॲन्गल लावून दिला... तिची पुच्ची तर ओली होतीच तेव्हा सुळकन त्याचा लंड मागून तिच्या पुच्चीत घुसला... ’ओहहह याऽऽऽ’ करत तिने एक सुखाचा निश्वास टाकला आणि आपली गांड मागे दाबून त्याला पसंती दिली!

मग विलास तिचे नितंब कुस्करत मागे-पुढे होत तिला झवायला लागला... लंड आत घालताना तो तिला आपल्या लंडावर ओढायचा आणि ती हुंकारत त्याच्या जांघेवर आपली गांड आपटायची... हळु हळू त्याने स्पीड वाढवला आणि तो गचागच तिला मागून झवायला लागला... ती पण जोराने धक्के देत त्याला साथ देवू लागली... मध्येच त्याला त्याच्या लंडावर बोटाचा स्पर्श जाणवला तेव्हा त्याच्या लक्षात आले की ती खाली हात घालून बोटाने आपला दाणा घासत होती... त्याची जाणीव झाली आणि विलास चेकाळला! तो आहे तेवढा जोर लावून तिला झवत राहिला...

अपेक्षेप्रमाणे पाच मिनीटात ती झडायला लागली... जोरजोराने हुंकारत ती त्याच्या लंडावर पुन्हा एकदा रत झाली! पण विलास काही इतक्या लवकर गळणार नव्हता... तेव्हा तो तिला झवतच राहिला... तिच्या अंगावर पडून त्याने मागून हात पुढे आणले आणि तिच्या छातीचे उभार करकचून पकडले. तिची छाती धरून तो तिला मागे-पुढे हलवायला लागला आणि तिला झवायला लागला.... नयना सीटच्या बॅकवर आडवे डोके ठेवून त्याचे फटके झेलत होती. विलास तिच्या गालाचे चुंबन घेत घेत, तिची छाती दाबत तिला मागून झवत होता....

शेवटी त्याच्या लंडात एक सणक गेली आणि तो तिच्या पुच्चीत पुन्हा एकदा गळायला लागला.... खरे तर त्याच्या गोट्यातील विर्य जवळ जवळ संपले होते तेव्हा थोडेच विर्य तिच्या पुच्चीत गळले... तो आचके देत तिला झवत झवत हळु हळू शांत होत गेला... जेव्हा त्याचे सत्खलन पुर्ण झाले तेव्हा त्याने तिला सोडली आणि लंड बाहेर काढून तो बाजूला सीटवर पडला... नयनाही फिरून सीटवर पडली आणि धापा टाकू लागली... बराच वेळ दोघेही धापा टाकत बसून होते...

जेव्हा ते दोघेही नॉर्मल झाले तेव्हा भराभर तयार होवू लागले... विलासने आपला लंड टिश्यूला पुसला आणि पटकन अंडरवेअर व पॅन्ट घातली... नयनाही आपली साडी नीट करत ब्रेसीयर आणि ब्लाऊज सरळ करून घालू लागली... तिचे झाल्या नंतर विलासने तिला जवळ घेतले आणि तिच्या ओठांचे चुंबन घेत म्हटले,

"थँक्स नयना मॅडम! तुम्ही माझे सगळे ’प्रेशर’ मोकळे केले!..."

"तुम्ही सुद्धा मला एकदम तृप्त केले!" नयनाने त्याचे उलट चुंबन घेत म्हटले.

"आता पुन्हा तुला चोदायचा चान्स मिळणार आहे का ही आपली पहिली आणि शेवटची भेट ठरेल??" त्याने तिला उत्सुकतेने विचारले.

"तुम्हाला काय वाटते?" तिने मिश्किलपणे त्यालाच विचारले.

"मला तरी असे वाटतेय की मी तुम्हाला मस्त चोदले आहे... तेव्हा तुम्ही मला पुन्हा चढवून घेणार..."

"देन यू आर राईट, मिस्टर विलास..... मी नक्की तुम्हाला पुन्हा चोदायला देईन.... तुम्ही मस्त झवता!"

"मग कधी, कोठे भेटायचे??" विलासने खूष होत विचारले.

"होल्ड ऑन, मिस्टर विलास... इतकी घाई काय आहे... मी तुम्हाला माझा नंबर देते... आपण नंतर फोनवर ठरवूया..." हसून त्याला पुन्हा एक चुंबन देत नयना म्हणाली....

आणि मग तिच्याकडून तिचा फोन नंबर घेवून इंस्पेक्टर विलास कारमधून बाहेर पडला.... आपल्या मोटरसायकलवर येवून तो बसला आणि त्याने किक मारली.... गेटमधून बाहेर पडून तो आनंदाने रोडवर निघाला आणि आपली ’रात्रीची’ गस्त पुर्ण करू लागला...

 गेटमधून बाहेर पडून तो आनंदाने रोडवर निघाला आणि आपली ’रात्रीची’ गस्त पुर्ण करू लागला

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.


🦋 ( कथा समाप्त)
धन्यवाद 
💞 

रात्र जागी आहेDonde viven las historias. Descúbrelo ahora