[ OneShot / ChanBaek ] Bé này! Hyung sẽ lấy bé đấy!

7.8K 604 57
                                    

-Author: Jung Pyun (Không phải mình)

Tittle:  Bé này! Hyung sẽ lấy bé đấy!

Pairings: Byun BaekHyun x Park ChanYeol

ENJOY

Lững thững trong ánh đèn, ngơ ngác giữa dòng người qua lại, cậu bé phúng phính xoa hai tay vào má, thổi "phù, phù" cho ra khói, rồi thích thú nhìn, thích thú cười, đôi mắt híp lại, tiếng cười giòn tan, khanh khách lẩn vào không gian phố phường...

"Bước... một bước... hai bước...Không, dừng lại thì hơn, nhiều xe quá..."

Nấm lùn di động lắc lắc cái đầu.

" cậu bé muốn sang đường à? Hyung dắt qua nhé!" – Chanyeol nói

Khựng!

"Ai cần?" --- Chiếc mũ len có quả bông to sụ lắc lắc, bé cười một cái khoe đôi mắt một mí nhắm hờ: "Không cần đâu Hyung ạ"

"Đường đông mà, không đưa tay Hyung dắt thì đi sau Hyung cũng được"

Gật gật --- Bé cười toe một cái, lon ton lon ton bước đi sau chân anh.

Qua đường rồi, bé chạy lên phía trước, đập mạnh một cái vào vai anh [Bé đã phải kiễng lên mới có thể làm điều đó, vì bé thì nấm lùn, còn anh thì... cao kều lắm!!!]

"Cảm ơn Hyung nhé!" – Baek nói.

"Ừ, bé ngoan"

Cậu bé tròn xoe mắt, phùng đôi má phính, lầm bầm:

"Có bé bỏng gì lắm đâu mà gọi người ta là bé nhỉ?"

"Lại còn không à? Hệt như một cây nấm ấy"

Anh bật cười, nhìn bé từ đầu đến chân, lắc đầu ra vẻ trịnh trọng lắm. Bé nhìn anh, xị mặt, rồi lơ đễnh ngó nghiêng phố phường thay vì nhìn vào vẻ mặt đắc chí của anh.

"Kệ người ta..."

---

" Hyunnie ơi, đi chơi với hyung đi! hyung dẫn bé đến chỗ này hay lắm!!!" – Chanyeol gọi to.

"Không đi chơi đâu, em còn đang học bài!"

"Để khi khác được không? Sao lúc nào hyung rủ đi chơi bé cũng kêu bận học là sao? Học gì mà... nhiều thế @_@"

"Ơ hay... em không học thì làm sao mà có điểm cao được? Làm sao mà có công việc tốt được? Không có công việc tốt thì sao em tự nuôi được mẹ con Cún Xù được?" – BaekHyun trả treo.

"Bé khéo lo. Hyung sẽ nuôi bé, nuôi cả mẹ con Cún Xù. Đi chơi với Hyung nhé!"

"Không là không mà. Hyung làm sao mà nuôi được em?" – Baekhyun bĩu môi.

"Ngốc thế! Vì... Hyung sẽ lấy bé làm vợ mà. Chồng nuôi vợ là tất nhiên rồi. Anh nuôi cả mẹ con nhà Cún nữa là ok chứ gì?"

Chanyeol nhăn mặt nhìn vào đôi mắt tròn của bé, chỉ muốn rủ bé đi chơi một hôm thôi cũng khó. Bé lúc nào cũng học, học và học. Ngoài học ra, bé chỉ quan tâm đến mẹ con nhà Cún Xù thôi. Hừm. Anh nhẹ búng tay một cái vào gò má phính của bé. Bé nhăn mặt, chun mũi, lắc lắc đầu:

"Không đâu! Ai thèm lấy anh cơ chứ!" – Baekhyun xoa má.

Chanyeol dỗi, quay mặt đi, lặng im chẳng nói chẳng rằng. Thi thoảng nhìn ra chỗ bọn cún con lon ton trong vạt nắng giữa sân mà nhăn mặt, dứ dứ quả đấm vào chúng nó. Bé lật đật gấp sách vở, chạy lại bên anh, ngồi thụp xuống, quay mặt ngó anh một cái, túm túm lấy tai anh mà lắc lắc.

[ OneShot / ChanBaek ] Bé này! Hyung sẽ lấy bé đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ