I."Kiểm nhị hương huân tự hữu tình, Thế gian hà vật tỷ khinh doanh."

24 1 0
                                    

Thể loại: Fanfiction
Pairing : 1 nam vs 1 nữ
Gia đình chị: Nguyễn Hoàng Liên (19 tuổi, em gái Nguyễn Hoàng Mai 18 tuổi và em út Nguyễn Hoàng Yến 18 tuổi, tính cách tốt)
Kỹ năng yêu thích: Tư vấn dinh dưỡng.
Tính cách của chị: "có một tính cách vững vàng, đáng tin cậy và cực kỳ thực tế, hay lo lắng, nhưng thực ra cuộc đời nhìn chung sẽ không quá sóng gió, mang trong mình cái nhìn sắc bén và tính cách niềm nở, điều này sẽ giúp khá nhiều trong hành trình vươn tới thành công, luôn coi trọng sự an toàn, thường thể hiện ra ngoài là người khá ổn định và hoàn toàn có khả năng kiểm soát mọi vấn đề nếu có đủ thời gian suy ngẫm, đôi lúc mọi thứ cứ tự nhiên đến, nên bạn không có nhiều ham muốn hay tham vọng, khả năng bền bỉ và theo sát mọi công việc cho đến khi nó hoàn thành, chẳng bao giờ là người đề ra một dự án lớn, ý tưởng táo bạo hay một giấc mơ nào đó, tài năng lớn nhất là giám sát và giữ cho mọi thứ luôn trơn tru; không vòng vo, không chiêu trò, xử lý mọi thứ với sự gọn gàng, đơn giản và mục tiêu rõ ràng, nếu không sinh ra trong một gia đình giàu có, sẽ biết cách để bản thân trở nên dư dả, thông minh sẽ mang đến thành công trong cả sự nghiệp lẫn các mối quan hệ cá nhân, cá tính có phần thích đấu tranh, hơi cực đoan, lập dị và khác thường; cần duy trì sự ổn định và hài hòa trong cuộc sống để cảm thấy thoải mái nhất, là mẫu người khá cầu toàn, tinh tế, khéo léo và cũng vô cùng nhẫn nại và thực tế, siêng năng, cần mẫn, cẩn trọng vạch ra kế hoạch chi tiết và thực hiện từng bước thật chắc chắn, khá điềm đạm, hiền lành, chu đáo, luôn thích quan tâm và giúp đỡ người khác; cầu toàn và ưa thích sự hoàn hảo nên rất khó chịu mỗi khi có bất cứ sai sót nào dù là nhỏ nhặt, đặt ra những tiêu chuẩn riêng khá cao mà người khác không thể đáp ứng nổi, yêu thích sự gọn gàng, sạch sẽ, kỹ lưỡng nên đôi lúc hay bị nhận xét là khó tính, vì quá khiêm tốn nên họ có xu hướng nhận thiệt thòi về bản thân, hy sinh để làm hài lòng người xung quanh, cũng không quá liều lĩnh hay mạo hiểm mà thường chỉ thích ở trong vùng an toàn của mình mà thôi;?khá thật thà và hơi dễ tin người nên rất dễ bị lừa gạt tình cảm, yêu ai họ cũng rất chân thành, chung thủy, luôn quan tâm đối phương ngay cả những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống."
Fan hâm mộ theo dõi từ đầu: "Truyền thống"
Ck cô ấy: "Nấu ăn ngon, tính cách tốt."

Tác giả: Spring Flower
Tên phụ: Oracle Asterin (Hoa Xuân)
[Warning: Fic có đề cập đến vấn đề nhạy cảm, hoàn toàn chỉ là trí tưởng tượng của người viết trong một thế giới không liên quan đến chính sự hiện tại và không hề có ý định phản động hay bôi bác nhân vật nào.]

[Thiên giới]

[Thiên giới]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Fanfiction] Stardust 02Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ