Haerin đang dúi đầu vào hõm cổ ôm Jihye ngủ. Jihye cũng chéo chân và đặt tay lên người Haerin ôm cô ấy vào lòng. Cả hai đều đang chìm vào giấc nồng.
Kế bên chiếc giường ngủ của cả hai là một chiếc cũi, bé con Jolie cũng đang ngủ trên chiếc nôi của nó.
Mọi thứ đều bình yên tĩnh lặng.
Bỗng!!!Oa oa oa...
Jihye liền buông Haerin ra, bật ngồi dậy khi nghe tiếng con khóc. Đầu tóc rối bù mắt thâm quầng xuống giường chạy lại chiếc cũi.
Cún con khát sữa? Cô tự hỏi mình mới vừa cho con bú cách đây khoảng một giờ mà.
Cún con cần thay tã? Kiểm tra phía sau mông của cún con. Không có! Tã vẫn còn khô ráo.
Oa oa oa... cún con mắt chỉ mỗi một đường ngắn ngang nhăn mặt kéo theo những vết chân chim nho nhỏ, chiếc môi bé nhỏ O tròn khóc trong nức nở OA oa OA... Jihye liền bế con đặt lên ngực mình vuốt vuốt lưng con vỗ về.
" Cún con của mẹ ngoan nào! Ngoan nào! Mẹ thương! "Uất ức gì không biết lại càng...OA Oa OA ... cún con càng tức tưởi khóc to hơn không chịu nín.
Haerin cũng lòm còm ngồi dậy bật đèn trong phòng lên, cô lại gần chiếc cũi kiểm tra xem có côn trùng hay vật gì làm cho con khó chịu không? Không thấy gì cô lại kiểm tra con có vết đốt trên người không. Không có! Miệng nào! Không có!
Rồi Haerin cười đưa tay bế con từ Jihye " Để mẹ Haerin bế cún con nào!"
Bế con ra ngoài Haerin ngoái lại nhìn khuôn mặt tiêù tụy vì mất ngủ nhiều đêm của Jihye "Chị nghĩ ngơi đi để em dỗ con cho!"
Đặt con trên ngực nhẹ nhàng đặt bàn tay mình trên lưng con cô vừa hát vừa đung đưa theo nhịp điệu.
"I'm not gonna be the one to get hurt nah nah...I'm not gonna be the one to get hurt nah nah.. "
Cún con Jolie với chiếc má như cái bánh mandu, chiếc môi hình chữ O bé nhỏ dần khép lại rồi từ từ ngủ trên ngực mẹ Haerin. Cô không bế con vào phòng ngủ mà ngồi vô bàn làm việc một tay ôm con một tay lấy bài tarot ra bói chơi như là ngày mai trời sẽ có nắng không? Crush có nhớ mình không nhỉ? Crush sẽ thích mình chứ?...
Jihye đứng tựa cửa phòng nhìn hai mẹ con mỉm cười rồi đóng cửa phòng lại nằm ịch xuống giường nhắm mắt ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Thầy Bói [Daerin]
FanficCốt truyện giòn như gà rán, cay như mỳ cay 0 độ, đắng nhẹ như socola, ngọt béo như ly trà sữa của bất kỳ thương hiệu nào. Nói chung là không giựt gân đâu! Cứ nhàn nhàn...