Welcome To Your New Home, Hyuuga

170 7 3
                                    

Warning: Rape! R18! Drug! Dirty Talk! Hair pulling! OOC! Chửi thề! Vì tôi luôn thích viết theo hướng Top/Bot có (chút) obsessive nên là... các từ ngữ xưng hô cũng sẽ được thay đổi. Mọi người cân nhắc trước khi đọc và đọc fic vui vẻ nhé. 


=]||||[=

  

Ranmaru nhìn xung quanh căn phòng một lượt, lúc trước nó còn rất nhộn nhịp, có Takano, Hirai và cả những cô gái chân dài mà bọn chúng ôm ấp suốt ngày. Hệ tư tưởng của DOUBT và White Rascals đã luôn luôn khác nhau, với DOUBT của hắn thì phụ nữ là những công cụ để kiếm tiền trong khi White Rascals của Rocky thì nâng niu phụ nữ với tất cả những gì chúng có. Hắn biết hệ tư tưởng của mình không đúng, hắn biết chứ, trông hắn điên khùng thế thôi chứ hắn biết điều đó là không đúng nhưng mà trong cái thế giới mà hắn quyết định sống trong nó thì đúng sai có quan trọng đâu. Ranmaru không phải kẻ quá lo lắng về việc đúng sai, có tiền, có quyền thì mày có thể sai bảo bọn chúng chém giết nhau rất dễ dàng hay đơn giản chỉ là... có được những thứ gì mà bản thân muốn. 


Nghĩ tới đây khiến Ranmaru bật cười, hắn luôn vô thức mỉm cười thỏa mãn mỗi khi nhớ lại khung cảnh đó khi mà hắn ngạo nghễ bước đi, để lại một Rocky nằm trong vũng máu phía sau lưng cùng với cái "liên minh SWORD" mới được thành lập nhưng đã bị chính tay hắn bóp chết. Một cái chết non cho một cái liên minh mà cả 5 băng nhóm của S.W.O.R.D nghĩ rằng chúng là bất bại. Hắn lại bất giác thở dài, ngón tay cuốn nhẹ lấy vài lọn tóc của người con trai đang nằm trong lòng hắn lúc này. Ranmaru có chút tò mò, không biết vì cái lý do gì mà Hyuuga lại chịu thành lập liên minh với cái đám mà Hyuuga đã liên tục thề sống thề chết khi còn ở trong tù rằng anh sẽ thống lĩnh chúng. Nhưng mà bây giờ cũng không còn quan trọng nữa, Ranmaru hắn đã làm mọi chuyện hết cho Hyuuga rồi, nếu Hyuuga vẫn còn muốn... à không, không đời nào, trước khi Ranmaru chiều chuộng Hyuuga thì hắn phải bắt anh trả lại đủ những gì mà anh đã làm với hắn chứ nhỉ? 


"Tôi không tin tưởng kẻ bán rẻ anh em mình được." 


Câu nói như vết cứa dao vào trái tim hắn. Ranmaru vẫn còn nhớ giây phút mà Hyuuga xuất hiện, giọng nói vang vọng từ trên cao khiến hắn đã vui mừng biết bao, không nhịn được mà còn phải thốt lên đầy cảm thán.


"Hyuuga, cuối cùng em cũng tới rồi."


Nhìn Hyuuga lao xuống rồi đánh người bên phe của... hắn mà Ranmaru cũng không nỡ trách lấy một lời, thôi thì hắn vẫn cứ nghĩ tên nào xui đứng ngay tầm rơi của Hyuuga thì có vinh dự làm cái đệm đỡ cho em ấy cũng được, phe mình hay phe người đều chả quan trọng bằng việc Hyuuga của hắn đang ở đây. Còn chưa kịp vui mừng, đi tới rồi ôm lấy người con trai mà hắn nhớ nhung bao lâu nay thì Hyuuga đã tạt cái gáo nước lạnh vào hắn như thế khiến Ranmaru điên tiết lên nhưng vẫn phải giữ hình tượng của mình. Hắn để ý đến mấy cái vết thương trên mặt của Hyuuga, nhận ra trước khi đến đây thì Thủ Lĩnh của Daruma Ikka hẳn đã choảng nhau với ai đó. Choảng với ai cũng được, tuy nhiên choảng xong mà tới mức Hyuuga quay cả lưng với Ranmaru rồi chửi cả hắn thì thật sự khiến hắn không vui đâu. Không vui nhưng hắn cũng chả nỡ nói nặng lấy một lời, thay vào đó Ranmaru trút giận hết lên Rocky và S.W.O.R.D. 

Just Be MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ