= 2 =

245 20 8
                                    

Chào mọi người!

Lại là Mariah đây. Hôm nay vì đang ăn bánh su kem nên tôi sẽ kể cho bạn nghe về chuyện vị Thánh Nhân Rayne Ames đã từng đánh ghen với bánh su kem của Mash Burnedead như thế nào~

Chuyện là như này:

=========================

Chuyện xảy ra cách đây khoảng 3 tháng trước. Cụ thể là khi cả hai yêu được cỡ.. 2-3 ngày ấy.

Mọi người biết mà, Mash nghiện su kem vô cùng, ở đâu có su kem, ở đó luôn có Mash.

Vậy nên mỗi ngày bữa sáng của Mash là bánh su, bữa trưa quất tiếp bánh su, bữa xế hai ba cái nữa, bữa tối còn đỡ cũng ăn cơm. Rayne không thích cái tật xáu này của em người yêu nên nhiều lúc nhìn ẻm ăn cái bánh, hắn ta liếc nhìn cái bánh làm nó đổ mồ hôi như mưa.

Rayne cũng có nói về việc ăn bánh su kem quá mức của Mash, nhưng càng nói lại càng thấy Mash ăn nhiều hơn nữa.

Mash coi su kem như linh hồn mình, con ruột thịt của mình nên khi nào cũng nhắc đến su kem. Nói chuyện với Rayne mà hắn tưởng mình là người vô hình không bằng. Và khi cảm xúc đã dâng lên đến đỉnh điểm... Họ cãi nhau vì chuyện này.

Cãi lớn tới nổi Rayne phải cạch mặt Mash suốt 3 tuần liền. Cậu không thể hiểu nổi và cuối cùng ngồi khóc lóc tâm sự với Finn... cùng su kem...

Finn kể hết lại cho Rayne nghe với bổn phận là em trai và bạn thân của Mash. Thuở đầu chuyện còn ổn, tới khi Finn kể về việc cậu ngồi nói chuyện với su kem như nó là người sống thì Rayne khinh ra mặt.

Finn lại truyền hết câu chuyện của Rayne ra cho Mash nghe...

Đêm đó Mash đưa thư đòi gặp gặp mặt hắn ngày trong đêm tại phòng của mình.

Thấy Mash vẫn bình thản gặm bánh su kem mở cửa cho mình thì tay hắn lập tức hất cái bánh xuống...

Rayne cừa hất xong làm cả phòng im lặng, lặng xong thì Finn chưa kịp khuyên "Đừng đánh nhau-" xong là cả hai vô combat liền. Người lấy kiếm kẻ nấm đấm, có ai nhường nhau đâu://

Mash- Đồ khùng! Cos thằng như anh mới hất cái bánh ngon đó xuống! < Chuẩn bị đấm vào mặt Rayne

Rayne- Em thì có! Cưới luôn cục bánh đấy đi, yêu anh làm mọe gì nữa? < Đỡ bằng kiếm

Mash- Mẹ thằng điên! < Đấm vỡ cây kiếm > Yêu anh là việc khác, tôi thích bánh su là quyền của tôi!

Rayne- TAO GHEN ĐẤY ĐƯỢC CHƯA? < Hét lên trước mặt Mash

Mash- Ghen thì chia tay đi! Tôi chả cần mấy loại ghen tuông như này! < Hét lại

Rayne đứng im như chết, cơn tức giận lại nổi sóng, tỏa ra một Pheromone mùi hương giống với mùi sắt rỉ sét khó ngửi. Mash run người khi cảm nhận nó. Mặt hơi đỏ lên tỏa ra Pheromone làm dịu hắn lại. Đến lúc sắp mất kiểm soát thì tôi kịp thời chạy đến.

Vâng bạn không nghe nhầm đâu.

Finn khi thấy mọi chuyện dần dần đáng sợ đã vội càng đập cửa phòng ký túc xá của tôi về kêu tôi đi xử lí. May mà tôi ở một mình, không thì vụ này chắc lan ra cả toàn trường rồi.

Sau vụ đó thì cả hai lại cố gắng làm hòa với nhau rồi trở về như trước trong vòng 3 tiếng...

=============================

Đây hoàn toàn là câu chuyện có thật được Finn tâm sự với tôi sau buổi đêm đó. Thề là trông Finn, cậu ấy tội thật, mặt thất thần, còn có miếng băng cá nhân trên mặt vị vụ cãi nhau của cặp đôi này mà Finn bị liên lụy theo... Nhưng vừa nghe là tôi cứ cười hoài vì Rayne, trông ổng hề thật:)))

== END CHAP ==


Mariah và chuyện nhà Thỏ thích ăn bánh su kem [Mashle+My OC!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ