จูบแรกที่ไม่เจตนา

8 1 1
                                    

ในห้องเรียนห้องหนึ่งที่แสนสงบสุข อะตอมหนึ่งในสมาชิกที่แทบไม่มีใครชอบสักคน กำลังคุยกับแพรวา เพื่อนคนเดียวของเขา เกี่ยวกับแฟนเก่าของอะตอม แล้วไอ้โจ็ก หนุ่มเฮฮาประจำห้อง ก็เดินผ่านมา แล้วเผลอเดินชนอะตอมโดยบังเอิญ

เหี้#!? เกะกะหว่ะ อะตอม
โจ็กพูดแซวอะตอมตามภาษาของเขา
มึ#เดินมาชนแล้วโทษกันเนี้ยนะ....
เสียงที่เย็นชาของอะตอมเอ่ยตอบกลับ

ดูเหมือนอะตอมจะเป็นคนเดียวในห้องที่ไม่ค่อยชอบโจ็กเท่าไหร่ แล้วจู่ๆเวลาก็หยุดลง
ทุกๆคน ยกเว้นพวกที่มีพลังแปลกๆติดตัว ก็หยุดสิ่งที่ทำอยู่ ซึ่งเหตุการ์ณนี่ก็เป็นฝีมือของโจ็ก ผู้มีพลังหยุดเวลา ปาย,มาย,อะตอม,แพรวา,เอิร์ธ,เจน ผู้มีพลังต่างๆ จึงรีบวิ่งไปดู โจ็ก

โจ็ก!!!??? ทำบ้าไรเนี้ย!?
แพรวาเอ่ย....
ราขอโทษ พวกผู้หญิงพวกนี้ตามจู้จี้ไม่หยุดนี่!!!!!!! เราทำไงได้อ่ะ!!!!!!
โจ็กตอบด้วยน้ำเสียงน่าสงสาร(หรอ?)
กลองหาแฟนซักคนสิ
มายพูดเสริมอีก
้บ้า...แฟนนะไม่ใช่ของเล่น จะให้ซื้อตามสำเพ็งรึไง???
โจ็กตอบ....
กต้องทำให้เวลากลับไปเป็นปกติก่อนเถอะ

อิร์ธเสริม

โจ็กจึงทำการดีดนิ้ว แล้วเวลาก็กลับมาเดินปกติ แล้วทุกคนก็ต่างแยกย้ายไปทำธุระของตน
พอพักเที่ยงอะตอมก็นั่งทานข้าวคนเดียวตามปกติ แล้วโจ็กก็เดินเข้ามาที่โต๊ะ แล้วก็ยืนนิ่งๆซักพัก

ไอ้ตอม.....คือ....แก......แกเป็นแฟนปลอมๆกับเราได้ปะ!....
โจ็กพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูหงุดหงิดกับตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน
เอาจริง?......งั้นแกกล้าจูบเราไหมละ ถ้ากล้า เดี๋ยวยอมเป็นให้
อะตอมจึงพูดหยอกล้อกับโจ็กโดยไม่ได้
เจตนาจริงๆ

แล้วโจ็กก็ดึงอะตอมขึ้นมา แล้วก็ทำในสิ่งที่ไม่คาดคิด....คือ...โจ็กนำปากของเขาไปประกบปากของอะตอม แล้วรีบวิ่งหนีไป

______________________________________

ขอบอกสำหรับบางคนที่ไม่รู้ อะตอมเป็นรุก โจ็กเป็นรับเด้อ

หนุ่มหัวใจดำกับนายสายหยุดเวลา[ATOM X JOKE]Where stories live. Discover now