QUYỂN I: TẦM NGẮM CON MỒI

317 31 4
                                    

Điên rồ, đúng là điên rồ ! Thế giới này sắp không cứu vãn nổi nữa rồi. Cái gì mà tiêu diệt hết những người được Thần linh lựa chọn chứ, cái gì mà lời tiên tri về thảm họa diệt vong của giới phù thủy chứ ? Tất cả không phải chỉ là vở kịch hoàn hảo do bọn khốn đó cấu kết tạo nên sao.

"Mash Burnedead, tớ xin cậu. Chỉ cậu mới có thể cứu được anh hai thôi. Làm ơn-"

"Tớ chắc chắn sẽ không để anh ấy xảy ra chuyện. Đến lúc thay đổi bản chất xã hội mục ruỗng này rồi."

*               *              *

"Tuyệt đối không được để bất cứ tên nào trốn thoát. Nếu chúng có ý định phản kháng, cứ thẳng tay dùng vũ lực. Dẫu sao lũ tội đồ đó cũng chả phải kẻ tầm thường."

"Chết tiệt-"

Đũa phép Chiến đấu Rayne Ames nhăn mặt tựa lưng vào tường, cả cơ thể vô lực trượt xuống nền đất lạnh lẽo. Anh không thể tấn công người dân vô tội, căn bản bọn họ chính là nghe theo mệnh lệnh cấp trên, hoàn toàn không phải do tự phát. Rayne kì thực không hiểu, mọi thứ vốn dĩ đang rất êm đẹp thì đột nhiên lời tiên tri chả biết từ đâu ập tới. Nó nói về an nguy của loài người, về sự phản bội của Thần linh.

Cuối cùng đám tầng trên nhân cơ hội đẩy sự việc đi xa hơn anh tưởng. Thậm chí hiệu trưởng Wahlberg Baigan cũng đang bị tạm giam. Một người đáng kính như vậy mà lũ khốn kia cũng dám khi dễ.

Rayne Ames cẩn trọng quan sát tình hình, hiệu trưởng lúc giúp anh trốn thoát khỏi tầm mắt đám tầng trên đã căn dặn phải tìm cho bằng được Mash Burnedead. Chỉ cậu ta mới đủ khả năng xoay chuyển tình thế, bằng không số phận của những phù thủy mang thiên phú bẩm sinh đều sẽ bị tận diệt.

Nếu nhớ không nhầm thì hiện tại Mash đang đi làm nhiệm vụ dài kì cùng đội bạn. Chúng đã lợi dụng sự vắng mặt của vị Thánh nhân mạnh nhất trong lịch sử, bày ra kế hoạch độc đoán đi ngược với đạo lí thường tình.

Men theo lối mòn khu rừng cấm, những tán cây cổ thụ uy nghiêm rợp bóng mát, che khuất đi phần lớn ánh mặt trời, duy chỉ có vài tia nắng tinh nghịch cố len lỏi vượt qua nhìn như mấy ngôi sao nhỏ sáng lấp lánh. Bầu không khí hơi se se lạnh, cái lạnh của hơi nước thấm qua lớp áo nhẹ tiếp xúc làn da mềm mại. Sở dĩ nơi này có tên gọi là rừng cấm cũng có nguyên nhân của nó. Người ta đồn thổi nhau rằng dường như ẩn sâu sau lớp lớp cây xanh kia là những sinh vật quái gở nào đó. Chúng luôn trực chờ ai xui xẻo lạc chân vô đây rồi nhanh chóng xử gọn. Thành ra người dân bình thường chả dám bén mảng lại gần. Cơ mà nói đi cũng phải nói lại, gần rừng cấm thường xảy ra mấy vụ mất tích bí ẩn không lưu nổi một dấu vết nên tâm lí họ như vậy là dễ hiểu thôi.

Một công đôi việc, đằng nào Rayne Ames cũng cần điều tra cho rõ ngọn ngành mọi chuyện, anh khẽ đảo mắt khắp xung quanh một lượt, đồng tử kim sắc trong veo chẳng có lấy tia gợn sóng, nếu ví nó giống như thứ đá mặt trăng tuyệt đẹp thì nào có sai đâu. Loạt xoạt-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MashRay] Bản tình ca bất tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ