21+, Isagi không có l, tất cả là tại Nagu đớt ty tót.
_________
Dường như bất mãn trước sự chối bỏ của Isagi, Nagi bắt đầu điên cuồng cọ xát đầu khấc vào lỗ nhỏ. Hắn không ngừng sử dụng quy đầu to khoẻ đâm nhẹ vào bên ngoài huyệt động, chậm rãi nghiền qua đẩy lại như một động cơ máy hoạt động không biết mệt. Vậy nên chỉ trong chốc lát đầu cặc đã được nước dâm bao phủ lấy.
Cảm giác ướt át và dính nhớp của lỗ đít Isagi chẳng khác gì một mê cung kỳ lạ đang kêu gọi Nagi đến khám phá.
Trong lúc Isagi vừa định hất đối phương ra, một bàn tay to đã ghìm lấy phần eo của cậu, khiến thỏ con không còn đủ không gian để trở mình. Để giảm bớt kích thích, thiếu niên chỉ có thể hơi ngã người về trước tạo chút khoảng cách. Isagi chỉ muốn quay lại đấm Nagi một cái thì chủ nhân của con cặc đang chống đỡ dưới thân cậu cứ liên tục dập vào nó. Hắn vẫn luôn miệng liên tục buông ra những lời lẽ hạ lưu, như thể người nổi tiếng kiệm lời trước đây không phải hắn.
"Yoichi ướt quá rồi này, đây có phải là đói đến chảy nước miếng hay không? Hay là thèm lắm rồi sao?"
"Yoichi à, nhìn nè, nhìn nè, lỗ này của Isagi phun ra nhiều nước ghê."
"Đang chờ tớ đút cặc vào phải không?"
Lời nói thô tục cứ được nói ra một cách thản nhiên, má, cậu nên than trời là Nagi quả là thiên tài sao? Cậu ta không chỉ là thiên tài trên sân cỏ mà còn là một vị vua trong việc dirty talk.
Lỗ đít non mềm dần mở rộng theo sự nghiền áp của quy đầu, mấp máy như cánh cổng chào đón người lữ khách. Lỗ dâm phun nước ướt nhẹp, cùng màu phấn xinh đẹp làm Nagi Seishiro cảm thấy nứng hơn bao giờ hết.
Bộ dạng này của Yoichi là do Nagi Seishiro này làm ra đấy!
Lòng tham lam của Nagi quấy phá, hắn đưa cậu bé nhẹ nhàng đâm vào nhẹ nhàng như một lời chào hỏi,, mà lần nào thì cũng thiếu chút nữa là như tên du côn xông vào nhà người khác. Nhưng vừa chạm rồi lại rời đi, dường như chỉ dùng đầu cặc hôn phớt qua lỗ đít dâm. Thế mà hành động này lại kích thích đến mức con thỏ nhỏ trong lòng ngực run rẩy không ngừng.
Đôi mắt xanh chứa hơi nước, vừa mê mang vừa bất lực, hô hấp dồn dập, gương mặt đỏ bừng, rồi lại theo bản năng đưa đẩy mông thịt truy đuổi cự căn.
" Đừng.... a, đừng đùa ma-à.... ugh~ hức... bỏ~ bỏ tớ ra đi mà, Nagi.. đừng giỡn mà."
Isagi thẹn thùng, không thể nói ra những từ ngữ thô tục kia, chỉ có thể cắn răng xin tha, hận không thể quay người lại cắn chết đối phương. Lần đầu tiên tiếp xúc với tình dục khiến thiếu niên thuần khiết như một tờ giấy trắng, hoàn toàn đầu hàng khi bị con quỷ dục vọng chi phối. Eo thon như sắp bị chặt đứt, mông múp thì vô thức đưa đẩy như múa một vũ khúc cầu hoan, làm cho Isagi cảm thấy sợ hãi cảm xúc mới lại này.
Hình ảnh dâm đãng trước mắt làm ánh mắt của Nagi tối sầm xuống, loé lên một tia nguy hiểm không thể diễn tả thành lời. Đầu lưỡi đỉnh lên khớp hàm cùng tiếng nghiến răng kèn kẹt làm cho không gian xung quanh như sắp bùng nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
allisa; bllk | dục hoả
Fiksi Penggemarbetter love story than Twilight pls make sure u're old enough to read this story. làm ơn đủ tuổi rồi đọc hoặc đợi đủ tuổi rồi đọc, truyện nó còn ở đó không có chạy đâu mất nên làm ơn điii.