Chương 1: mới vào nghề

165 15 3
                                    

Cuộc sống được phân chia giai cấp luôn là một tình cảnh khó khăn mà không ai muốn rơi vào khi phải sống ở tầng lớp thấp kém nhất, may mắn thay bạn lại được sinh ra trong một gia đình có thể gọi là nằm giữa bình dân và trung lưu khi từ bé bạn đã được đi học đầy đủ, đồ chơi vẫn có, tình thương thì tràn đầy tạo nên con người vui vẻ và hòa đồng của bạn hiện tại. Nhưng có vẻ do sự bao bọc quá mức của bố mẹ đã khiến bạn trở nên yếu ớt hơn người thường về cả thể chất lẫn tinh thần khi có thể cảm thấy buồn dễ dàng hoặc 1 tháng cũng phải ốm từ 1-3 lần. Đổi lại, bạn được mọi người xung quanh khen rằng bạn thông minh và rất có kỹ năng (lý thuyết). Thể lực của bạn lại không cho bạn trải nghiệm nhiều hoạt động thực hành nặng nề trên trường hay lớp. Điều đó lại khiến cho bạn bị một số người ghét vì cho rằng bạn đang "tỏ" ra yếu đuối. Dù gì thì bạn cũng không quan tâm vì bạn có rất nhiều người mến! 


Năm nay bạn tròn 19 tuổi và bắt đầu xin việc, may mắn thay bạn lại được nhận vào làm trong cung điện của gia đình hoàng gia Raiden, gia đình đó không có đức vua mà chỉ có một hoàng hậu đơn thân nuôi hai đứa con. Khi bước ra trước cổng dinh thự thì bạn bắt gặp một bác quản gia trông có vẻ có tuổi rồi nhưng mọi việc bác làm đều thoăn thoắt đều tay như một cậu thanh nhiên tràn đầy sức sống. Bác ấy đã giới thiệu từng thành viên trong này cho bạn như là 


"Cháu hãy nhớ, Ei là hoàng hậu nơi đây, đừng sợ cô ấy nhé. Nếu cháu ngoan và làm việc tốt thì có thể sẽ cảm thấy cô ấy rất hoà đồng đấy."  — Người thứ nhất trong gia đình được kể ra..



"Ei có 2 người con, trong đó có công chúa Shogun. Cô ấy khá lạnh nhạt nhưng vẫn rất hiếu kỳ như một đứa trẻ con, nếu kết thân thì cuộc sống nơi đây sẽ dễ dàng hơn đấy"  — Người thứ 2 đã được tiết lộ, tuy nhiên bác ấy lại không nhắc gì đến người con thứ ba.


Cho dù có thế, không cần kể cũng biết về ngôi vị của cậu chàng ấy, là con một. Sở hữu cho mình cả một lâu đài trong tương lai và toàn bộ gia sản khi được truyền ngôi, Scaramouche. Cậu chàng sở hữu cho mình một mái tóc màu xanh chàm vô cùng sáng bóng cùng khuôn mặt sáng láng tràn đầy tương lai của một người thành công và dễ dàng nắm đầu thiên hạ. Đôi mắt cậu bừng sáng như một bầu trời sao đêm ẩn khuất những điều thầm kín nhất hay mong muốn cần được thỉnh cầu nhất của muôn loài vẫn chưa được hé lộ ra. Trái với vẻ bề ngoài đầy hãnh diện đó, cậu là một con người khô khan, cọc cằn, tự cao,.. cho dù có kể như nào đi chăng nữa cũng không lôi được hết tiếng xấu của cậu. Nổi tiếng với chiếc mỏ hỗn, mở mồm ra là chửi, không nói lời yêu thương bao giờ. Chả cần bác giới thiệu bạn cũng tự biết, nhưng trông bác quản gia có vẻ e ngại khi nhắc đến cậu ấy nên bác bỏ qua luôn. 

"À mà. Cháu thuộc bộ phận nào của lâu đài thế?" — Bác ấy từ tốn hỏi, cũng có phần tò mò.

Sau khi đưa tờ giấy nhiệm vụ của bạn cho bác ấy xem thì khuôn mặt bác liền biến sắc, không rõ hồn nữa rồi. Bạn hỏi bác sao thế thì bác chỉ im lặng, nở một nụ cười trìu mến và chúc bạn may mắn.. Tờ giấy đó đã cho thấy bạn là "quản gia riêng" của Scaramouche. Đứa con cả cũng là người khó gần nhất trong nhà.. Tuy trong nhà ai ai cũng có quản gia riêng, nhưng lí do bạn được nhận vào chính là vì người quản gia cũ của cậu ta đã tự xin nghỉ vì không thể chịu được chàng hoàng tử ấy. Lương cao nhưng chưa biết việc có nhẹ không.. Bạn hiểu được ý bác ấy và cũng nuốt nước bọt rồi gật đầu, không quên cảm ơn bác và từng bước tiến vào trong lâu đài.

Đồ ngốc, em yêu tôi thật à? 👑 (Scara x M!Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ