= 4 =

188 16 0
                                    

Hello mọi người

Tui là Finn Ames đây!

Hôm nay chị Mariah về thăm nhà rồi nên today tui will trở thành người kể truyện cho mọi người nghe.

Vì chẳng có gì để kể cả nên mời mọi người lắng nghe về hành trình thich thầm nhau của vị Thánh Nhân kiêm anh trai của tui là Rayne Ames và Mash Burnedead, thằng bạn thân cùng phòng mê trai bỏ bạn của tui. Bonus thêm sau đó tui bị ra rìa cỡ nào...

==========================

Ngày đầu nhâp học là tui đã không có thân thiết gì với Mash, mà không hiểu sao lại bị xếp chung chỗ ngồi, rồi làm bạn cùng phòng luôn. Ban đầu thấy là sợ sợ các thứ, sau này thân thiết rồi là tui với nó kè kè cặp cặp với nhau luôn.

Mở mồm kêu hai tiếng "Bạn thân", song quay đầu lại thấy nó đang hôn thằng anh mình qua màn ảnh điện thoại...

Rồi tới kể về anh trai tui.

Ổng là trưởng nhà Adler, chắc ai cũng biết. Hồi nhập học là có cái vụ về Mash là nó bá quá, song thằng anh tui để ý tới luôn. Mà ban đầu kêu là "Xem thử nhóc ấy có ý đồ gì không", ban sau thấy ổng núp ở lùm cây chụp lén hình Mash.

Tui sốc cỡ tầm 2-3 ngày gì đấy thì cũng định hình lại được một tý. Thằng Mash nó có tâm sự là:

"Lỡ thích Rayne rồi thì làm sao hả mày? Hộ tao với.."

Lỡ qq luôn.

Mỏ hơi hỗn mọi người thông cảm.

Kể tiếp này. Hồi anh em nhà tui đi chơi với nhau đẻ gắn kết tình cảm gia đình là ổng thẳng thắn nói là:

"Thằng đầu nấm bạn mày dễ thương ghê... Cho tao xin in4 ẻm đi"

Lần đàu tiên trong cuộc đời em nhìn thấy cảnh tượng này. Mặt ổng thì bình thường, vành tai hơi ửng đỏ lên, mắt đảo đảo sang mấy chõ khác, ổng ngại á mọi người! Có ai tin là Rayne Ames sẽ ngại ngùng, hạ bản thân xuống hỏi in4 của thằng bạn thân mình để tán mà không trực tiếp hỏi không?

Tui vẫn hoảng vừa nhịn cười đọc rõ to số điện thoại, tên Facebook, tên Instagram lên cho ổng nghe.

Quay trở lại với Mash

Thằng Mash sau khi thấy Rayne nhắn tin cho mình đồ là nó cà tưng cà tưng, kêu rủ tui đi ăn bánh su kem mừng ngày crush nó nhắn tin cho mình. Còn Rayne là ăn mừng vì được crush nhắn lại. Tui đi ăn tiệc bánh với tiệc nướng cách nhau 5 phút á. Hồi đó ăn xong là nhà vệ sinh thẳng tiến!

=====================

Vấn đề chính xuất hiện:

Chị Mariah nhập học. Tui biết chị ấy qua ông anh. Chị ấy tốt tính với thân thiện nên nhiều người biết đến chỉ. Mà Mariah lại thân với Rayne nên Mash thấy Mash ghen ắ:))

Kể nghe luôn Mash hồi ấy là buồn cực kì, không gian xung quanh cậu ấy chỉ là một cảm xúc uồn tủi luôn. Học thì không chú tâm, không thèm ăn su kem nữa, khó đi vào giấc hơn. Lâu lâu còn nghe tiếng thút thít giữa đêm nữa.

Trời tui lo lắng dễ sợ luôn á.

Rồi khi Mash tâm sự thì mới ngầm hiểu ý ra. Xong quay qua nói ngắn gọn lại cho chị Mariah, song chỉ lại nói cho Rayne:)))

Đó là lý do vì sao một só người trong trường thấy đượccảnh tượng tui bị một thanh kiếm dí sát vào cổ xung quanh....

============================

Còn chuyện tỏ tình thì chắc chị Mariah kể rồi.

Nhưng chuyện của tui thì chưa:)

Từ ngày hai mụ ấy yêu nhau. Tôi chamzn hơn hẳn...

Thằng bạn thì suốt ngày khoe anh trai mình. Anh thì luyên thuyên cả buổi về thằng bạn. Là người thứ ba trong cuộc tình ấy. Trở thành em chồng của bạn thân và bạn thân thành anh dâu mình... Mọi chuyện về tình cảm cặp đôi này, thiệt hại về người và tinh thần. Người là Finn Ames và tinh thần của Finn Ames. Cóa chơm cả chục tô, có phải là gầy lắm đâu mà từ thiện cơm nhiều vậy:_(

Chị Mariah à, nếu chị có thấy những dòng này thì cảm ơn chị đã ở bên em lúc hai người độc ác kia thả cưởng lâu, là người trở thành người thứ tư bắt tay làm chị gái của em.

Câu chuyện đến đây là kết thúc, chị Mariah đưa thư nói tối nay sẽ về, ngày mai chị ấy sẽ tiếp tục làm người kể chuyện cho mọi người nghe. Hẹn mọi người vào các câu chuyện của Thỏ và Su kem tiếp theo.

== END CHAP ==

Mariah và chuyện nhà Thỏ thích ăn bánh su kem [Mashle+My OC!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ