21+, tục
pls make sure u are old enough to read this chapter.
______
Âm thanh của cánh cửa đập vào tường vang lên vô cùng rõ ràng, cùng lúc đó một bóng người lao vào sân tập.
Giọng nói quen thuộc của một người phát ra, khiến cả Nagi và Isagi nhận ra ngay. Dù cho ngữ điệu mang theo sự nghi vấn, nhưng trên thực tế lại ẩn chứa sự tức giận không thể tả.
"Nagi, Isagi, hai cậu đang làm gì đấy?"
Bởi vì đã muộn, thậm chí đã qua cả giờ ăn nhưng vẫn chưa thấy bóng dáng của Nagi và Isagi xuất hiện, thiếu niên tóc tím có chút lo lắng về thằng bạn của mình. Vậy nên Reo đã đi ngược vào lại phòng tập để kiểm tra. Nào ngờ vừa vào đến sân tập, hắn đã chứng kiến một cảnh tượng khó tin: thằng bạn trời đánh đang làm loạn cùng với con mồi của hắn.
Mikage Reo thong thả dựa vào cửa, mắt không chớp nhìn chằm chằm vào hai cơ thể dính chặt vào nhau trước mắt, càng nhìn càng tức giận, càng cảm thấy đau thấu tim gan.
"Tôi tới đây có phải đã làm hư chuyện tốt của các cậu rồi không?"
Nagi nghe thấy tiếng của Reo, ban đầu hắn đã muốn ngẩng đầu lại để nhìn một chút, nhưng sau đó lại cảm thấy quá phiền toái và không cần thiết nên từ bỏ. Hắn không ngừng hôn hít mút cổ của Isagi, dùng lưỡi liếm láp mồ hôi sau cuộc giao cấu kịch liệt kia để lại.
Isagi cảm nhận sự kích thích từ hành động của Nagi, làm cậu muốn chết đi vì sự ngứa ngáy. Dư vị của tình triều cao độ lúc nãy còn chưa kịp rút đi, khiến cho thân thể vừa trắng nõn và dẻo dai, run rẩy dưới những nụ hôn như lửa đốt của Nagi. Cậu có thể cảm giác dương vật của Nagi đang từ từ cứng lên trong cơ thể của mình.
Ánh mắt của Isagi chạm trán với đôi mắt chứa đựng sự tức giận của Reo, có chút sợ hãi rụt rụt người, cậu đẩy cái đầu đang dựa vào cổ của mình ra.
"Mau.. ngồi dậy đi~ hừ, đủ... ah, đủ rồi!"
Reo nhướng mày, không kiềm chế nữa mà đóng cửa, thậm chí hắn còn khoá cửa cẩn thận, rồi bước vội về phía Isagi. Cậu trai thoáng chốc đã kề sát bên, bàn tay thô bạo nắm cằm buộc Isagi ngửa đầu lên, môi liền kề môi.
Trong miệng Isagi bị hơi thở nam tính xâm chiếm, rất ướt, rất nóng, vừa bá đạo, cũng vừa dịu dàng.
Đầu lưỡi thô từng chút xâm phạm, nó to và linh hoạt, câu lấy cái lưỡi nhỏ của thiếu niên chơi đùa, đôi lúc còn dùng sức mút đến mức thiếu niên rên rỉ ư ử trong cổ họng. Hắn ngậm lấy môi dưới của Isagi, ra sức dày vò, dù đến khi cảm thấy vị rỉ sắt hỗn loạn nơi đầu lưỡi, hắn vẫn không chịu buông tha.
Nagi từ trong cổ Isagi ngẩng đầu lên, ánh mắt đen trầm xuống, đẩy Reo thoáng ra xa.
Hắn híp mắt lại, mang theo sự cảnh cáo rõ ràng.
Cút!
Reo tức giận đến bật cười, khiêu khích nhìn hắn - không cút đấy, cậu cũng giỏi ghê ha, còn biết hớt tay trên của bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
allisa; bllk | dục hoả
Fanficbetter love story than Twilight pls make sure u're old enough to read this story. làm ơn đủ tuổi rồi đọc hoặc đợi đủ tuổi rồi đọc, truyện nó còn ở đó không có chạy đâu mất nên làm ơn điii.