chapter 1

24 0 0
                                    

ahhhhhhh !!!! Late na ako... kainis naman tong lesheng alarm clock na to.. talagang ndi maaasahan.. tsss >.<

buti na lang pala malapit lang yung school sa bahay namin.. dali-dali ako'ng naligo at nagpalit ng uniform ko.. tapos, dali-dali dn ako'ng bumaba.. Late na nga kasi ako, dba ?? tss !

baba

baba

baba

Shaaaannnee ! tawag ni mama..

yes, ma ?

kain ka muna, anak..

naku, ma ! late na poh ako.. wag na poh.. at tumakbo ako palabas ng bahay namin..

bye, ma !! love you poh..

hayyy.. kung bakit ba kasi palagi na lang ganito ? hayyy...

sa wakas ! nakarating dn ako sa school namin..

kkkkrrrrriiiiiinnnngggg !

wew ! buti na lang umabot ako.. well, medyo lang.. hehe nag ring na yung bell at takbo naman ako papuntang classroom namin..

takbo

takbo

takbo

bbuuuggsshh ! at nakalat yung mga books ko sa ground.. syempre pa.. dahil nagmamadali ako, nasigawan ko ang nakabangga sa'kin...

ahhh !! ano ba ?! tumingin ka nga sa dinadaanan mo.. at yumuko ako para kunin yung mga books ko.. hayyy.. buhay naman, oh.. kung kailan nagmamadali, ii... tsss !

ah.. sorry miss, ah.. tulungan na kita dyan..

yan ang narinig ko'ng sabi nga nakabangga sa'kin... na naging dahilan ng pag-angat ko ng mukha ko.. OMG !!!! Si Dann !!! waaahh.. !

at dahil na mesmerize ako sa presence niya.. wala sa isip na isa-isa ko'ng pinulot yung mga books ko at tumulong na rin siya sa'kin..

at

at

waaahhh !! nahawakan niya yung kamay kooo !!! grabe.. watta moment !!!! *sabog confetti*

^_________^ 

ah.. heto na mga books mo..

waaah ! ba't ba parang ang lagkit ng tingin niya sa'kin ???

at unti-unting lumalapit ang mukaha niya sa mukha ko...

OMG ! what to do ?? para ako'ng naistatwa sa kinatatayuan ko..

lapit

lapit

kkkkrrrrriiiiinnnngggg !!!!!!

at  N A G I S I N G ako...

wew ! PANAGINIP lng pala yun ??? kainis namn tong alarm clock na to, oh !!! panira ng momeeeennnt !!! yun na yun, ii ! malapit na malapit na sana, ii !!! hayyy... di bale na nga !!!

hi .. hi.. ako nga pala si SHANE DELA CRUZ.. first year HS.. medyo maganda.. hihi , makulit, palabiro, masayahin at acrush na crush ko si DANN DOMINGO.. PALIHIM nga lang.. hayyy.. pano ba naman kasi.. he's out of reach.. isa pa, ang dami ko'ng karibal sa kanya.. at lahat sila.. MAS kaysa sakin.. kaya ok na ako sa pasulyap-sulyap lang.. hayyyy.. ang hirap maging ordinary girl lang sa school...

Secret ShadowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon