"B-Bryce p-puwede pa naman natin itong ayusin. Basta sabihin mong ako pa rin ang mahal mo. Sumusukong sabi na nito ngayon sa mangiyak ngiyak na rin na boses nito sa binata.
"No. Hinding hindi na ito maaayos pa at alam mo iyan, Kohen. Pagtututol nito sa gusto ng mangyari ngayong ni Kohen. At isa pa malapit kanang ikasal kay Mathew na bago mong mahal. Diniinan pang sinabi nito ang salitang mahal.
" I love you, Bryce. And I admit. Guilty ako roon sa pagtanggap ko agad ng proposal ni Keil sa akin. Noon nagkakamabutihan na tayo, nagawa ko lang noon na pumayag kasi. I'm just confuse and hurt. Nang makita ko kayong dalawa ni Trixcia na palaging magkasama at masaya. But believe me, Bryce hindi kita iniputan gaya ng ginawa rati ni Trixcia kay Kiel noon. Mahal na mahal kita dapat alam mo iyan. Mahabang paliwanag nito kay Bryce ngayon.
Pagkatapos sabihin nito iyun ay bigla na lang kapwa tumahimik ang mga ito wari ba'y nagpakiramdaman muna ang mga ito sa susunod na sasabihin. Rinig niyang nag-uusap pa ang mga ito pero hindi niya ng inabala ang sariling pakinggan pa ang mga ito.
Bukod pa roon ay hindi niya na kaya pang magtago sa isang tabi at makinig ng mga nakakasakit na salita patungkol sa kaniya galing sa mga ito. Nakalimang hakbang na siya ng biglang may kung anong bagay ang nabasag sa kinaroroonan ng mga ito. Sa ingay ay automatiko naman kumilos ang kanyang dalawa mga paa, para mabalik mula sa kinaroroonan niya lang kanina. Nang makalapit na siya sa kaniyang puwesto kanina, ay siyaka naman umilaw bigla ang ilaw na nakadikit sa pader ng bahay na malapit lang sa pwesto ng mga ito.
At roon kita niya ng malinaw ang dalawa, nakatalikod na kakapuwesto ang binata sa kaniya. Habang ang nagngangalan Kohen naman ay nakaharap ngayon banda sa pwesto niya. Kita niya sa liwaliw na liwanag ng ilaw na nagmumula sa pader ay mapusok na nagpapalitan ito nanghalik sa isa't isa. Sa nasaksihan niyang eksenang ginawa ng mga ito, ay ngali-ngaling bigla niyang napaangat ang kaniyang kaliwang kamay papunta sa may bandang dibdib niya kung saan mas naaapektuhan sa nasasaksihan. Hinimas himas niya iyun ng may kasamang diin at pisil doon. Dalawang minuto rin ang tinagal ng ginawang halikan ng mga ito. Tila ba'y sabik na sabik ito sa isa't isa waring walang gustong bumitaw o kumalas man lang para lumanghap ng hangin sa dalawa.
Ngunit tulad ng mga napapanood niya sa pinikula mas katapusan din ang halikan ng mga ito. Nang bigla na lang kumalas ang dalaga mula sa pagkakahalik nito sa binata. At doon sa liwanag na ilaw na nagmula sa pader ay kita niya ng malinaw ang kabuoan ng dalaga. Ngayon masasabi niya talaga sa sarili na maganda nga talaga ito. Kaya pala inlove na inlove rito ang dalawang lalake rito ngayon, dahil pagtiningnan mo ang kagandahan nito ay hindi lang sasapat ang salitang maganda rito kundi isang itong diyosa sa langit na napadpad lang sa kalupaan para maghasik ng kagandahan at insekyuritidad sa lahat ng mga babaeng kagaya niya. Bukod pa roon ay seksing sexy rin itong tingnan sa suot nitong kulay pula na backlist na hapit na hapit na mas nagpapahubog pa lalo sa magandang katawan nito. Naalala niya pa, ito rin pala iyung kinoronahan niya sa Beauty pageant sa Universidad nila na ginanap mula sa isang resort sa palawan na pagmamay-ari ng pamilyang Anderson.
Biglang bumalik ang pagbabalik tanaw niya sa nakalipas ng makitang bigla na lang itong lumuhod na sa harapan ni Bryce ngayon. Gulat ang rumehestro sa buong pagmumukha niya ng maKita itong ang ginawa nitong binuksan ng may pagmamadali ang zipper na suot ng itim na slack ni binata. Nang mabuksan na nito ay kaagad din nitong isinubo nito iyun na parang bang isa itong gutom na gutom na sanggol. Dahilan para mapatingala na ngayon ang binata.
******
Mathew POVSAMANTALA sa loob ng kabahaya ng pamilyang Anderson sa maluwag na sala kung saan dinaraos ang party. Kanina pa hinahanap ni Mathew ang kasintahan si Kohen. Bigla kasi itong nawala matapos inunsusyo ng kaniyang Ama ang pag merge ng Kompanya nila nang Kompanya na pagmamay-ari ng bawat pamilya nita. Bukod pa roon, ay i-aanunsyo rin niya ang nalalapit na kasal nila ng Kasintahan niyang si Kohen. Na hindi naman sinangayunan ng ama niya. Kaya nga wala na ito sa party niya ngayon. Dahil inatake ito bigla ng atipresyon sa sagutan nilang dalawa nito kanina, bago pa man magsimula ang party. Nakarating na siya ng bukana ng pintuan sa paghahanap sa dalaga ng maagaw bigla ang kaniyang atensyon sa tumawag sa pangalan niya.
BINABASA MO ANG
The Beast Stealing || Unedited
General FictionWARNING: MATURED CONTENT | RATED 18 He love to tease other people Start:3/ 30/2023 End: 8/3/2024