Maddie,
nagising nalang ako sa sikat nang araw at inunat ang katawan agad akong naalimpungatan na wala ako sa kwarto ko at wala din akong pag ibaba panty lang at walang bra.
"shit!shit!shit!"masakit parin ang ulo ko dahil sa alak agad akong lumabas dahil wala yung selpon ko sa kwarto ko.
agad namang bumunga saken si Ethan?na nag lluluto at mukang masarap ang niluluto napalingon nya at na kita nya ko.
agad nyang kinuha ang twalya at itinaklob ito saken."fucking hell!why are u walking around half naked?"saad nya saken.
"ha!?ikaw ang dapat kong tanungin anong ginawa mo saken!"inis kong sabi kay ethan.
natawa naman ito na pinag taka ko lalo"bakit ka tumatawa!"
"so u dont remember?"saad nya lalo naman akong nanlaki ang mata "may nangyari saten!?"
tinawanan nya lang ulit ako.
aba nakaka gago to ah!
"calm down and sit first i made breakfast"hinahon nyang saad sabay akay akay saken.
wala akong masabi at nag papanik nako pero sya mahinahon lang habang inihahanda yung pagkain ko.
"here drink this medicine to relief your headache"binigyan nya ko nang tubig at gamot.
hindi ko alam bigla ata akong umamo at sinusunod ang gusto nitong kumain at uminom nang gamot.
pag katapos ko kumain nilagay na nya sa lababo yung pinagkainnan namen tapos
nag huhugas sya?????????wait what???
si ethan nag huhugas??kelan pa sya na tutong mag hugas?
tumayo ako sa likod nya "ethan so may nang yari nga saten?"sinilip ko muka nya.
tinigil nya ang ginagawa nya at humarap saken"fine since i know youll bother me nonstop nothing happend to us ok?"
naningkit ang mata ko pero i believe him.
tumunog yung selpon ko na ngayon ko lang na realize agad kong sinagot yon.
"hello?"
"a-ate"yung kapatid ko tumawag agad akong naalarma kase nanginginig yung boses nya.
"ano yon!anong problema!may nangyari ba???"pag aalala lumapit si ethan para icheck ako.
"ate maddie si ate kase..."
"si ate??anong nangyari!?"
"si ate nakipag tanan nung wala ka at ngayon......"lalo akong na prangka "ANO!??!"
"buntis sya ate nag wawala kmi ang pinag iinitan"nanlamig ang tuhod ko.
muntik nakong matumba buti inalalayan ako ni ethan
"ate umuwi kana BWISIT KAYO!LUMAYAS KAYO T@$$@%#*@NYO!"
rinig ko mula sa background yung boses ni ate "s-sige uuwi na ko"
pinatay ko ang tawag at tumingin kay ethan
"i brought you clothes theyre in the closet go change ill drive you back"saad nya at alam nyang nag papanic ako.
agad akong nag palit at hinatid ako ni ethan sa mismong bahay at rinig ko ang pag wawala agad akong bumaba nang kotse pag ka dating ko sa pinto muntik nakong matamaan nang tasa buti nalang naiilag ako ni ethan na akala ko umalis na.
"ethan!"
pag bukas umiiyak yung dalawa kong nakababatang kapatid at tumingin yung ate ko saken"ikaw!ikaw ang may kasalanan nang lahat!"
"ate!"
"ate!"tumakbo saken yung mga kapatid ko at nilagay ko sila sa likod ko.
"ate huminahon ka!"pero akmang babatuhin ako at natamaan naman ako neto sa pisngi.
"ate!"
"ate!'
"maddie!"
lumapit si ethan kay ate at pinatulog ito gamit lamang ang kamay yung mga nakikita kong martial arts way na kayang mag patumba nang kalaban.
"dont worry i just let her sleep cause she wont calm down"agad tumawag si ethan kung kanino at lumapit saken at inalalayan akong tumayo at nakita nyang may sugat ang pisngi ko.
"damn your sibling is crazy"ngiti ni ethan saken.
"common let head to my car you two just come with us for a while"saad nya sa kapatid ko.
habang nasa sasakyan kmi nag tanong ako"ethan bakit naten iniwan si ate don baka mapaano sya"
"dont worry i already called someone to her your sister she will be fine"
agad naman nag salita ang mga kapatid ko"ate sorry"
"ikwento nyo ang mga nangyari saken ngayon na"saad ko sakanilang dalawa at hindi ako makapaniwala sa mga narinig ko.
BINABASA MO ANG
My Unexpected Fiance
RomanceLoving someone that isnt your standard is hard but once you get to know her/him youll realize standard isnt about anything if s/he loves you with all your heart like ethan loves madaline and he is willing to gave her anything just for her to choose...