Chương 1

6 1 13
                                    

Tỉnh, An Huy vừa có một vụ tai nạn xe kinh hoàng một chiếc xe du lịch đã va vào một chiếc xe chở hàng loại lớn , trong xe có hai người và một tài xế nghe nói hai người đó là chủ tịch của tập đoàn Ninh An và phu nhân của ông. Hai người đều mất trong vụ tai nạn đó bỏ lại đứa con 15 tuổi là Trần Bách An , nhưng vụ này cũng đã xảy ra mười năm về trước giờ Bách An cũng đã 25 tuổi anh cũng đã có gia đình rồi vợ anh vô cùng đẹp và giỏi. Cô là con gái của một tập đoàn nhỏ tên cô là Lý Anh Tuyên , hai người mới cưới nhau cũng chưa có con nên cô cứ hay hỏi anh là " nếu em không có con anh có bỏ rơi em không ? " Anh cũng rất bình thường khi nào cô cũng hỏi như vậy anh nhẹ nhàng xoa đầu cô rồi nói.

- Bé con em khờ quá anh không vì con cái mà lại bỏ rơi vợ mình dù em có sinh được hay không anh vẫn yêu em.

Mọi chuyện không đơn giản chỉ là không có con thì anh ta sẽ luôn ở bên cô xung quanh anh ta có khá nhiều cô gái thích anh vì vẻ ngoài điểm trai còn cả một gia tài đồ sộ . Chưa chắc là anh ta sẽ không sinh lòng tham lam, vào một ngày đẹp trời thì cô Lý được những đồng nghiệp mời đi Bar mở party để ăn mừng cô được lên chức. Lúc này cô phải hỏi Bách An cho cô đi không thì đơn nhiên anh ta cho đi còn việc anh ta suy nghĩ gì trong đầu thì không ai biết.

Khi cô đến nơi thì một đám đàn ông bu xung quanh cô với những cô gái kia và đưa rượu cho mọi người uống. Nhưng không ai biết trong rượu của Anh Tuyên lại có thuốc, khi uống xong một lúc lại có một người đàn ông đeo mặt nạ đi vào bế cô đi. Rồi sau đó thì hắn bế cô vào phòng khách sạn chuyện gì đến cũng đến một đêm ăn ái mặn nồng đã qua . Chơi xong hắn vức áo bỏ đi khi Anh Tuyên tỉnh lại cô mới ngỡ ngàng không biết chuyện gì đêm qua, thấy chuyện cũng qua rồi cô đi về nhà nhưng khi về cô lại thấy chồng cô đang nấu ăn. Anh thấy cô về anh hỏi.

- Đêm qua em không về đi đâu à ?

- Em.... Em ngủ lại nhà Tinh Tinh cậu ấy bảo em ngủ lại vì khuya rồi .

Anh nghe xong lại im lặng cúi đầu thái râu tiếp nhưng trên mặt anh lộ ra nụ cười đen tối. Anh dùng dao cắt con cá nhưng lại cắt từng đường từng đường cho máu cá chảy ra ướt cả cái thớt, nhìn thấy cảnh này Anh Tuyên hỏi anh " cái gì vậy anh có sao không ? " Anh lắc đầu rồi tiếp tục cắt để hoàn thành món ăn.

Khi đang thay đồ cô nghe tiếng kêu của chồng mình bảo xuống ăn cơm thì cô cũng đáp lại là xuống ngay. Nhưng khi xuống cô lại thấy có một cô gái đến để ăn cùng rồi cô mới hỏi là ai thì anh nói em họ rồi thôi. Nhưng không khí lúc ăn cơm làm cô thấy không vui khi anh ta cứ lấy đồ ăn cho cô ta.

- sao em không nghe anh nói về cô bé này trước đây nhỉ ?

- Sao giờ thì em biết rồi hỏi anh làm gì  , con bé sẽ đến công ty làm với anh em cứ ở nhà đi không cần đến nữa.

Chỉ một có một tuần thôi mà tính tình của Bách An lại thay đổi như vậy không như trước kia ngọt ngào yêu thương vợ. Lại thêm một lần nữa vì quá thất vọng khi chồng mình làm vậy với mình cô đã sai càng thêm sai gọi cho tên trai bao lúc trước đến, hai người cuống quýt nhau lại thêm một lần lỡ dại . Khi tỉnh lại hắn hỏi cô.

- vì sao lại gọi tôi cô có chồng rồi mà ?

- Anh ấy dạo này không còn cần tới tôi nữa vì bên anh ta lúc này có một cô em gái họ rồi nhưng tôi không nghĩ đó là em gái họ đâu . Không nhắc nữa tiền của anh đây tôi đi nhé .

"Tình Mười Năm chung Sống". Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ