Chương 2: Gặp gỡ trong ngượng ngùng

140 13 5
                                    

Warning: OOC⚠️


Bước vào sảnh cung điện, mọi thứ như được phủ bởi một lớp vàng nguyên chất. Sáng bóng, sang trọng, quý phái.. Bạn không thể miêu tả bằng những từ khác trừ 2 chữ "mĩ miều". Bạn cảm thấy như đang bước vào một tòa lâu đài khang trang, tráng lệ của những nàng công chúa Disney được bao thế hệ trẻ hằng ao ước được trải nghiệm một lần. Bạn được chào đón bởi rất nhiều người hầu và vệ sĩ. Họ trông có vẻ thân thiện và bầu không khí giờ đây đã thoáng hơn. Ei từ từ bước đến chỗ bạn bằng đôi guốc mỗi lần chạm chân lên mặt đất là một lần "cạch" vang vọng khắp căn phòng, báo hiệu rằng hoàng hậu đang đến. Mọi người đều quay về vị trí cũ, trở lại công việc đã được giao theo yêu cầu vì không ai nơi đây muốn thấy quý cô Ei nhăn lông mày chứ đừng nói là cáu gắt. 

Bạn bối rối không biết làm gì khi mới vài giây trước mọi người rất vui vẻ tiếp chuyện nhưng giờ là trầm xuống lặng yên.. Công việc cũng chưa được giao nên bạn cho rằng Ei đến để giao việc, không gì hơn hết. Tuy nhiên, bầu không khí ảm đạm và u ám khiến bạn không thể không nổi da gà. 

Bất ngờ thay, đi cùng Ei lại là Scaramouche. Cậu ta cũng đâu quá tệ, đẹp trai phết là đằng khác, đây là lần đầu tiên cậu chịu đi gặp chính người quản gia sẽ giúp đỡ cậu sắp tới. Ei vui vẻ chào mừng bạn và liên tục nói về Scara và công việc bạn phải làm. Nói ngắn gọn thì chính là phục vụ bất cứ yêu cầu nào của cậu, tuy nhiên nếu không có sự cho phép cậu ta sẽ không được làm gì quá giới hạn với bạn, dù rất vui khi được Ei chào đón nồng nhiệt nhưng những cái liếc nhìn Scara của bạn thì vẫn cứ tiếp diễn. Trông cậu ta vô cảm như một con rối.. Sắc mặt thì lạnh, thậm chí còn không nói nửa lời. Sao Ei lại không nói gì về việc đó chứ? 


Ei cuối cùng chào tạm biệt bạn và bước đi, để lại chàng hoàng tử cho chú nai nhỏ mới vào nghề này.. Cậu ta im lặng, bạn cũng chả biết nói gì. Để cho bầu không khí bớt ảm đạm thì bạn thử bắt chuyện.


"Tôi có thể gọi cậu bằng gì? thưa hoàng tử?" — Bạn ấp úng hỏi trong sự e ngại khi phải đứng trước một con người có ngôi vị cao, đã thế còn nổi tiếng hỗn láo với mọi người.

Cậu thậm chí còn không buồn trả lời khi nghe cái cách bạn ấp úng hỏi nhưng rồi cũng cất giọng — "Hoàng hoàng tử tử, tao phát ngấy mấy cái cách gọi tỏ ra lễ phép như này rồi! Lũ thường dân chúng mày thì chăm được cái  đ#o gì chứ?? Tốt nhất là câm mồm vào."

Bạn có chút giật mình khi nghe thấy những lời nói như dao gặm vào ngực khiến tim bạn đập trong loạn nhịp. Có chút sợ hãi, nhưng bạn tự nhủ với mình rằng cậu ta chỉ không thích tiếp xúc với người mới thôi. Sau này sẽ hòa đồng hơn mà, nhỉ?? Bạn gật đầu trong im lặng và cũng chả dám làm gì. 1 lúc sau cậu cũng chịu nói chuyện với bạn — "Mày là nam hay nữ thế? cái giọng thì khàn như vịt đực còn cái thân hình thì như mấy đứa con gái xà nẹo xà nẹo ấy???" 

"Dạ là nam-"— bạn chưa kịp trả lời hết câu thì cậu liền nhăn mặt. 

"Lùn." — chàng ta thẳng thừng nói to, rõ và rành mạch.

Bạn liền nhăn mặt, bật lại cậu ta. Hiền là thế nhưng bạn thì cũng không thể để bị bắt nạt được! — "Tôi cũng có lòng tự trọng riêng nên mong ngài đừng nói xúc phạm ." 

Bạn nhấn mạnh từ "ạ" tỏ vẻ khó ưa, nhìn vẻ mặt có chút bất ngờ của Scaramouche khiến bạn vô cùng thỏa mãn, Chàng nở một nụ cười khinh thường và nâng cằm bạn bằng 2 ngón tay.

"Ngươi cũng gan phết, dám nói như thế cơ à?? Đừng gọi bằng ngài. Tao tát đấy, gọi bằng anh đi cho trẻ"— Hắn nhếch mép rồi liền bỏ tay ra khỏi bạn khi nói xong rồi yêu cầu bạn đi dọn phòng cho hắn. Bạn thì dù tức là tức nhưng vẫn phải vâng lời và liền cầm đồ đi dọn phòng, còn chàng hoàng tử kiêu ngạo ấy lại thong thả bước đi ra ngoài cung điện.

Đồ ngốc, em yêu tôi thật à? 👑 (Scara x M!Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ