"I like you thea, i really really love you, nung una palang kita nakita nahulog na ako sayu , ewan ko ba ba't ako nag kakaganito .. thea i want you .. will you be my princess??" Troy told me while he kneel hinde ko alam kung anu ang gagawin ko , "please" nagmamakaawa nyang tanung " troy please tama na .. tumayu kana jan" hinde ko na talaga mapigilan hinde ko gusto ang ganitong sitwasyun "no, !! Hinde ako tatayu dito pag di mo sa akin sinabi ang sagot mo please, thea mahal kita at alam kung mahal mo rin ako " Nagluluhang tanung nya "troy !?? Anu ba!!pinapahirapan lang natin ang mga sarili natin you think deserve mo ang isang katulad ko ? Troy hinde mo gugustuhing mahalin ako pag nalaman mo ang past ko kaya lang troy please, hinde talaga tayu para sa isa't isa .. troy" naluluha kung sagot. Mahal ko sya , mahal na mahal . "Mahal na mahal kita thea at di ko kayang mawala ka " troy mahal din kita mahal na mahal peru-
Alam ko sa ganitong sitwastion di ko na makakaya pa then i left.. mahal kita troy mahal na mahal .. peru patawad ..2 years .... 2 years ago na hinihiling ko na sana isang panaghinip lang yun .. lahat ng nangyari sana isang panaghinip lang ..
naaalala mo pa kaya ako ngayun??
"Princess .. let's go! Magagabihn tayu sa daan nyan "
"Yes mom .. coming " sagot ko sa mommy ko ,.. after na nangyari sa amin nun .. my mom decided na dun ko na ipagpatuloy ang pag aaral ko sa states . Dun din kasi sila nagtratrabaho ayaw nilang mawalay kami sa kanilaBy the way my name is princess althea cruz 19 years old, fashion design ang kinuha ko .. dalawa kaming magkakapatid at ako ang panganay .. my little brother name is darren mathew cruz 9 years old.
Makikita ko pa kaya sya ?? I hope so , peru kug makikita ko sya matatanggap nya pa kaya ako ?
"Princess anu?! Bababa kaba o mgpapaiwan ka jan?" Naputol ang pagiimagine ko ng tinawag ako ni mommy, nandito na pala kami .. "opo, ito na po ,.. bababa na" sabat ko sa mommy ko time is gold kasi para kay mama .. kaya ayun sinasali nya rin kami .. sya kasing tao sinasabing kung pwede ngayun bakit di pa gawin ngayun .. hayyss ang mama ko talaga .. peru kahit ganyan yan mahail ko parin sya.Kriiiiinggggg! !! "Aba princess wala ka bang blak na pumasok? Anung oras na ikaw nlang hinihintay.. kapatid mo tapos ng mgbilis.. itong batang to" umagang umaga.. ang ingay ng mama ko .. anung oras na ba? 9:00 ? Gosh ..
"Ma? Bat di mo man lang ako ginising anung oras na" hays napatakbo tuloy ako papuntang cr . Kainis" aba ako pa sinisi mo ... " talak din ng mamam ko .. " hinde ko sinabi yun .. kasalanan yun ng alarm clock , kasalanan nyang di sya gumana " huhuhu ... late na ako " hala bilisan mo na jan .. hihintayin nalang kita sa baba "
Hinde ko na pinansin si mama. Sinu p bang magpapansin dun kung alam mong late kana diba??"Pa .. hatid mo na kami .. "
"Aba princess ang bilis mo atang maligo ,.. isa pa first day of school .lte ka?? Ibang klase katalaga. ^^" bait ng papa ko diba,..
"Pa naman eh "Pagkatapos kaming hinatid ng papa ko saschool ito ako ngaun .. waah..takbo na naman .. slide, takbo , slide, takbo .. hahaha. Ang linis kasi ng sahig ang shine pa..^^ ito na pala ang bago kungschool .. hehehe.. st. Clare academy.. ^^ uppss.. nakakahingal naman yun .. wala bang elevator dito ... kapagod.. slide, takbo ,slide, takbo nanaman ang ginagawa ko.. late na talaga ako eh . Sliddeeee uuppps bagggs aray.. naumbog lang naman ang puwet ko sa sahig ,aansakit nun ah.. nakakainis na lalaki yun .."watch your step.. and be carefull "^^ ahmm okie na rin ambait nya.. makita nga " para next time di ka makaperwesyo ng tao, tsk!!!" Tsk!! Suplado binabawi ko na .. wait?? Troy??