Gã-Ordres Sunfilnir-tự cho rằng bản thân chỉ là một kẻ bình thường không có gì đặc biệt ngoại trừ gương mặt điển trai, chiều cao "khiêm tốn"chỉ vỏn vẹn 1 mét 82, với kiểu tóc ngắn chẻ mái 7-3 màu xanh xám hơi ngã sang sắc tím, cùng đôi mắt đỏ sắc sảo, nốt ruồi (chắc là lệ) dưới mắt phải, nhà thì chẳng có gì ngoài điều kiện, được sinh ra với 2 vạch trên mặt, là mẫu người lí tưởng của chị em, khiến bao anh chị em "rụng trứng" à nhầm rụng rời. Nhưng tiếc rằng...gã bê đê, chẳng có chút hứng thú nào với đám con gái. Ordres có năng lực cá nhân là "Mệnh Lệnh"-có thể đưa ra mệnh lệnh cho bất kì sinh vật sống nào(có giới hạn về số lượng và chất lượng), nhưng không thể ra lệnh kiểu "chết đi" hay đại loại như vậy; đối thủ càng mạnh thì sức ảnh hưởng của câu mệnh lệnh càng yếu.
Hiện tại Ordres đang có mặt tại kì thi đầu vào của trường phép thuật danh giá Easton. Ấn tượng đầu tiên của gã về nơi này là nó to vcl. Bự vãi đái ra. Mới bước vào thì đập vào đôi mắt ngọc ngà của gã là một tên đầu nấm, nhìn mặt trông khá bất cần...đang đẩy tạ với tốc độ bàn thờ?! Ưtf?
"Tuy mình cũng có tập một chút để nâng cao thể lực nhưng lại không tới mức này..."
Hửm? Cậu ta ngồi trên không khí chỉ với một chân còn tay thì cầm cuốn sách về cơ bắp? Ưtf hack à?
"Cậu ta có thật sự đang thi vào trường phép thuật không vậy..."Dời tầm mắt ra khỏi tên đầu nấm đó. Ordres ngó nghiêng xung quanh, nào là con nhà nòi, con nhà quý tộc, con cháu trong bộ phép thuật... toàn mấy tên tay to mặt lớn. À mà gã cũng thuộc gia tộc danh giá đó thôi. Còn hai cái tên mặc bộ đồ bó sát màu đen, hai tay cầm 2 cành cây đó là ai vậy? Cải trang gì mà lộ liễu dữ? Hình như đang theo dõi tên đầu nấm thì phải, stalker à?. Gã suy ngẫm có nên đến nói thẳng mặt 2 tên đó không, nhìn chướng hết cả mắt.
Bỗng ngọn lửa từ đâu đó bùng lên, từ trong đám cháy xuất hiện một người đàn ông. Hắn tự giới thiệu mình là Claude Lucci- sẽ làm giám khảo kì thi năm nay.
"CLAUDE LUCCI!?"
"Thầy ấy là người đã đứng hạng 7 trong năm nay!"
"Tuyệt ghê!"
"Mặc dù còn trẻ nhưng thầy ấy rất thành thạo về ma thuật đó!"
"Là thầy ấy ư!?"Đám học sinh hò hét ầm ỉ trước sự xuất hiện của vị giáo sư đó. Ordres nhăn mặt, bịt tai lại. Ồn vãi đái. Gã thấy tên Lucci kia cũng thuộc dạng thường thôi, trông cái bản mặt khá gợi đòn nữa, sao đám kia tung hô hào hứng vậy nhỉ? Mà nhìn vị giáo sư kia trông có vẻ thoả mãn khi nghe những lời tung hô lố lăng của đám học sinh.
"Xuất hiện từ đống lửa đó mà ông không bị bỏng hả?"-tên đầu nấm ngơ ngác, vô tri hỏi. Ordres bịt mồm cười khúc khích.
Lucci khựng lại một nhịp, con mắt dựt dựt, nhưng rồi cũng bắt đầu nói "Đã đến giờ kiểm tra, mời các em ngồi xuống"
"Ngồi ư?"
"Có nhầm lẫn gì không? Có ghế đâu mà ngồi"
"Bộ nắng nóng quá ổng bị sảng hả?"
Ầm ầm
"Oái!"
Lucci dùng phép của mình, từ mặt đất mọc lên bộ bàn ghế. Giấy thi và bút rơi xuống bàn một cách ngay ngắn.
"Uầy mình chưa từng thấy loại ma pháp nào như vậy"
"Quả là nhân tài của Easton!"
"Ông chỉ cần dịch chuyển bọn tui đến phòng thi là được mà, cần gì phải màu mè vầy." lại là tên đầu nấm đó. Ordres ngước lên nhìn vị giáo sư, ổng có vẻ cay cú lắm rồi, mặt như kiểu tao phải đánh rớt mày. Cơ mà dễ lắm, hắn là giám khảo mà, có thể đánh rớt bất kì tên nào hắn không thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Carpaccio Luo-yang] Điên
Fanfiction"Ê" "Gì?" "Tao nứng" "Đéo, cút." Ordres Sunfilnir(oc) x Carpaccio Luo-Yang Warning: ooc, lệch nguyên tác, r18, chôn có lài...