Chap 74

375 73 7
                                    

"Mẹ ơi, tắm giúp con đi, con không dám nhìn"

Bachira lập tức chạy ra kéo bà Yu vào phòng tắm.

"Gâu gâu"

Dịch ra là : tắm cho con nữa!

Bà Yu cười khổ rồi tắm cho hai thằng quý tử nhà mình, đứa nào cũng tự động nhắm mắt không dám nhìn.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ xong thì Bachira phải tự đi sấy tóc, việc này không khó, chỉ cần một lá phù chú gọi gió tới là khô ngay ấy mà.

"Khô ráo rồi, chúng ta phải đi thỉnh cầu ngài ấy đến thôi" 

Bachira cầm lá phù chú, nó tự bốc cháy tạo ra ánh lửa vàng cam bập bùng đi xuống tầng hầm dưới căn nhà gỗ phía trên. Koko cũng đi theo sau lưng Bachira rất nhịp nhàng và chẳng hề bị vấp cầu thang.

Cạch.

Bachira mở cánh cửa gỗ tối màu, sớm đã đóng bụi ra, bụi bay mịt mù. Bachira nhíu mày sử dụng bùa gió làm bụi bay hết, bên trong căn phòng này chẳng có dấu vết gì của thời hiện đại cả, tất cả đều mang nét cổ xưa quỷ dị.

"Đến nước này rồi, chúng ta phải gọi thần Aryu giúp đỡ thôi. Có điều ngài ấy không thích sự tồi tàn và bụi bặm, chúng ta phải đi dọn dẹp mới được"

"Ấu ấu"

Lập tức một chủ, một chó cầm chổi rồi cây lau nhà chăm chỉ như những con ong thợ cần mẫn quét dọn mọi thứ, đương nhiên là sẽ có sử dụng một chút pháp thuật rồi chứ bằng không chắc ba ngày cũng dọn chưa xong.

"Nhìn nó giờ sáng sủa hơn rồi, chứ lúc nãy trông tối sủa quá"

Bachira dùng khăn lau mồ hôi và cả vết dơ trên mặt.

Sau đó cậu ta cắt cổ tay mình để lấy máu, thấy máu có vẻ đủ rồi thì liền ngồi xổm xuống vẽ một vòng ma pháp trận không lớn cũng không nhỏ. Hơn ba mươi phút mới vẽ xong mọi thứ, sau đó chuẩn bị thêm cống phẩm rồi đứng trước vòng ma pháp trận đọc thần chú.

Vòng tròn ma pháp trận sáng lên, lạ ở chỗ tuy nó được vẽ bằng máu nhưng nó phát ra thứ ánh sáng trắng tinh khiết, rồi lại có một cơn gió vờn quanh trong trung tâm vòng tròn, các đốm sáng tập hợp lại thành một hình dạng giống con người.

Đến khi ánh sáng tan hết đi thì xuất hiện trước mắt Bachira là một thanh niên cao lớn với mái tóc đen dài mềm mượt vô cùng lộng lẫy, khoác bộ đồ rộng thùng thình màu trắng tin, sau lưng có đôi cánh trắng của thiên sứ, trên đầu có một vòng sáng lơ lửng. Cả cơ thể lơ lửng trên không, chẳng hề muốn chạm đất sợ bẩn chân.

Đây là vị thần lộng lẫy Aryu mà nhà Bachira theo sau thờ tụng suốt bao đời nay.

"Ta nhớ lần trước đứa triệu hồi ta là một thằng nhóc tuy nhìn mặt vừa đần vừa ngáo nhưng ít ra nhìn cũng tạm được, sao bây giờ lại là nhỏ bánh bèo thế này?"

Aryu híp mắt nhìn Bachira dưới chân mình

"Là tôi đây thưa ngài, tôi đã bị một tên ác quỷ biến thành con gái, cầu mong ngài giúp đỡ"

Bachira quỳ xuống cúi đầu thành khẩn nói.

"Sao cơ? Bị ác quỷ biến ra nông nỗi này á? Bất ngờ thật, thì ra vẫn còn sót lại những tên quỷ mạnh vậy ở nhân giới sao? Có phải là một trong thất đại hoàng tử không?"

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ