Couple: Catnap x Dogday
Human form
_____________
Lại một ngày mới tại Playcare, các Smiling Critters thức dậy đón ánh nắng vàng của buổi sớm mai. Họ đã tổ chức tiệc ngủ, qua đêm tại nhà của Dogday. Ai ai cũng cảm thấy mãn nguyện sau cuộc vui, tuy có chút mệt vì thức khuya thế nhưng họ vẫn dậy rất đúng giờ, chỉ trừ có Catnap và Dogday.
"Ôi trời, nhìn họ kìa."
Bobby Bearhug là người nằm gần đó nhất, thấy một mèo một chó nằm cuộn tròn ôm nhau nằm trên tấm nệm trải dưới sàn ngủ ngon lành mà cô không thể kìm lại câu cảm thán và tiếng cười khúc khích của mình.
"Trông họ đáng yêu quá." - Nàng Craftycorn cũng cảm thán.
"Sh, chúng ta cứ để họ ngủ đi. Hôm qua họ đã cố gắng rất nhiều để hoàn thành công việc đó!"
Bubba khuyên nhủ các bạn rồi cả đám cũng kéo nhau nhẹ nhàng rời khỏi phòng.
Được một lúc thì chiếc đuôi dài của con mèo tím kia quấn lấy chân của Dogday khiến cậu cảm thấy hơi nhột. Hắn ta dụi dụi vào mái tóc cam của cậu rồi phát ra mấy tiếng "prrrrrr prrrr"
"Ưm...Catnap..."
Dogday ngước lên, mắt nhắm mắt mở chạm vào má Catnap.
Hắn từ từ mở mắt, điều đầu tiên hắn quan tâm là Dogday.
"Sao vậy...Cậu không muốn ngủ nữa sao?"
"Không, tớ thích ngủ với cậu lắm."
Cậu dụi vào lòng Catnap khiến hắn đỏ mặt vì độ dễ thương của cậu. Có được cậu người yêu như Dogday chắn hẳn Catnap phải tích phúc 3 đời.
"Dogday à, cậu có muốn một nụ hôn vào buổi sáng không?"
"Hôn sao...?"
Dogday thẹn thùng nắm chặt lấy áo Catnap, gương mặt ngái ngủ điểm thêm những vết đỏ hồng do ngại càng làm cậu trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.
"T-Tớ cũng m-muốn...làm như thế..."
Dogday ngập ngừng, chờ đợi cái hôn của Catnap.
Chụt.
Hắn đặt môi mình lên môi cậu, rồi lưỡi hắn cố gắng luồn lách vào bên trong khoang miệng nhỏ xinh của Dogday. Cậu dường như cũng không phản kháng thuận theo hắn dây dưa cùng miệng lưỡi Catnap. Hắn tỏa ra hương lavender ngào ngạt, khiến cậu đê mê. Hương vanilla của cậu cũng bất giác tỏa ra theo, làm cho Catnap càng muốn liếm mút hết sạch sành sanh mọi thứ của Dogday.
Hôn người ta sắp chết hắn mới chịu buông.
"Hah...hah...Catnap..."
"Dogday, có muốn làm ngay tại đây không?"
Hắn nhếch mép cười trông cực kì đểu cáng, nếu ai không biết lại tưởng Catnap là một tên fuckboy chơi chán rồi bỏ.
Ừ thì cũng fuckboy đấy, nhưng mà chỉ fuck Dogday.
"K-Không được đâu, tớ mệt lắm...Với cả hôm nay chúng ta đều có việc mà."
"Được, theo ý cậu."
Hắn có chút tiếc nuối rúc vào cổ của Dogday. Cậu ôm lấy hắn, cười nhẹ mà xoa xoa lưng Catnap.
"Cậu đáng yêu quá, Moonlight."
Hắn không trả lời.
Chợt cậu cảm nhận được một cơn đau từ cổ của mình. Dogday giật nảy nhìn xuống thì Catnap giở tông giọng trầm thấp còn đang ngái ngủ của mình trả lời cậu.
"Nằm im nào, Sunshine."
"C-Cậu đang làm gì vậy?!"
"Tớ muốn đánh dấu cậu."
Dogday đờ người ra. Đánh dấu cậu ư? Tại sao cơ chứ?
"C-Catnap...Thế này có hơi ngại-..."
"Cậu không yêu tớ nữa ư...?"
Hắn giương đôi mắt ủy khuất của mình nhìn Dogday, trông như hắn sắp lăn ra khóc ăn vạ cậu tới nơi rồi vậy.
"Ư-...T-Thôi được rồi, cậu đừng nhìn tớ như thế."
"Heh."
Hắn cười, nhưng mà cười nhếch mép trông đểu tới khó tả.
*Cái con mèo mưu mô xảo quyệt này...* - Dogday thầm nghĩ.
Hắn lại cắn cổ của Dogday cho tới khi để lại một dấu vết đỏ ửng đầy ám muội mới thỏa mãn.
"Cái này sẽ khiến cho bất cứ ai muốn đụng tới cậu đều biết cậu đã có chủ."
"Nhưng nếu họ cứ tiếp tục dở trò với tớ thì sao?" - Cậu cười trêu chọc.
"Thì tớ sẽ chặt đôi người hắn."
"Ew, nghe sợ thế."
"Nhưng do tớ yêu cậu cả thôi, Sunshine."
"Cảm ơn cậu vì đã ở cạnh tớ, tớ cũng yêu cậu lắm."
Dogday hôn nhẹ lên môi Catnap, rồi nở một nụ cười rạng rỡ.
Hắn cũng ngơ ra vì ngại, nhưng cũng đáp lại nụ cười của cậu.
"Mình đi thôi nhỉ?"
"Ừm."
_____________
"VÃI, CHÚNG MÀY YÊU NHAU RỒI Á?!"
Kickin Chicken hét lên đầy ngạc nhiên.
"SAO BÂY GIỜ MỚI NÓI?!!"
Hoppy cũng gào lên trách cứ.
Cả nhóm đều rất mong đợi ngày họ về bên nhau, thế nhưng hai tên đần này lại giấu nhẹm đi như thế.
"Cơ mà, Catnap có vẻ...uh...ứm ưm."
Crafty Corn ngập ngừng chỉ về phía cổ của Dogday, nơi dấu vết đỏ rực kia hiện lên thật nổi bật.
Cô cười khúc khích.
"Ái chà..."
Cả nhóm nhìn về phía cổ Dogday rồi che đi nụ cười thích thú.
"C-Các cậu nhìn gì vậy..."
Chợt hắn kéo cậu vào lòng rồi dõng dạc tuyên bố:
"Dogday của bố mày, thằng nào đụng tới tao chặt làm đôi."
____________
LM: Helo, sủi lâu quá giờ mới đăng phần mới. Anyway cũng do trường tui quá trời ác độc, giáo viên cho một đống deadline thuyết trình nên trông tui giờ như con tôm mất xương- ơ ủa tôm có xương???
Chả là tui khá bận nên có lẽ tiến trình đăng sẽ khá lâu, mina đừng tưởng tui chết trôi rồi nhé huhu=,)19:36 7/3/2024
LỤC MIÊN
BẠN ĐANG ĐỌC
[Catnap x Dogday] Cún mặt trời của mèo mặt trăng
FanficMình là LM, hay còn gọi đầy đủ là Lục Miên. Đây không phải lần đầu tiên mình viết fic nhưng mình không thích ngược cho lắm, thế nên fic này chỉ toàn đường là đường thôi không có thủy tinh đâu đừng lo, họa chăng có trộn...