Pond, một chàng trai xinh đẹp đang mặc trên mình độc nhất chiếc áo sơ mi mỏng dính vừa đủ dài để che kín phần hạ bộ trần của bản thân. Nằm trên giường ấm, chân thon dài cứ đưa qua đưa lại như đang chờ đợi điều gì đó đã lâu đến chán chường.
- "Em về rồi bé ơi"
Tiếng vang từ ngoài hành lang vọng vào phòng khiến Pond chán nản đảo mắt rồi đáp lại.
- "Joong ơi lâu quá"
Người con trai đó có thân hình khá đô, hơn Pond một chút, cậu ta mặc một chiếc áo vest xám tiến tới với xô đá cùng chai rượu trên tay. Khi mới bước vào, cậu chàng hơi nhíu mày trông như có vẻ đã biết hối lỗi những vẫn không quên tươi cười khoe chiến tích của mình.
Cậu nâng cao chai rượu vang đang được đựng trong xô đá đầy lên cho người trước mặt nhìn rõ rồi nói.
- "Em lấy được rượu rồi nè"
Người lớn hơn liền cởi chiếc vest khoác ngoài của mình ra, đặt xô đá cạnh giường rồi nhanh nhảu chạy đến chỗ Pond, úp mặt vào hõm cổ anh mà hít lấy hít để mùi hương quen thuộc. Anh thấy vậy cũng không trách gì cậu nữa, chỉ nhẹ nhàng ôm lấy phần đầu của người phía trên, đẩy sát thêm vào hõm cổ của mình.
- "Vậy thì sau đây sẽ là phần thưởng cuối tuần dành cho Archen nhé"
- "Cậu nhân viên chăm chỉ"
Đến câu cuối, anh nhỏ giọng lại thì thầm vào tai cậu làm người nọ hưng phấn không thôi. Đôi tay chai sạn vuốt ve eo người phía dưới, từ từ liếm mút quanh cổ, cắn lên yết hầu khiến anh khẽ rên lên. Sau một hồi thoả mãn, cậu ngừng lại việc liếm mút Pond, nhanh chóng đưa tay ra tủ đầu giường lấy lọ gel bôi trơn, thành thạo bơm vào lỗ nhỏ hồng hào của người phía dưới.
Cảm giác lành lạnh từ gel mang lại khiến người Pond giật nhẹ, ngửa cổ lên rên rỉ, hưởng thụ khoái cảm từ từ được mang đến. Joong từ đầu đến giờ vẫn nhìn chằm chằm vào hậu huyệt của Pond, tay đưa lên miết thành lỗ hậu khiến những nếp nhăn quanh lỗ hồng hào biến mất.
Thấy người phía trên giật nhẹ ý phản ứng lại cái miết tay của mình, Joong nhếch môi, thầm có ý muốn trêu ghẹo bé yêu một chút. Cậu đưa hai ngón tay cái tiến vào trong lỗ nhỏ của Pond, được tầm một đốt ngón tay thì liền kéo căng ra, thoả mãn ngắm nhìn những nếp nhăn dưới lỗ hậu người kia biến mất, chỉ còn lại phần mị thịt hồng hồng được phơi bày ra trước mắt.
Pond thì lại không được thoải mái cho lắm, vặn vẹo người vì khoái cảm chưa đạt đỉnh đã bị cậu tước đi mất, thay vào đó là cảm giác hơi nhói lên khi hậu huyệt bị kéo căng ra.
- "Joong...khó chịu"
Pond nói với cậu, giọng có phần nũng nịu khiến Joong nứng không chịu được, nhưng vẫn phải kiềm lại vì còn có nhiều trò hay muốn chơi với anh.
- "Đến ngay đây, bé yêu"
Joong từ từ lấy vài viên đá lên ngắm nghía, những viên được kiểm định rất kĩ càng để chọn ra viên vuông và có góc cạnh nhất.
Thú thật thì Pond cũng không biết tên biến thái này có nghĩ ra trò gì bất thường không, chỉ thấy cậu nói với anh sẽ đi mua một chai rượu thật ngon để cùng anh thưởng rượu. Anh biết cậu sẽ có ý gì đó, nhưng anh chỉ nghĩ là cậu muốn vừa làm tình vừa nút lưỡi chuyền rượu hoặc cùng lắm chỉ đổ rượu lên người anh mút mát. Thấy cậu bình thường đi làm chăm chỉ, hay tăng ca kiếm tiền rất mệt mỏi, nay lại là cuối tuần, anh tự nhủ rằng thưởng cho cậu một chút cũng chả sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongPond - Have Sex 🔞
Fanfiction! CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC ! 1. Đây là ý tưởng của bản thân, không đi copy ai và cũng không muốn ai copy 2. Thuyền ma ( JP ) 3. Chủ yếu là cảnh sex ! CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC Ạ !