cũng không phải lần đầu tiên chia tay, nhưng đây là lần chia tay lâu nhất từ trước đến giờ của eunho và bamby. có vẻ không còn là dỗi hờn vu vơ nữa rồi.
"hết chuyện hay sao lại đến tìm anh trai của người yêu mình để tâm sự vậy? không sợ anh nghe xong lại về phe của bamby sao?" han noah thở dài ngán ngẩm nhìn tên nhóc tóc trắng chống cằm cũng tỏ vẻ chán nản không kém ở phía đối diện.
"có phải người yêu nữa đâu mà. vả lại chẳng phải anh ngay từ đầu là người đẩy thuyền cho bọn em sao?" do eunho vừa dứt lời liền uống cạn nửa ly soju còn lại trước khi châm thêm ly mới.
"lần này lại giận nhau gì vậy. hai đứa cãi rồi lại quay sang vỗ về xin lỗi nhau miết mà?"cứ nghĩ đến chuyện đó là do eunho lại hậm hực nửa muốn nhận sai nửa lại muốn đổ lỗi hết cho người ấy. rõ là từ lúc chuyển đến sống cùng nhau, cả hai bất đồng quan điểm sống rất nhiều. bamby bỗng trở thành người đa nghi với tất cả mọi thứ liên quan đến cậu.
và mâu thuẫn đẩy đến đỉnh điểm khi bamby liên tục để ý cậu gần đây có liên lạc với ai đó nhưng anh không biết người này. nói thẳng ra là một chút tranh chấp liên quan đến tiền bạc với bạn thuê cùng căn hộ cũ, cậu chỉ muốn giải quyết thật nhanh nhưng người ta liên tục đẩy vào thế khó nên phải dây dưa mất mấy ngày. cậu cũng nghĩ đơn giản, chuyện chẳng có gì hay ho và bamby cũng không biết người này nên quyết định không kể. thế nhưng bamby lại để tâm, suy nghĩ nhiều là đằng khác.
eunho lại lần nữa muốn nhịn như mọi lần nhưng khi đó bamby lại bảo,
"anh bắt đầu nghi ngờ về tình cảm của chúng ta rồi đó, cứ tiếp tục thế này có ý nghĩa gì... anh liên tục thấy bất an vì em có quá nhiều chuyện giấu anh.""không phải em giấu, chỉ là khi phân vân có nên nói ra không thì chẳng phải không nói luôn sẽ tốt hơn sao?"
"anh hiểu rồi. chuyện không liên quan đến anh thì có kể cũng bằng thừa đúng không? càng ở gần nhau anh lại thấy chúng ta vốn đã không hợp lại càng mâu thuẫn hơn cả lúc bước vào mối quan hệ này. khó chịu quá! mình dừng lại đi."
"được thôi, cứ làm những gì anh muốn đi. chỉ một mình anh khó chịu chắc?"
lúc nói ra câu này do eunho còn chẳng nhìn anh người yêu lấy một cái vì mải bận rộn trước màn hình laptop. là sinh viên năm cuối, cậu cảm thấy bản thân có đủ chuyện phải lo dần cho đến ngày cuốn gói khỏi trường nên không thể bị phân tâm bởi những chuyện khác nữa. chẳng hạn như trận cãi nhau vô nghĩa này, hay giọt nước mắt ngay khóe mắt chực rơi xuống của bamby sau lời nói vô tình ấy.
"chuyện là vậy đó. em vẫn cảm thấy em không sai. dù sao em cũng từng là em trai của ảnh vậy mà ảnh không hiểu em gì hết. cũng có phải trẻ con nữa đâu mà," eunho thoăn thoắt đảo mấy miếng thịt trên vỉ nướng, vừa khéo gắp một miếng vừa chín tới vào bát của noah.
"nói hay nhỉ, chẳng phải ban đầu em mê mệt bamby vì nhìn như cái kẹo bông, đòi trông trẻ gì nữa đó... luyên thuyên về nó với bọn anh suốt ngày, tin nhắn anh còn giữ đây..."
"ảnh cũng là người lớn mà. cãi nhau cũng phải biết nhường nhịn với có điểm dừng đi chứ..."
"bamby từ nhỏ đã không có quá nhiều bạn nên mối quan hệ xã giao khác gần như không có hoặc cũng rất khó để duy trì với kiểu tính cách đó. ừm... có thể em ấy không nhạy bén so với người dễ làm quen dễ kết bạn như chúng ta, có nhiều kinh nghiệm đối xử với nhiều loại người," noah vừa nói vừa nhấp một ít soju cho ấm bụng. bình thường đầu têu trêu các em nhưng gặp chuyện thì noah liền trở thành chỗ dựa đáng tin cậy, "em nhớ lại đi, chẳng phải em là người muốn bamby thể hiện nhiều cảm xúc hơn sao? việc nó quan tâm đến những mối quan hệ xung quanh em cũng coi là một bước tiến triển mới rồi chứ ngày xưa chẳng buồn nói đến đấy. không lẽ khi đó lại quay sang bảo người ta vô tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[eunby] 🔞
Fanfictionwarning: ooc, lowercase tạm thời là tổng hợp oneshot mà đa số là pỏn vì t chỉ thích viết pỏn, maybe trong tương lai sẽ lấy vài plot để phát triển thành shortfic 🤷♀️