Phần 2: Ái Nhân

126 22 68
                                    

[ Thời Gian 00:00 - Độ Nhược: Phong Tử Dữ Ái ]

❖ Tác giả: Bài Lạn Đích Kỳ
» Trans/Edit: Bạch Vân Tịch

Vọng Minh Nguyệt - Tư Ái Nhân.

"Hôm nay, Bản Tôn phải giết sạch hết Tiên Môn, để cho Tam Giới Tứ Châu này, không còn lại một mảnh Tiên Cốt nào!" Đạm Đài Tẫn cười nhạt nói, thần sắc trên mặt là thanh tao nhã nhặn, thế nhưng lời nói ra lại là lạnh lẽo tựa như băng tuyết vạn năm.

Ngay khi hắn định thi triển thuật pháp để diệt trừ hết tất cả mọi người trong Tiên Môn, thì có một thiếu nữ bất ngờ xuất hiện.

"Diệp Tịch Vụ?"

Đạm Đài Tẫn trong lúc nhất thời có chút kinh ngạc, nhưng không ngờ tới rằng mình sẽ bị thiếu nữ đánh lén.

Trên khuôn mặt anh tuấn xuất hiện một vết máu nhỏ, hắn không chút nào để ý mà đưa tay lên khẽ vuốt ve, chỉ là trong một cái chớp mắt, vết thương ấy liền biến mất.

Đạm Đài Tẫn cảm thấy rất có hứng thú mà nhìn thiếu nữ bạch y ở trước mắt.

Trong mắt thiếu nữ có sự ngạc nhiên, có sự sợ hãi, còn có. . . Một loại cảm xúc mà hắn không thể nào đoán ra được.

"Tiên tử thật giống nàng ấy." Đạm Đài Tẫn rũ mắt, khẽ cười nói: "Nếu tiên tử nguyện ý đi theo Bản Tôn, thì hôm nay Bản Tôn liền sẽ không diệt trừ Hành Dương Tông."

Thiếu nữ rõ ràng là đang cứng đờ người, suy nghĩ một lúc, thì nàng cũng đồng ý với hắn rồi.

"Tên của tiên tử là gì?" Đạm Đài Tẫn cực kỳ có kiên nhẫn hỏi nàng.

Lê Tô Tô ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt kiên định nhìn về phía hắn nói: "Lê Tô Tô."

Ánh mắt này thật sự là rất giống với Diệp Tịch Vụ.

Đạm Đài Tẫn đưa tay lên khẽ vuốt ve khuôn mặt Lê Tô Tô, động tác vô cùng dịu dàng và lưu luyến.

Lê Tô Tô vốn muốn né tránh, nhưng ánh mắt dịu dàng của Đạm Đài Tẫn lại khiến cho nàng không thể làm ra được thêm động tác gì nữa.

Những năm qua, Đạm Đài Tẫn gần như là phát điên mà xem cổ thư để tìm kiếm, thế nhưng lại không có một quyển cổ thư nào viết về chuyện "Người Chết Có Thể Sống Lại", chỉ có cổ thư viết về chuyện: Người chết, hồn về với cõi U Minh, sẽ tồn tại ở đó trong vòng một ngàn năm, sau đó lại tiến vào vòng luân hồi, những ký ức về tiền kiếp sẽ tiêu tán hết.

Đạm Đài Tẫn đã từng chống lại Thiên Đạo, cố gắng tiến vào Minh Giới, và dùng sức mạnh ép tất cả linh hồn bên trong sông U Minh phải xuất hiện ra hết, rồi cho người đi tìm kiếm khắp nơi, thế nhưng vẫn không tìm được hồn phách của Diệp Tịch Vụ.

Đạm Đài Tẫn tự cho rằng, hắn mãi vẫn không thể tìm được hồn phách của Diệp Tịch Vụ, đó là do lỗi của hắn, thế nhưng hiện tại. . .

Hắn lại hiểu ra được, không phải là do hắn không tìm được nàng, mà là do hồn phách của nàng đã tiêu tán rồi. . .

Thiếu nữ trước mắt có dung mạo giống y như đúc với Diệp Tịch Vụ, nàng trông rất giống Diệp Tịch Vụ, nhưng lại cũng có chút không giống.

[Fanfic] Trường Nguyệt Tẫn Minh: Phong Tử Dữ ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ