Charlotte đã say nhưng vẫn còn rất tỉnh táo, vẫn biết mình nên giữ khoảng cách với Engfa sẽ tốt hơn, không bao giờ mượn rượu để làm càng hay muốn nói gì nói, rồi sau đó đổ lỗi do say không kìm chế cảm xúc. Charlotte vẫn dành sự tôn trọng đối với Engfa.
- Sau này, nếu chúng ta có đi những con đường khác nhau, hay không còn gặp nhau nữa, thì chị vẫn mãi là thần tượng của em.
Hình ảnh Engfa đã mờ dần đi, rượu đã ngấm vào người nhưng Charlotte vẫn còn kiểm soát được lời nói của mình.
- Em sẽ trở về đúng vị trí ban đầu như lúc chưa gặp chị.
Từ nay cô buông bỏ tất cả, cô sẽ là một Charlotte luôn đứng phía sau ủng hộ và dõi theo từng bước đi của thần tượng mình, ngoài ra sẽ không còn một mối quan hệ nào khác.
- Bây giờ em mệt rồi, em muốn ngủ một giấc thật ngon.
Có lẽ lâu rồi Charlotte chưa có một giấc ngủ yên ổn, chưa có được giấc ngủ sâu không mộng mị lúc canh tàn.
Charlotte gục xuống bàn và lập tức ngủ liền, bỏ hết những gì xung quanh, cô cần cho mình một giấc ngủ ngon mà lâu rồi không có.
Có lẽ chỉ những lúc Charlotte ngủ say như thế này thì Engfa mới được gần cô hơn, mới được có cơ hội chăm sóc và mới được có cơ hội nhìn rõ gương mặt người mình đã khắc cốt ghi tâm.
Suy cho cùng thì vẫn yêu và yêu người nhiều lắm, nhưng vì hoàn cảnh mà không thể ở bên nhau, hỏi ai mà không đau.
Engfa cũng đau lắm khi đưa ra quyết định như vậy, khi trong lòng vẫn còn yêu em sâu đậm, nó không hề vơi đi mà càng ngày lại yêu em nhiều hơn. Dù biết em đã chịu rất nhiều ấm ức, nhưng mà hãy hiểu cho chị, tất cả chỉ vì tương lai của chúng ta sau này.
Chị xin lỗi.
Xin lỗi vì đã không thương em nhiều như những gì chị từng hứa và nói với em.
Xin lỗi vì có những khi em buồn, chị lại chẳng có mặt bên cạnh để mà an ủi, vỗ về em. Vì có những lúc đã để em phải chịu đựng mọi thứ một mình.
Xin lỗi vì những lúc em khóc, chị lại không quan tâm đến cảm giác của em. Đáng lẽ ra chị phải ở ngay tại đó, để là bờ vai cho em dựa vào, dù cho em có khóc ướt đẫm cả bờ vai chị thì cũng chẳng sao cả.
Đáng lẽ chị phải là người lau nước mắt cho em, chứ không phải là để em tự lau một mình.
Xin lỗi em, bởi vì có những ngày áp lực nên chị có những quyết định làm cho em phải đau lòng.
Chị xin lỗi về tất cả.
Hãy cho chị được ôm em, để chị cảm nhận hơi ấm của em, để chị nhận ra em nhỏ bé và cần được chị che chở như thế nào.
Hãy nói cho chị nghe những uất ức, những chuyện nhỏ to mà hàng ngày em phải một mình gồng gánh, chị muốn được là người để em dựa dẫm vào, dù là việc nhỏ bé nhất.
Hoặc ít nhất, hãy để chị ủi an em, giúp em bình tâm lại, giúp em nguôi bớt nước mắt, và giúp em nhẹ lòng hơn.