"Bây giờ thì hiểu sao nhiều người thích đi spa rồi, công nhận nó đã...."
Bachira bước ra khỏi tiệm liền vươn vai ngáp một cái, công nhận tay nghề của mấy bà chị nhân viên tốt thật.
Sau đó cậu ta bước đến spa thú cưng gần đó thì thấy con Koko mặt cũng phởn bỏ mẹ ra, chắc cu cậu cũng cảm thấy sướng lắm đây.
'Mà cũng do mình chỉ thích đuổi ma bắt quỷ nên không để tâm gì đến nó, thôi thì sau này một tuần đưa nó đến đây một lần vậy'
Bachira liếm môi âm thầm tính toán.
Mà tiệm này cũng bán mấy bộ đồ cho thú cưng, thôi thì mua tại đây cho tiện vậy. Còn chọn đồ thì cứ để mấy chị gái này lo rồi, chỉ cần có tiền thì cho con Koko đi thi hoa hậu luôn cũng được.
Sau đó Bachira đi ra trung tâm thương mại vào cửa hàng quần áo để sắm cho mình một bộ đồ.
"Cho tôi bộ nào mà nam nữ đều mặc được, miễn đẹp thì giá bao nhiêu cũng được"
Bachira vừa nói xong thì lập tức có cả đống nhân viên tới tư vấn, sau cùng thì cậu chàng chọn style thể thao.
Nghe đâu nó được cả nam và nữ tomboy chào đón, như vậy cũng tốt chứ lỡ biến về thành con trai mà mặc đồ con gái chắc chỉ có nước độn thổ.
Còn con Koko thì được một nữ nhân viên chăm sóc, đùa giỡn làm nó vui gần chết.
"Tính tiền"
Bachira đưa thẻ cho nhân viên, còn chẳng thèm hỏi giá.
Loay hoay mãi thì đã bốn giờ chiều rồi, một người một chó vừa đi vừa mở lá thứ xem bước hai.
Chúc mừng cậu đã miễn cưỡng được coi là xinh đẹp nhé chú ong bé nhỏ ~, tôi cũng mong rằng cái nết của cậu cũng sẽ đẹp bằng một nửa ngoại hình hiện tại của cậu, bây giờ thì đến bước 2 nhé. Yên tâm đi, vì nó cực kỳ rất đơn giản, đến đứa trẻ tiểu học cũng làm được, bước 3 cũng siêu dễ nốt nhưng phải làm xong bước 2 đấy nhé!
Bước 2 : Hãy đến công viên Tokohima, nhớ là phải đứng chỗ đài phun nước đấy nhé!
"Rồi là muốn làm gì đây, ta chẳng thể hiểu nổi tên ác quỷ này, ngoài cái mặt và cái sức mạnh ra thì cái gì cũng xấu xa hết"
Bachira bực bội vò lá thư rồi nhét vào trong túi quần sau đó đi đến công viên mà Isagi đã nhắc.
Lúc này gần năm giờ chiều cho nên có kha khá người ở đây, có thể là một cặp đôi đang có tình yêu mặn nồng, một gia đình từ 3-4 người vui vẻ quây quần bên nhau, hoặc là các nữ sinh đang tụ tập lại bàn tán gì đó vô cùng vui vẻ, ở đây cũng có sân chơi cầu lông cho nên có những thanh niên đang sung sức vung vợt rất hào hứng.
Đài phun nước khá lớn và cũng khá kì công, ở dưới có thể thấy rất nhiều đồng xu cầu nguyện. Bachira đứng trước đài phun nước nhìn quanh một vòng không thấy Isagi khẽ thở dài, rốt cuộc bức thứ 3 là gì đây?
Không để Koko đợi lâu, cậu ta đã mở lá thư, nó lại hiện lên dòng chữ với nét chữ rất đẹp và ngay thẳng, không giống chữ in mà giống chữ viết tay hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanficBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...