Chương 27

140 13 0
                                    

Từ khi tin tức Trịnh Đan Ny đã kết hôn được đăng tải trên Weibo chính thức của Starry Night, chính nàng tối hôm đó cũng thông báo lại trên Weibo cá nhân của mình. Chỉ qua một đêm, scandal giữa Trịnh Đan Ny và Tần Duệ Từ trở thành cơn sốt.

Fans bất kể là nam hay nữ đều đăng trên Weibo cùng một chủ để #Nữ thần quốc dân Trịnh Đan Ny không còn độc thân. Không ai hẹn mà lấy đau thương làm chủ nội dung, không ít fans cuồng còn tuyên bố chờ nữ thần ly hôn.

Nhưng khi phóng viên tung ảnh của Trần Kha ra, nội dung chủ đề bắt đầu chuyển hướng. Nhiều cư dân mạng kỹ thuật tăng độ sáng cùng phóng to ảnh ra, dù vậy nhưng ngũ quan của Trần Kha cũng không chê vào đâu được. Thậm chí có dân mạng còn suy đoán xem Trần Kha có phải là minh tinh nào đó chưa nổi tiếng hay không.

Khi Trịnh Đan Ny đang thu thập hành lý thì nhìn thấy những thứ này. Sau khi lướt Weibo xong, nàng ném điện thoại sang một bên, bắt đầu chọn quần áo trong tủ. <In and Out> là một chương trình thực tế ngoài trời, mang theo vài bộ quần áo thuận tiện duy chuyển cùng một số sản phẩm chăm sóc da. Sau đó kiểm tra một lượt xem còn gì phải mang nữa không.

Từ hôm qua trở về nàng vẫn duy trì một nụ cười, cùng Trần Kha ngồi nghe ba mẹ hai bên tán gẫu chuyện từ lúc sinh ra đến bây giờ, từ hai mẫu thân khen ngợi đến hai phụ thân liên tục che giấu khuyết điểm của con gái.

Tô Cẩm Loan: "Nhìn xem đứa nhỏ Đan Ny này, có năng lực như vậy, hiện tại làm ảnh hậu luôn còn gì? Nhìn số vé của con bé bán được trên mạng đi, không đứng nhất cũng đứng thứ hai."

Đường Tuệ Mẫn: "Trần Kha cũng rất lợi hại mà. Bà xem có bao nhiêu người xếp hàng dài để tìm con bé thưa kiện? Tôi nghĩ chỉ cần tìm Trần Kha, chắc chắn là sẽ thắng."

Trần Hồng Khiên ở bên kia nói: "Lão Trịnh, Trần Kha nhà tôi tính tình hướng nội, không biết nói chuyện, về sau chỉ sợ ủy khuất Đan Ny."

Trịnh Thành Lãng: "Nhìn ông kìa, ủy khuất cái gì hả? Đan Ny nhà tôi luôn bận rộn, Trần Kha còn phải đảm đương nhiều việc, đây mới gọi là ủy khuất."

Quan trọng hơn là hai vị trưởng bối Trần gia ở lại nhà Đan Ny ăn tối, vô số lời tán dương cùng lo lắng chuyện sau này cứ luẩn quẩn bên tai Đan Ny và Trần Kha từ chiều đến tối. Cho đến khi một nhà Trịnh gia hộ tống một nhà Trần gia ra cửa, Đan Ny và Trần Kha lúc này mới có thời gian nhìn nhau bất đắc dĩ cười một cái.

Nói đến Trần Kha, không biết cậu ấy đã xử lý xong chuyện bên kia hay chưa. Để đề phòng hôm nay đi làm bị đồng nghiệp vây quanh, Trần Kha cũng đã xin nghỉ.

Đan Ny kéo khóa vali lên, ngồi ở mép giường định gửi tin nhắn Wechat cho Trần Kha thì Phan Khiết Lam gọi tới. Sau khi nàng bắt máy, nghe thanh âm Phan Khiết Lam bất đắc dĩ nói: "Đan Ny, em nói xem bây giờ chị nên vui hay nên buồn đây?"

"Sao vậy? Lại có chuyện gì sao?" Hiện tại Đan Ny căn bản không có gì phải lo lắng, gia đình đã biết chuyện, nàng cũng không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Starry Night. Hơn nữa lão bản cũng đã cho phép nàng thông báo tin tức, về sau cũng không cần lo lắng gì cả.

"Còn chuyện gì nữa? Còn không phải vì nhan sắc vị kia nhà em quá cao sao?" Phan Khiết Lam vừa tức giận vừa buồn cười, dừng lại một chút rồi nói: "Hiện giờ trên mạng đều khen ngợi nhan sắc vị kia nhà em. Quả thật, đại lão bản còn có ý định hỏi xem cô ấy có muốn ra mắt hay không kìa."

[BHTT][Đản Xác] Tình Thâm Phùng Thời [cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ