Mặt hắn đen sì lại trông vô cùng khó coi, cậu mà tỉnh chắc cũng sợ chết mất. Hắn đáp cậu xuống ghế nhìn cậu một hồi lâu như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy. Hắn thở dài một tiếng rồi lấy khăn lau mặt cho cậu. Bên cạnh thì cậu cứ lải nhải chả biết cậu nói cái gì nhưng nói suốt cũng khiến anh mệt mà quát cậu:
' Này, em có thôi ngay không, tôi còn chưa nói về vấn đề em vào bar đâu đấy nhá. Lải nhà lải nhải, ngậm mồm vào '
Nghe vậy, cậu nhìn anh ngạc nhiên, anh quát cậu á.
' Anh quát em à, em chỉ kể cho anh nghe 1 tí thôi mà sao anh làm quá lên thế!!! Em cũng chỉ vào chỗ đó xem thử 1 tí thôi mà'
' Em không phải cãi, biết vào đấy nguy hiểm lắm không?'
' Kệ em chứ, em chỉ xem tí thôi làm gì mà anh phải cáu'
' Xem 1 tí mà nhảy nhót như thế à, khoe cho ai xem. Tôi mà không đến kịp em bị đưa lên giường lúc nào không hay đấy.'
' Em tự biết bảo vệ mình.'
Cậu hứ một cái rồi lên giường đi ngủ. Hắn cũng mặc kệ cậu rồi ngủ trong phòng làm việc, mặc cậu, nói không nghe rồi cứ cho mình là đúng.
Cậu lên giường ngủ thì thiếu hơi anh nên khó ngủ. Cậu đi tìm thì thấy anh đang ngủ trong phòng làm việc
' Yoongi, vào ngủ với em!'
' Tự ngủ một mình, lớn rồi!'
' Nhưng....'
' TÔI NÓI EM TỰ MÀ ĐI NGỦ, AI MÀ CHIỀU MÃI ĐƯỢC!! TÔI CÒN PHẢI LÀM VIỆC CỦA TÔI!'
Cậu nhìn anh một lúc lâu rồi rưng rưng nước mắt. Coi bộ anh giận cậu thật rồi. Cậu vào giường ngủ mà cứ thin thít, cậu không thể ngủ được( Cậu rất giận anh nha)
_____ Phía bên Jungkook và Taehyung__
' A...anh Tae , em xin lỗi mò, lần sau em không vào nữa đấy nữa, tha lỗi cho em nha, nhaaaaa!'
' Sao cái lúc em vào đấy em không biết anh từng dặn em thế nào, suýt bị 1 lần mà chưa chừa à, hay để anh phải dùng biện pháp mạnh.'
'thôu mà em biết lỗi rồi mà'
Cậu hôn vô môi anh một cái coi như năn niỉ anh tha lỗi, thế nhưng anh lại vồ lấy cậu mà hôn ngấu nghiến. Bình thường chiều cậu thế thôi nhưng đến lúc cần hung dữ là đáng sợ ngang ngửa Yoongi nga, có khi còn hơn í.
Anh hôn cậu một cái rất sâu, cái lưỡi còn luồn lách mọi nơi trong khoang miệng cậu.
Anh bế cậu vô trong giường, vừa vào đến cửa phòng đã chộp lấy môi cậu mà ngấu nghiến, tay anh cũng chả rảnh rỗi ,lột sạch đồ trên người cậu. Cậu thở mạnh kêu anh dừng lại, hết hơi cậu mất thôi.
Anh đẩy cậu lên giường, anh hôn từ cổ cậu xuống, đến đâu là lại xuất hiện vệt đỏ đến đấy.
Anh cúi xuống mút lấy hạt đậu bé xinh của cậu, tay còn lại thì vuốt ve cậu bé đang cương lên của cậu. Được một lúc thì anh để cậu mút lấy côn thịt đang dựng đứng của mình khiến anh như điên lên. Cậu mút lên mút xuống, thỉnh thoảng lại cả răng vào đầu cậu nhỏ của anh. Được 1 lúc thì anh bắn hết ra miệng cậu.
Anh lấygel bôi trơn, nới lỏng cậu rồi đưa vào khiến cậu sướng rên cả lên, căn phòng chỉ toàn những tiếng rên và tiếng làm tình ái muội của 2 người. Người thúc người rên cứ thế quấn lấy nhau đến sáng mới chịu buông ra. Cậu mệt mỏi ôm lấy anh mà ngủ.
___ Phía YM__
Mới sáng sớm thức dậy là hai người lại cãi nhau om sòm, ai cũng giận nhau vì chuyện đêm qua.
Bố mẹ Yoongi thì vừa vào cửa đã nghe thấy tiếng cãi nhau rồi ' Sao sang sớm mà cãi nhau om sòm thế ?'
' Dạ con chào bố mẹ!'
' Mẹ sang thăm hai đứa một chút, bố mẹ về quê ngoại đám giỗ ông ngoại , hai con có đi khô g ?'
Do anh là cháu ngoại nên cũng có đi, còn cậu thì mẹ anh năn nỉ mãi mới chịu đi. Cậu lên thu xếp đồ đạc để đi do nhà ngoại khá xa nên đi cũng phải mất một ngày, rồi xa thế thìvề sớm cũng mệt nên mẹ anh bảo 1 tuần rồi về, còn bố anh thì sẽ về sớm hơn để lo cho công ty, công ty anh thì tự ký của bố sẽ trông coi hộ.
Thế là chiều hôm đấy 2 người với tâm trạng giận nhau phải về bên ngoại cùng nhau.mệt mỏi với 2 con người này ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay lại bên anh được không? Anh lại nhớ em rồi!
Diversosđam mỹ , ngược trước sủng sau, H ,cặp chính Yoonmin, cặp phụ Taekook