lowercase | no 18+ and badwords | no shipping
+ đơn giản là những mẩu truyện lặt vặt hằng ngày của kim hyeokgyu và bạn
+ fic delulu (comes trululu in your imagination) không liên quan đến kim hyeokgyu ngoài đời. nhưng ở đây, kim hyeokgyu là người yêu, người bạn (đời) và gia đình của bạn.
+ fic được lấy cảm hứng từ lover của taylor swift và city of stars trong la la land. 11 seconds là thời lượng video ghi lại khoảnh khắc deft khóc khi trả lời phỏng vấn sau khi chiến thắng worlds 22 mà mình vô tình xem được trên tiktok, còn 11 years là sự nghiệp của anh. ảnh bìa mình lấy trên pinterest, nhưng cảm hứng thì từ câu hát city of stars, are you shining just for me ? lời mở đầu của fic là phỏng vấn (?) của anh mà mình xem được trên tiktok.
--^--
+ mình không phải fan của deft, nhưng trong khoảng thời gian mình chật vật thì câu chuyện về sự nghiệp của anh đã inspire mình rất nhiều. dưới góc nhìn của mình, tuy trông có vẻ lạnh lùng và trầm lặng nhưng anh rất dịu dàng và ấm áp nên mình hi vọng mọi người khi đọc fic cũng cảm nhận được phần nào "ánh nắng" của anh. bởi chúng ta, ai cũng cần 1 deft trong đời, dù đó là bạn, người yêu hay gia đình hihi :))
+ vì tính chất công việc hiện tại khá bận nên thời gian ra chap sẽ không cố định, nhưng mình sẽ cố gắng ít nhất cũng mỗi tháng 1 chap vì mình không muốn bỏ rơi đứa con này như những đứa ngày trước :)))
+ số lượng chap thì mình chưa có dự định gì. trước mắt thì chừng nào mình còn support anh, mình vẫn sẽ viết. nhưng nếu anh chính thức thông báo có bồ/cạn ý tưởng thì mình sẽ dừng fic :))) không ai mong người yêu mình bị người khác viết fic delulu đúng không nào :>
+ otp là của chúng ta nhưng mà không phải trong vũ trụ này, nên là no cmt plsss :>
Và cuối cùng, mong mọi người dính ngải lạc đà cùng mình :>
BẠN ĐANG ĐỌC
deft | have i know u 11 seconds or 11 years ?
Short Story"cuộc đời mình không có quá nhiều điều mà mình thực sự mong mỏi sẽ đạt được, nhưng kể từ khi mình đã đạt được thứ gì đó, cảm giác như mình sẽ có thể đạt được tất cả"