AHALINA
(Siblings of different fathers )
Book two in Aure uku series
By
Chuchujay
Episode 5⃣1⃣➡5⃣2⃣
Baki dayansu sun hallarci zaman kotun kafun belal da iyalan sa wanda ya haɗa da mahaifiyarsa kakar Nadiya da kuma sabuwar amaryar sa wadda yayi bayan rabuwa da matarsa ,
Inda suke Nadiya bata kalla ba ,tana ji kakar tata na mata magana ta mata banza 'dan ta fahimci tana ɗaya daga cikin masu ƙarasawa wutar dake ci fetur.
Bayan an saurari shari'a biyu aka kira tashi,
Belal da umaimah alƙali yakira gaba yayin da magatakarda Ya zayyana ƙarar da suka zo domin ta,akan cewa" Alhaji Belal Ya kawo ƙarar tsohuwar matarsa ,Dr umaimah akan ɗora yarinyarsa da suka samu tare akan hanyar banza saboda kiyayyarsa sannan daga bisani take san salwantar mata da rayuwa ta hanyar Aurar da ita ga kafiri wanda suke ƙaryar Ya musulunta dan haka yake neman custody ."
Lawyern Bilal ne Ya tashi Kana na Umaimah bisa umarnin Alƙali kafun shariar ta fara gudana,
Lawyer ɗinsa ne Ya tashi Ya fara da cewa"Dr Umaimah kowa Ya santa da halayyar biye biye koda lokacin tana da Auran bilal shekaru ishirin da takwas da suka gabata domin silar rabuwarsu Ya farune dalilin kamata da yayi da wani a ɗakinsu kan gadon su na sunnah ,sannan ba wannan kawai ba shekarun da suka gabata Yaɗuwa na clip na tsiraici yayi yawo a yanar gizo wanda ya wanzo tsakanin Dr umaimah da Mijinta da take Aure Dr Imam ,kukan wanda nake karewa anan shine Alhaji bilal Ya tabbatar da cewa umaimah diyarsa ce sannan yana gudun cigaban zamanta da mahaifiyarta saboda a yanzu ta ɗauko hanyar sabawa addini mutuƙa ,gudun cigaban lalacewar ƴar tasa yake roƙon wannan kotu Mai alfarma akan ta karba jagorancin rayuwar Nadiya Bilal daga hannun Dr umaimah bulama domin shine Ya chanchanta matsayin sa na uba da Ya cigaba da kulawa da ita har Ya aurar da ita gudun cigaban lalacewarta nagode Ya Mai sharia"
Samun guri yayi Ya zauna yayin da Lawyern su ya tashi domin fara Nashi aikin ,cikin kwarewa a aikin nasa ya kalli Bilal yace "idan kotu zata Bani Dama ina San zanwa Alhaji Bilal tambayoyi biyu ."
Kada kai judge din yayi yace an baka.
Godiya yayi kana ya juya ga Bilal yace "Alhaji Bilal ina San na maka tambaya akan shin ka taba ganawa da shi wannan saurayi na Nadiya da magana ta fara ta kansa tayaya ka gane shi din ba musulmi bane? "
Dan shiru yayi kana yace"ni ban taba ganin sa ba ido da ido,amma ba Sai an fada,mun ba musulmi bane tunda dai ai yana ghanian film wannan kowa yasan arene ne.
Karamun murmushi lawyer din yayi yace "a Sanina a lokacin baya kayi tantamar kasancewar Nadiya yarinyar ka menene yasa a yanzu ka dawo akan ita din takace har kake barazana wajen ganin ka kwaceta haka nada hadi da san zuciya ?
Lauya din bilal ne ya tashi yana mai fadin Objection my Lord,barrister salik yana kokarin waje wuce iyakarsa.
Kallan barrister salik Babban alkali yayi kana yace "ka gyara salan tambayarka"
Cike da girmamawa ya karbi gyaransa kana yace"ya mai girma mai sharia,gudun zaunar da kotu da bata mata lokaci yasa nake san na kawo hujojina na nuna lallai Alhaji Bilal bai chanchanci Zama wanda yake da hakkin rike Nadiya ba,ba wai ina cewa ba mahaifinta bane ba shi amma ina tsoran sanar da kotu cewa a suna ne kawai domin kuwa tun daga yarintar Nadiya zuwa ga girmanta Alhaji Bilal bai san hakkin koda da siyan Kwayar shinkafa ba,sannan ina mai san sanar wa da kotu mai Alfarma akan cewa shekaru da suka wuce,Alhaji Bilal ya sadaukar da custody din Nadiya ga mahaifiyarta inda a wannan document din da nake shirin gabatarwa ya saka Hannu akan tabbas idan yazo da maganar san s bashi ita a kamasa ayi masa hukunci.