Chương 8

150 3 0
                                    

Lướt lướt 1 hồi thì cậu ngủ quên lúc nào không hay , chiếc điện thoại rớt xuống kế bên người cậu và hồi lâu sao cũng tự động tắt và giống như nó muốn đi ngủ cùng với cậu vậy .

Và ngày nào cũng vậy tiếng chuông báo thức lại kêu cậu dậy và cũng rất sớm 4h mấy sáng hình như cậu cũng chỉ ngủ mới được 2h đồng hồ thôi , nhưng khá lạ dù vậy cậu cũng không buồn ngủ và cũng không để lại quần thâm mắt chắc là do cơ địa cậu . Sau đó cũng đứng dậy vệ sinh cá nhân chuẩn bị quần áo và đi xuống bên dưới nhà , ngày nào cũng vậy mẹ cậu vẫn luôn thức sớm hơn cậu . Mẹ vẫn đang đứng và làm đồ ăn sẵn trên bàn cho cậu , cậu ngồi xuống bàn và ăn thức ăn trên bàn mẹ đã chuẩn bị cho cậu . Nhìn bóng lưng của mẹ làm cậu muốn thử cảm giác phụ huynh lo cho con cái , bỗng dưng trong lòng cậu hơi xuyến xao và muốn có 1 đứa con , nhưng điều này rất khó có thể làm được chỉ là ước muốn nhất thời mà thôi .

"Mẹ ơi , con nghĩ hôm nay con sẽ về trễ một chút"

"Vậy à ! hôm nay con đi đâu sao Naruto"

"Vâng ạ hôm nay thầy Kakashi về nước ạ , à mà đúng hơn là ngày hôm qua đấy mẹ hôm nay con và thầy ấy gặp mặt nhau mẹ ạ"

"Thằng bé đó về rồi sao cũng lâu lắm rồi ha , mới đây cũng gần cả năm trời hay hơn 1 năm rồi nhỉ"

"Con nhớ về sớm sớm nha Naruto mà nhớ có gì thì đừng uống quá nhiều đấy nhá"

"Con biết rồi"

Cũng như này nào cậu ra chỗ hẹn thì Hinata và Sakura cũng vậy , cậu vừa đi ra thì Hinata và Sakura cũng cảm thấy trên gương mặt có gì đó vui . Và thật sự cậu cũng đang rất vui mà , vì lâu lắm rồi gặp lại người thầy chắc cũng mấy năm rồi đấy và hôm nay cậu phải nghĩ đến nhà Sasuke một ngày nhỉ . Không biết thầy ấy ra sao nhỉ chỉ nhìn hình ảnh cũng biết nhưng ngoài đời dù gì cũng thực tế hơn cậu muốn biết thầy ấy thay đổi sao , như thế nào .

"Cậu hôm nay có chuyện gì vui sao Naruto"

"Sao cậu biết thế Hinata"

"Nhìn biểu cảm của cậu thì cũng dễ hiểu mà"

"Dễ nhận biết vậy sao"

Gương mặt cậu mặc dù không cười nhưng nhìn sắc thái cảm xúc trên gương mặt cậu không hiểu sao nhưng có thể nhìn ra được .

"Cậu có chuyện gì vui thế"

"Vì tôi sắp được gặp lại một người tôi rất thích , cũng mấy năm rồi tôi mới gặp lại người đó"

"Ngày hôm qua người đó mới về nước"

"Oh...mà là nam sao"

"Đúng vậy"

"Vậy người đó là ai thế tò mò quá"

"Không nói đâu , một chút nữa thì tôi sẽ gặp người đó thì tới lúc đó hai người sẽ biết"

Sau đó cả ba cũng cùng nhau đi , hôm nay không biết cậu cùng thầy Kakashi sẽ đi chơi cùng nhau tới lúc nào nữa đây , cậu cũng háo hức và chờ đợi đến lúc đó . Chắc hôm nay cậu phải nghĩ đến nhà của Sasuke một ngày mà cũng không biết thầy ấy còn là một thầy giáo không nhỉ . Nếu vậy thì cậu cũng có thể nhờ thầy ấy dạy kèm học cho cậu cũng khá là ổn .

DỤC VỌNG [Sasuke x Naruto] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ