Tony xem qua đi, ở cửa chính là một vị màu xanh biển tóc thiếu nữ, bên hông treo một quả Vision, cùng với dưới chân lại một con thần kỳ giống loài.
"Ta là nhà này tiệm cơm đầu bếp Xiangling, cái này là Guoba ta trợ thủ, các ngươi có cái gì ăn kiêng sao?" Xiangling lấy ra sổ tay chuẩn bị ký lục hạ bọn họ ý kiến.
Đầu bếp như vậy tuổi trẻ sao? Bọn họ suy đoán lại là một người tới làm công học sinh, không nghĩ tới thế nhưng là đầu bếp.
"Có cái gì đặc sắc đồ ăn sao?"
Barton đã chờ không kịp, từ cửa hàng này khai trương sau, mỗi ngày đi ngang qua này phố, nhìn kia bài khởi hàng dài đám người, hắn liền đặc biệt tò mò rốt cuộc là cái gì hương vị, lần này rốt cuộc có thể ăn thượng.
"Đặc sắc đồ ăn sao, tiên nhảy tường thế nào" Xiangling như suy tư gì mở miệng: "Các ngươi lần đầu tiên tới mỗi loại đều có thể nếm thử."
"Kia mỗi trồng rau đều tới một đạo" Tony không chút nào để ý mở miệng, "Đúng rồi các ngươi này có hay không cái gì rượu, khụ bọn họ hai người liền tới đồ uống."
Xiangling hai mắt sáng lên nhìn coi tiền như rác Tony Stark, đã phát đã phát, làm xong này phiếu ngày mai liền nghỉ ngơi.
Tuy rằng Xiangling thích nấu ăn, nhưng Ellen không được a, mấy ngày nay vừa mở mắt chính là nấu cơm, căn bản không có thời gian nghỉ ngơi, nếu không phải nhiệm vụ cùng thật sự kiếm nhiều, hắn hiện tại đều tưởng bế cửa hàng về nhà.
"Bồ công anh rượu có thể chứ?"
"Đây cũng là các ngươi đặc sản, không nghe nói qua đâu."
Xiangling không chút nào chột dạ gật đầu, tuy rằng là Mondstadt đặc sản, nhưng đều là Teyvat.
"Không có tạc củ cải viên sao" Shikanoin Heizou cầm thực đơn chưa từ bỏ ý định lại từ đầu tới đuôi nhìn một lần.
"Ngày hôm qua đều bị ngươi ăn xong rồi đi" một đạo non nớt thanh âm đột nhiên xuất hiện ở ghế lô, "Cúi đầu, ta ở chỗ này."
"Sao có thể, ta đêm qua căn không bổn không ăn mấy xâu." Shikanoin Heizou vì chính mình nho nhỏ biện giải hạ.
"Mấy ngày nay bận quá, tạc củ cải viên tài liệu đã không có."
"Hảo đi"
Bennett đầy mặt khó hiểu, thời gian này đoạn Diona hẳn là ở lầu hai điều rượu mới đối "Diona, khách nhân đi nhanh như vậy a."
"Mới không cần quản những cái đó tửu quỷ"
"Tai mèo loli" Peter không thể tin tưởng xoa nhẹ hạ đôi mắt, xác định chính hắn không có nhìn lầm, còn có Xiangling dưới chân cái kia giống hùng sinh vật, hôm nay gặp được người, trực tiếp đánh sâu vào tới rồi hắn tam quan.
Quay đầu nhìn đồng dạng khiếp sợ Avenger, hảo đi hắn có cảm giác được một chút an ủi.
"Bán thú nhân ở Teyvat thực thường thấy, Sumeru cùng Fontaine còn có Aranara Melusine" Shikanoin Heizou tiếc nuối thở dài "Đáng tiếc ta còn không thể đi xem."
Natasha bất động thanh sắc quan sát đến thế cục, lại tới nữa tân từ, Vision còn có Delusion liền đủ S.H.I.E.L.D phiền não rồi, lần này lại tới nữa cái bán thú nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
Genel KurguTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...