11

105 12 0
                                    

Rượu đủ cơm no sau, mỗi người đều nằm xoài trên trên chỗ ngồi, đối với áo choàng còn hảo tuy rằng không có chân chính hưởng qua này đó đồ ăn, nhưng trong trí nhớ vẫn là tồn tại, lần này đồ ăn đối với bọn họ tới nói hoàn toàn là là một lần hoàn toàn mới thể nghiệm.

Paimon thở dài, về phía sau dựa vào mềm mại lưng ghế thượng, nàng nhéo cằm, lộ ra hồi ức biểu tình, sau đó lại thở dài một hơi:

"Đáng tiếc Aether không ở, lần tới có thể ăn đến như vậy phong phú còn không biết khi nào."

Tony còn tưởng rằng là cái gì đại sự đâu, nguyên lai liền bởi vì điểm này việc nhỏ, hắn chẳng hề để ý mở miệng: "Cửa hàng vẫn luôn ở chỗ này, ngươi lần tới cùng Aether tới thời điểm, báo tên của ta, ghi tạc ta trướng thượng."

"Thật vậy chăng, nhưng là còn 1 tháng Xiangling các nàng lại phải đi về đi học." Paimon vừa muốn hưng phấn lên, nhưng nghĩ vậy gia cửa hàng lập tức muốn đóng cửa, lại uể oải lên, "Nếu có thể vẫn luôn khai nên thật tốt a."

Peter ở Paimon cảm khái trung, lấy ra tới rồi cửa hàng này muốn bế cửa hàng, không phải mới vừa khai sao? Hắn còn không có ăn đủ đâu.

Hắn vừa muốn há mồm hỏi lại, ngẩng đầu nhìn về phía Paimon, lại đối thượng Shikanoin Heizou mất đi cao quang đôi mắt.

"......."

Hắn sáng suốt lựa chọn trầm mặc.

Vừa lúc lúc này Bennett đoàn người đẩy cửa mà vào, Peter thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Xiangling lấy ra một phần điều tra biểu, phân phát cho ở đây chư vị, "Giúp đỡ"

"Còn có ta" Diona cũng đưa ra nàng điều tra biểu.

Thor quơ quơ trang giấy trong tay "Đây là cái gì?"

"Bài tập hè," Shikanoin Heizou không biết khi nào di động đến Thor phía sau, "Xã đoàn nhiệm vụ, không hoàn thành nói chính là lấy bất mãn học phân nga, chính là muốn trùng tu."

Peter nghi hoặc mở miệng: "Ai, kia nai con ngươi hoàn thành sao?"

"Đã sớm hoàn thành, ít nhiều các ngươi hỗ trợ a, ta bắt được ưu." Shikanoin Heizou lại ngồi trở lại trên ghế, nhưng xem đôi mắt lại vẫn như cũ không có cao quang.

"Là kia lần đó bắt cóc án a, vậy ngươi như thế nào còn này.... Âm trầm." Nói nói Peter thanh âm càng ngày càng nhỏ, cuối cùng hai chữ cơ hồ đều phải nghe không thấy, còn hảo này trong phòng không có một người bình thường.

"Bởi vì khai giảng sau còn có khảo thí." Diona thu hồi điền xong điều tra biểu, thả lỏng duỗi hạ eo, "Còn hảo chúng ta học viện khảo thí không nghiêm khắc."

Natasha; "Kia nai con khảo thí thực nghiêm khắc."

Shikanoin Heizou tưởng tượng đến khảo xong sau, tỷ tỷ không ngừng truy vấn thành tích còn có Kujou Sara liền nhịn không được đau đầu, một tay đỡ trán:

"Kia đảo không phải, Inazuma khảo thí còn tính đơn giản, khó nhất chính là Sumeru."

"Vậy các ngươi học cái gì, nói thật các ngươi trường học tên vừa nghe chính là gà rừng đại học, ta xem các ngươi tuổi còn nhỏ không bằng học lại khảo MIT đi." Tony nhịn không được vì hắn trường học cũ MIT kéo phiếu.

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ