ii.

578 37 7
                                    

karina yu là người con gái quý giá của đại bá tước charles yu, ngài được mệnh danh với những chiến tích lừng lẫy của mình như là đệ nhất chiến thần, người cứu cánh nền kinh tế của anh quốc lúc bấy giờ. và với những chiến tích thánh thần của ngài charles thì từ khi karina được sinh ra người đã mang những áp lực vô hình từ người cha yêu quý của mình.

karina yu như là đứa con được chúa ban xuống cho dòng tộc của ngài charles yu. và ôi chúa ơi, ngay từ khi còn nhỏ karina đã được ngài ưa ái cho một khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, làn da trắng nhợt nhạt, mái tóc dài đen nhánh xoăn lơi nhẹ nhàng, đôi mắt đỏ sẫm tựa như viên hồng ngọc ruby estrela de fura quý hiếm. viên hồng ngọc mà những kẻ quý tộc luôn khát khao có được bởi chúng được kết tinh từ "độ trong vượt trội" và vẻ đẹp toát lên như "máu chim bồ câu". tất nhiên màu mắt mà không phải ai cũng sở hữu được và người sở hữu được đôi mắt màu đỏ sẫm ấy duy nhất chỉ có karina yu. và cùng với một trí óc siêu phàm được chúa ban phước thì khi karina lên 12 tuổi so với bạn bè đồng trang lứa khác, lúc bọn họ được nô đùa, chạy nhảy khắp mọi ngõ ngách của thành phố london thì người đã học được thế nào là cốt cách của hoàng gia.

khi những đứa trẻ còn đang tán gẫu về hôm nay ăn gì thì karina đã phải ngồi học những quyển sách triết học, chính trị, tôn giáo... và khi những đứa trẻ còn đang vui chơi với chiếc mô hình máy bay trong tay trên mặt thảm cỏ xanh rìa thì tiểu thư bá tước đã phải kéo những bản nhạc violin với độ khó cao nhất hay là lả lướt mười đầu ngón tay trên phím đàn piano với tiết tấu nhanh nhất. điều đó đã làm nên sự khác biệt giữa người và các bạn bè đồng trang lứa khi mà karina cũng ước ao được nô đùa với họ. đã nhiều lần người muốn bỏ đi tất thảy những cuốn sách triết học quá khó hiểu so với một cô bé mới vừa chập chờn sang độ tuổi 12, cái độ mà vẫn còn đang xuân xanh vui chơi với đời chứ không phải ngày ngày đâm đầu vào những bản nhạc cổ, những quyển sách với ngôn ngữ mới hay là những cử chỉ quý phái để giữ hình tượng cho mình là người của hoàng tộc.

áp lực càng lớn thì sự giận dữ trong con người sẽ dễ dàng bộc phát, cho đến khi karina không chịu được những gọng kìm xích ép chặt lấy mình trong khuôn khổ vàng của hoàng tộc, người đã đập biết bao cây đàn violin, vò xé những tờ giấy trong quyển sách, làm hư những phím đàn piano đắt tiền... nhưng lạ thay vì tức giận thì ngài charles chỉ lại nhẹ giọng bảo với karina rằng

- con gái yêu quý của ta, những người quý tộc luôn là những kẻ nguy hiểm họ luôn dùng những thủ đoạn mưu mô để cướp lấy thứ họ muốn. con biết đấy, để đứng vững được vị trí đại bá tước này, ta cũng phải sử dụng những thủ đoạn. và nếu con quá ngây thơ trong cuộc chiến tranh giành quyền lực này thì con sẽ chết, ta thì lại không muốn karina quý giá của mình lại chết đi. con hãy nhớ kẻ mạnh luôn dẫm đạp kẻ yếu một cách tàn bạo, họ cũng không có lòng thương xót cho những kẻ yếu thế hơn mình đâu.

nghe được những lời răng dạy của người cha, từ lúc đó karina đã rành buộc tâm hồn mình với cái xiềng xích không tên mang cốt cách hoàng tộc.

...

rạng sáng khuôn viên lâu đài bá tước yu tại khu lambeth.

khi mặt trời vừa mới hửng đông, sương sớm sau màn đêm lạnh buốt giá của mùa đông đọng lại giọt sương trên từng tán lá mảnh dẻ làm khung cảnh của toà lâu đài càng thêm mơ mộng. lúc này, tiếng vó ngựa kêu lên những tiếng lộc cộc đầy ngạo mạn trên thảm cỏ xanh tươi tại lâu đài uy nga lộng lẫy, trên lưng ngựa lúc này là một thiếu nữ khoảng tầm 20 tuổi là chủ nhân của con ngựa quý akhal - teke, loài ngựa khoác lên mình bộ lông mịn lấp lánh ánh kim ngoại hình đẹp cùng với sức mạnh và sức chịu đựng dẻo dai, phi nước đại cực nhanh tốc độ không giới hạn. chính là loài ngựa chảy mồ hôi đỏ như máu trong truyền thuyết, ngựa akhal - teke được mệnh danh là chúa tể trong sa mạc karakoum.

karina yu rất hài lòng với con chiến mã quý hiếm này, món quà cuối cùng mà người cha quá cố - đại bá tước charles yu đã tặng cho người khi ngài tổ chức sinh nhật lần thứ 20 cho cô con gái cưng của mình. karina đang mải mê trong dòng ký ức lúc trước sau khi đã cưỡi ngựa phóng vút đi với một tốc độ đáng kinh ngạc mà nhảy qua từng hàng rào gỗ để tập sức bền bỉ cho ngựa. tất nhiên karina yu làm rất tốt trong cuộc chơi đua ngựa mà những cánh mày râu hoàng gia vô cùng say mê, và những cuộc giao lưu đua ngựa ấy chính là điểm làm toát lên vẻ quý tộc của họ khi mà những chú ngựa hiếm với giá trị hơn hàng triệu bảng anh được các cánh mày râu hoàng gia săn đón vô cùng nồng nhiệt, đó chính là một trong những sở thích bạc tỷ của trong giới quý tộc.

nhưng đối với karina lại không có hứng thú với sở thích bạc tỷ của người người nhà nhà trong đám quý tộc cả, vì sở thích của tiểu thư bá tước chỉ là được nhâm nhi một tách trà nóng khi mặt trời dần dà ngả mình sang một màu ráng chiều. thế nhưng sao karina lại có thể làm xuất sắc với một sở thích mà người không hứng thú được cơ chứ?

nói cho cùng đối với một người lãnh đạo toàn diện về mọi mặt họ không cho phép mình chịu thua với những điều mà họ không làm được. và karina cũng không ngoại lệ, đó chính là bàn đạp để người có thể tiếp cận với các quý tộc mưu mô khác.

trong khi karina đang điều khiển chú ngựa akhal - teke của mình di chuyển chậm rãi bước từng bước một thì bên dưới nghe được tiếng vọng vang lên.

- thưa tiểu thư karina, hôm nay người có một buổi hẹn tiệc trà với tiểu thư daisy henry. địa điểm là dinh thự của ngài tử tước henry ở gần ngoại ô thành phố london vào lúc 16 giờ 30 phút chiều nay.

tiếng nói của người đàn ông đã bước qua tuổi trung niên được cất lên một cách trầm ấm và điềm đạm.

- được. ta hiểu rồi. phiền ông hãy chuẩn bị cho ta những thứ thiết yếu trong buổi tiệc trà vào lúc chiều nay.

- vâng, tôi đã rõ.

karina gật nhẹ đầu biểu ý đã hiểu, một nụ cười nhạt hiện lên môi người thiếu nữ trong khi vẫn còn ngồi trên yên lưng ngựa đang được quản gia lâu năm dẫn dắt về nhà của nó. lúc này, trên khuôn mặt quyến rũ ấy lại chẳng có một biểu hiện gì cả, chỉ là trong đôi mắt viên hồng ngọc ruby màu đỏ sẫm đang chứa một làn sương mù dày đặc và không thể nào xua tan.

cuộc đi săn của bóng tối chính thức được bắt đầu.

「𝙟𝙞𝙢𝙞𝙣𝙨𝙚𝙡𝙡𝙚」fallenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ