Chap 42

121 5 0
                                    

Người theo đuổi Đinh Trình Hâm không phải nữ mà là nam sao?

  

Tim Lâm Phong Trí đập thình thịch.

  

Vậy Đinh Trình Hâm cũng thích nam à?!

  

Đinh Trình Hâm bình tĩnh nói, "Ừ, có một đề bài cần thảo luận với bạn học." Đôi mắt trong veo hờ hững nhìn Lâm Phong Trí, "Em sao vậy?"

  

Lâm Phong Trí hơi xấu hổ, thì ra ý của Đinh Trình Hâm là vậy, làm y cứ tưởng......

  

Y lắc đầu, "Không có gì, đi thôi."

  

Đinh Trình Hâm không nhanh không chậm theo sau.

  

Trước mặt có một cửa hàng thời trang nam, Lâm Phong Trí quen chân đi vào, nhân viên cửa hàng biết y nên đon đả ra đón, "Tiểu Lâm thiếu, đang định gửi bộ sưu tập mùa xuân mới nhất đến nhà ngài đây, sao hôm nay lại đích thân đến vậy?"

  

Lâm Phong Trí tươi cười, "Lâu lâu đi dạo cho vui."

  

Y tới tủ trưng bày giữa tiệm, người mẫu mặc áo khoác dài cổ điển màu xanh đậm.

  

Lâm Phong Trí lập tức tưởng tượng ra hình ảnh Mã Gia Kỳ mặc chiếc áo này, cực kỳ hợp!

  

Mã Gia Kỳ cao lớn khí chất xuất chúng, y chưa thấy ai mặc áo khoác dài hợp hơn Mã Gia Kỳ cả.

  

Y lại đổi ý, hay là tặng áo khoác nhỉ?

  

"Cái này thế nào?" Lâm Phong Trí quay đầu lại mới phát hiện Đinh Trình Hâm không đi theo mình, y băn khoăn nhìn quanh thì thấy Đinh Trình Hâm đang đi bên kia, y lập tức chạy qua.

  

Đinh Trình Hâm đang xem một chiếc áo khoác dài màu be.

  

Ánh mắt Lâm Phong Trí đảo tới đảo lui giữa áo khoác và Đinh Trình Hâm, hai mắt dần tỏa sáng, "Anh có mắt chọn đồ ghê, áo khoác này được đấy!"

  

Nhân viên cửa hàng sốt sắng giới thiệu, "Đây là kiểu mới nhất đầu năm nay đấy ạ, áp dụng kỹ thuật lông chồn, dưới bất kỳ ánh sáng nào hoặc ở góc độ nào cũng có hiệu ứng gợn sóng, vải cashmere hai mặt được may hoàn toàn bằng tay cũng nhẹ và giữ ấm tốt lắm ạ."

  

Cô mỉm cười, "Giờ trong tiệm chỉ có mỗi chiếc size S này thôi, cửa hàng ở khu Nam có một chiếc size L, còn mấy chỗ khác tạm thời chưa có hàng đâu ạ."

  

Lâm Phong Trí bảo nhân viên cửa hàng: "Lấy xuống xem thử."

  

[ Kỳ Hâm ] Thụ thế thân thức tỉnh rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ