Note: Chương này kể lại chuyện quá khứ của FN, không viết về PN, ai NOTP có thể cân nhắc skip qua nha.
---
Trong kì phát tình đầu tiên, Han Wangho ngoan ngoãn nâng tay cho Lee Sanghyeok đâm kim tiêm vào tĩnh mạch, đem lượng thuốc ức chế thấm vào bên trong, đốt cháy cả cơ thể run rẩy của Omega. Cảm giác sợ hãi và đớn đau buộc em phải níu chặt cánh tay của Lee Sanghyeok, thều thào van xin trong khi lệ rơi ướt đẫm hai bầu má ửng hồng, nhất quyết không cho gã rời bỏ mình. May mắn thay, Lee Sanghyeok đã lựa chọn nán lại, dang tay ôm em vào lòng, dịu dàng sử dụng tin tức tố của Alpha để xoa dịu cơ thể nóng cháy đang vùi trong lồng ngực mình. Khoảnh khắc Lee Sanghyeok chấp nhận ở lại, cùng Han Wangho trải qua kỳ phát tình đầu tiên cũng là lúc gã vô tình đem sợi tơ hồng tình ái buộc chặt lên ngón tay út của đôi bên, mặc cho nó hằn đỏ, trở thành thứ liên kết thiêng liêng mà rồi cũng sẽ hóa thành lời nguyền, ràng buộc cả hai.
Thời khắc định mệnh ấy theo dòng thời gian mà trôi đi nhưng Han Wangho chưa từng có ý định để nó chìm vào trong quên lãng. Đối với em lúc đó, Lee Sanghyeok lựa chọn ở lại là vì bản năng, vì Alpha sẽ không nỡ bỏ mặc Omega đang đớn đau một mình. Chưa từng vì yêu, chưa từng vì có tình cảm mà nán lại. Kì phát tình tiếp theo, em nghe theo lời của huấn luyện viên mà uống đủ cử thuốc, quyết định trải qua cơn sốt thiêu cháy kia một thân một mình. Thế nhưng cảm giác cô độc và bất lực khi ấy càng khiến em cảm thấy khổ sở hơn.
Han Wangho đã bị chính vấn đề này dằn xé đến thao thức qua từng đêm một, phong độ thi đấu cũng tụt giảm mấy hồi khiến cho mọi người trong đội dần dần trở nên lo lắng. Hơn nữa, các câu hỏi bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều hơn, vây lấy em, khiến em cảm thấy vô cùng ngột ngạt.
Em thích Sanghyeok phải không, Wangho à? - Lúc cùng Bae Junsik ngồi ở phòng chờ, anh ta đã hỏi em như vậy. Han Wangho tìm cách né tránh bằng cách vụng về nói ra một câu bông đùa, không những không thể chọc đối phương cười mà còn khiến cho bầu không khí tự dưng nghiêm trọng hơn hẳn. Bae Junsik là một Beta nhạy bén, cũng là người đã luôn chăm sóc và quan tâm em kể từ khi em gia nhập đội. Nhìn thấy anh lo lắng cho mình, Han Wangho cũng không nỡ nói dối, bèn thành thật thú nhận rằng, em thích anh Sanghyeok rất nhiều.
Kể từ ngày hôm đó, Bae Junsik dù không cam lòng nhưng vẫn phải chấp nhận trở thành quân sư tình yêu cho một Han Wangho ngốc nghếch. Đứa em trời đánh mỗi khi gặp chuyện buồn phiền liền chạy lon ton đến bên cạnh, bám chặt lấy anh mà than thở. Ban đầu, tâm sự của em về Lee Sanghyeok tương đối đơn giản, đều là những lần giận hờn vu vơ, chẳng hạn như gã không nhường mạng cho em, không chịu uống nước em mua cho, còn dám mắng khi em feed quá nhiều. Cho đến một ngày nọ, Han Wangho hai mắt đỏ rực như vừa mới khóc một trận thảm thương mở cửa bước vào phòng khách sạn của Bae Junsik, dọa anh một phen luống cuống cả lên.
Anh Sanghyeok không thích em chút nào, phải không anh? Lần đó cùng em trải qua kì phát tình, cũng là vì bản năng Alpha mách bảo. Nếu em không phải là Omega, nếu lúc đó không có tin tức tố thúc giục, thì dù em có bị ai đâm thủng bụng thì anh Sanghyeok cũng sẽ mặc kệ, phải không anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
PERNUT ★彡 Thời kỳ quyến rũ
أدب الهواةThời kỳ quyến rũ của Omega, theo lời của Song Kyungho, bắt đầu từ sau thời điểm phân hóa cho đến năm tròn hai mươi tư tuổi. Đây là quãng thời gian sắc đẹp đạt đến đỉnh cao, tác dụng kích thích của tin tức tố lên tinh thần của Alpha cũng vô cùng mãnh...