Chương 2.

187 26 2
                                    

 Mới sáng sớm, Joong đã tranh thủ chuẩn bị đến shop gặp ông chủ để đem ếch con về. Anh bỏ nhóc con Edward ở nhà với chút đồ ăn rồi lên xe chạy đi.

 Khi đến nơi, anh được ông chủ ở đây tận tình giới thiệu từng con, anh thật sự thấy chúng quá đáng yêu, rất muốn đem về hết nhưng anh chỉ cần một bé thôi là đủ rồi.

 Đảo hết một vòng thì mắt anh dừng lại ở chỗ một bé ếch đang vùi mình dưới cát để ngủ, nhìn bé nhỏ con tròn trĩnh, hai mắt híp lại ngủ, chỉ chừa hai chân trước và mắt lên trên, trông bé thật sự đáng yêu hơn rất nhiều. Thế là anh không suy nghĩ liền chốt luôn bé ếch này về nhà.

 Joong mua tất cả đồ cần thiếc cho bé ếch rồi thì bế hộp kính chứa bé ra xe, cẩn thận đặt lên ghế phụ rồi mới yên tâm ngồi vào ghế lái.

 - Bé con cứ ngủ tiếp đi nhé, baba sẽ chạy cẩn thận chở bé con về nhà.

 Không biết bé ếch có nghe hiểu hay không mà mở hai mắt nhìn anh, Joong để ý thấy vậy không kìm được đưa tay chạm nhẹ vào đầu bé, bé không phản kháng lại mà còn cho anh chạm nữa. Khi anh thu tay về thì ngoan ngoãn chui nửa thân dưới xuống cát ngủ tiếp.

 Joong cảm thấy bé con này rất ngoan, không giống như Edward ở nhà, lâu lâu thì hay nhảy lung tung vào chỗ hẹp để bố đi tìm. Anh nghĩ đến đây thật sự mong bé ếch này sẽ ngoan hơn Edward.

 • • •

 Khi về đến nhà thì anh liền bế hộp kính của bé ếch vào, anh đặt hộp kính của bé cạnh hộp kính của Edward, kéo ghế ngồi xuống.

 - Edward đây là em của nhóc, nhớ không được ăn hiếp em có biết chưa? Nếu không thì bố cắt khẩu phần ăn của nhóc luôn đó.

 Nói xong thì anh mặt kệ Edward bất mãn ra sao mà chăm chú ngắm bé Ếch Mưa của mình. Thấy em đã dậy từ khi nào, còn bò lòng vòng hộp kính nữa chứ, chắc là muốn xem thử nhà mới đây mà.

 Em đứng lại sát hộp kính nhìn anh. Joong cảm thấy bé ếch này quá ngoan rồi, trái ngược hoàn toàn với Edward nhà anh. Nhất định anh sẽ thật cưng bé. Mà chờ chút! Bé cần phải có tên chứ nhỉ? 

 Joong đưa tay vào hộp kính sờ vào bé ếch, thấy bé chỉ yên một chỗ ngoan ngoãn nhìn mình không kìm được liền đem ra để lên tay. Bé được thả xuống tay anh thì cũng ở yên một chỗ, được một chút thì hơi rụt rè bò tới chạm miệng bé vào ngón cái của anh.

 Anh bật cười vì hành động này của bé ếch, thế là đoán được bé đang đói nên lấy hộp thức ăn vừa mua ở shop gắp từng con dế nhỏ cho bé ăn. Nhìn bé từ từ gặm mấy con dế nhỏ mà Joong càng cưng thêm bé ếch này.

 Nhưng tự dưng trong lòng anh đang lo ngại một điều, lỡ như anh đi làm để hai nhóc chơi chung thì em bị Edward ăn hiếp thì sao đây? Nếu bé cứ yên lặng không kêu lên thì anh sẽ không biết bé bị ăn hiếp mất. Với cả anh cũng muốn nghe bé con này nói quá, thế là anh đặc tên cho bé là Dunk, hy vọng bé sẽ ồn ào nói chuyện hơn một chút.

 - Bé con à, bé sẽ tên là Dunk nhá, sau này nói nhiều một chút, baba thật sự muốn nghe tiếng của bé đó.

JoongDunk - Bé Ếch Nhà Archen (Tạm Dừng).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ