" ai thua thì nằm dưới đêm nay nha "
phát đơ luôn, gì vậy trời. tự nhiên ngày đẹp trời bỏ mẹ ra mà thằng ghệ bị khùm rủ đi đánh boxing, ừ phát cưng ghệ mà nên cũng đưa nó đi chơi nhưng tới sân đấu chuẩn bị lên sàn thì nó thốt ra câu đó. điên à? cái thân bé tí tẹo mà đòi on top với nhật phát á?
mà nếu em đã có quyết tâm thì anh đây cho em nếm xíu chiến thắng rồi dập tắt nó dập luôn em sau cũng được.
phát thì chiều cao, cân nặng, cơ bắp nói chung là cái gì cũng nhỉnh hơn minh một xíu, sức bền thì phát cũng có đó nhưng ở trên giường thôi còn trên sàn đấu chưa biết ai hơn ai đâu. 30 cũng chưa phải là tết.
ưa. khiếp, nhìn bé tẹo thế mà trâu gớm nảy giờ cũng 20 phút rồi chứ ít ỏi gì đâu, mà trong nhóc kẹo mút vẫn còn sung sức vậy, vẫn còn múa ghê lắm. vốn mấy môn chân tay này không phải sở trường của phát, sở trường của phát cũng chân tay nhưng cụ thể là đánh game và đánh mông xinh của minh cơ.
bụp, minh thừa cơ hội xông lên nện cho phát một cú vào gương mặt đẹp trai đó. kết quả thì biết rồi đó thắng đậm luôn, nhìn cái gương mặt đắc thắng đang nhếch mép đó kìa phát thề ở đây mà không có người hay camera thì nó sẽ đè minh ra mà ăn sạch sẽ.
" a chu chu. phát thua rồi nhé "
" đêm nay sao đây taaa "
minh ngồi lên đùi phát lấy hai tay ôm mặt phát mà xoa xoa chổ vừa bị nó đánh xong, thấy ghéc đánh người ta xong lại xoa. sao không hôn chớ. phát thuận ý dụi dụi mặt vào tay nó, vờ nhăn mặt như đau lắm í.
" ay da đau quá..bạn ra tay mạnh thế "
" lỡ gương mặt đẹp trai này bị gì là bạn chịu trách nhiệm hết đấy. hu hu "
minh cười ồ lên. ôm cả mặt phát mà thơm thơm mấy cái.
" thơm thơm nàa, gương mặt đẹp trai này tuii chịu cả đời cũng được. giờ dẫn tui đi ăn nhá "
phát thua gòi, thua trước gương mặt baby làm nũng kia. sao mà đáng yêu vậy trờiiiiiiii. trong album ảnh của phát chắc chắn chỉ có hình minh su thôi 1 là hình minh su phồng má làm nũng. còn 2 là hình minh su khóc lúc trên giường. ê nứng nha.
tối. ăn uống no nê hai đứa về nhà sau khi uống với nhau mấy lon ở quán.
nó canh lúc phát đang lật đật đi vào phòng mà bổ nhào tới đè người lớn hơn lên giường mà động thủ trước. nó háo hức lắm tuy vẫn còn chút hoài nghi nhưng kệ mẹ đi đêm nay nó được nằm trên, là nằm trên đó oách vcl.chắc sau đêm nay nó phải nhắn tin khoe cho đức duy biết nó đã được nằm trên và hỏi đức duy rằng
" bạn đã bao giờ chưa ? " kkk nghĩ tới cảnh đức duy cay đỏ người nó lại thấy vui vcl rayeeeeeeeeeee
địt mẹ, minh hối hận rồi...
" aa-a..ưm - hu..đ-đừng "
thúc, thúc, thúc mạnh. phát thở hồng hộc tự điều chỉnh lại nhịp thở bản thân, cái lỗ nhỏ này khiến nó chết mất nhìn lổ nhỏ đỏ ửng đang bao quanh cự vật của nó kìa, dâm quá đi. mắt nó lướt theo từng đường cong cơ thể minh su vết cắn và hickey trãi đầy trên lưng và vai gầy, cái cổ trắng đầy mồ hôi bị cắn tới tươm máu. cái giá phải trả đấy, chưa quá đắc đâu.
" rên lớn hơn đi, bảo minh "
bắn, su bắn vì được nhật phát gọi tên. em nhạy cảm quá nha, nhưng phát thích lắm. phát cười khúc khích thúc sâu thêm nữa, nhìn biểu cảm bất ngờ rồi sướng của em kìa đáng iu quá.
" hưm..aa-anh arg- hm á "
đang lạc trên vườn địa đàng thì bị lôi về thực tại rơi từ trên trời xuống giường cái bịch. phát ngưng thúc. minh khó hiểu nhìn phát. phát cũng đang nhìn minh híp mắt cười.
" gì vậy..s-sao dừng rồi "
minh dùng giọng mũi đặc khừ, như mèo vậy phát ngất đây. rất nhanh sự ngứa ngáy sâu nơi bên trong kàm minh khó chịu, một ý nghĩ xấu hổ len lỏi trong đầu minh. hay là tự nhún.
" em nằm trên đi "
chó vậy. đụ người ta tới sắp bắn lần nữa thì dở thói trêu ngươi. được rồi thách thức ai chứ thách thức minh su là nhầm rồi phát ơi.
leo lên người phát, tay lấy cơ bụng 6 múi làm điểm dựa, mông nhập từng cái nhẹ sau khi làm quen tư thế mới thì tốc độ bắt đầu tăng dần. sâu quá.
sao thằng cha này sức trên giường bền dữ vậy? hai mươi mấy phút rồi đấy, hông cũng mỏi nhừ rồi. một tiếng gầm gừ nho nhỏ lọt vào tai minh, ây da minh biết bây giờ mình đang ở thế chủ động rồi. trêu tí cũng khong có chết ai, biết người kia sắp bắn thì minh giảm tốc độ xuống, chậm chậm dần.
lần này tới phát cau mày, nó biết minh cố ý đấy nhé, nắm lấy hông người nhỏ hơn mà dập xuống, mạnh đến nổi người nhỏ hơn giật mình mà hét toáng lên đau đớn. mặc ai hét cứ hét ta nứng là chuyện của ta.
dập khoảng mười mấy cái nữa thì gồng mình bắn hết vào trong minh. minh gục đầy xuống vai phát thở hồng hộc.
" thấy đêm bay thế nào? nằm trên đã rồi chứ "
" vl, tôi có được làm cái mẹ gì đâu "
" được trai đẹp phục vụ này "
" ảo tưởng "