6.Màn lộ diện bất ngờ

95 11 2
                                    

...

" Đã bảy ngày trôi qua rồi sao"

Yến Sảng nằm dài ra bàn,chỉ mới bảy ngày thôi mà cô đã chán nản đến mức như vậy rồi,kể từ ngày Hồng Dịch đi mấy ngày này cô đều ăn uống ngủ nghỉ chẳng được ngon.

" Hình như cũng sắp bước sang mùa đông rồi..."

Yến Sảng thở dài nhìn ra phía ngoài cửa.

" Hồng Dịch,ta bắt đầu nhớ ngươi rồi,ngươi bao giờ mới quay trở lại đây?."

...

______________________________

" Điện hạ người đã trở về Ninh Quốc được mấy ngày rồi,sao người không đi thỉnh an hoàng thượng?"

Lâm Mặc trưng ra cái vẻ mặt khó hiểu,hắn không biết Hồng Dịch điện hạ đang có mưu kế gì nữa.

" Lâm Mặc,ngươi vội cái gì chứ."

" Ngày mai là ngày yến tiệc trong hoàng cung được mở,nhân dịp đầy đủ các quan đại triều ta phải chơi một vố để cho vị huynh trưởng của ta phải ngạc nhiên."

" Để ta xem vị huynh trưởng khi thấy ta sống xót trở lại,sẽ phản ứng như thế nào đây..."

Hồng Dịch trầm ngâm vẻ mặt hắn đầy sự mong chờ,khoé môi Hồng Dịch đã bất giác nhếch lên.

" Vậy thuộc hạ hiểu rồi,nếu không còn gì nữa thuộc hạ xin cáo lui điện hạ hãy nghỉ ngơi sớm ."

" Ừ,ngươi lui xuống đi"

Hồng Dịch đang mải mê nghĩ đến kế hoạch cho ngày mai,đôi mắt hắn bất trợt va vào nửa miếng ngọc bội được đặt trên mặt bàn.

Mọi sự vui vẻ mong chờ lúc đầu đều tiêu tan thay vào đó gương mặt ảm đạm cảm xúc có phần lo lắng.

" Không biết cô ấy như thế nào rồi..."

Hồng Dịch đứng dậy khỏi ghế tiến lại gần phía cửa sổ,ngắm nhìn cả bầu trời đen mù mịt bên dưới chỉ thưa thớt vài ánh đèn của các sạp quán nhỏ ven đường.

Người nam nhân bỗng chốc thở dài,đôi mắt trùng xuống.

" Trời cũng sắp trở lạnh...không biết cô mèo con của ta biết mặc ấm không đây,thật khiến người khác phải lo lắng."

...

Ở một nơi nào đó trong hoàng cung Ninh Quốc.

" Minh nhi,ngày mai là ngày diễn ra yến tiệc con phải làm sao để lấy lòng được các quan đại thần chỉ có vậy chức vị thái tử nắm phần chắc sẽ về tay con".

" Có điều...về phía nhị hoàng tử,ta vẫn có phần không an tâm "

Người đàn bà lo lắng,dù là hoàng hậu của một nước nhưng mấy chuyện này mà bị truyền ra ngoài e là thanh danh của bà cũng bị mất sạch.

" Mẫu hậu yên tâm,nhi thần đã giải quyết xong tên đó,chắc chắn sẽ không còn cản trở nào nữa."

Hồng Triệu Minh vui vẻ,hắn ta biết bản thân mình ắt hẳn sẽ nắm chắc phần thắng.Chỉ cần ngày mai nữa thôi Triệu Minh ta sẽ hoàn toàn lấy được thứ mà ta muốn.Vẻ mặt hắn mưu mô nụ cười trở nên mất nhân tính.

Dĩ Hưu Hãn Dữ ToànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ