☆, văn án
Đêm đó mạc buông xuống, này toà lâm hải phồn cũng không lại tiếng người ồn ào, ngựa xe như nước, chỉ để lại chiếu sáng lên thành thị nghê màu cầu vồng đăng, rốt cục đình chỉ hết thảy ồn ào náo động cùng xao động.
Đêm như hắc trù bàn nuốt sống toàn bộ phía chân trời, ở t thị lâm giao một chỗ phế khí kiến trúc lâu, một gã tay súng bắn tỉa bán cung eo, lặng yên không một tiếng động lẻn vào lâu nội, hắn ghìm súng, ánh mắt cảnh giác hàng hiên chung quanh biến hóa, tầng năm cao, hắn mỗi đến một tầng sẽ tìm tòi ẩn núp phương vị, sau đó giấu kín, đi tới, giấu kín, đi tới...... Thẳng đến lẻn vào mái nhà.
Hắn toàn thân phục, quay cuồng cho đến tới gần mặt đường một bên, tìm hảo ẩn núp điểm đoan thương nằm sấp, lặng im chờ mệnh lệnh. Bên tai quanh quẩn chỉ có tiếng gió, chung quanh một mảnh tĩnh mịch, thời gian một phần một giây trôi qua, hắn không biết đã ẩn núp bao lâu, thân thể vẫn văn ti chưa động.
"fr33, mục tiêu năm phút sau xuất hiện, con mồi ở xe hơi sau tòa phương vị, xong."
Xuyên thấu qua vô tuyến tai nghe mệnh lệnh rốt cục hạ đạt, Nghiêm Thiếu Thần thu liễm thần sắc, cùng đợi mục tiêu xuất hiện. Nhất thúc màu da cam đèn xe phá tan hắc ám hoàn cảnh, ngay sau đó màu đen xe hơi xâm nhập Nghiêm Thiếu Thần tầm mắt, nhìn ra khi tốc tám mươi đi trên hạ. Hắn mị hí mắt mâu, tìm kiếm nổ súng thời cơ tốt nhất.
Nhưng vào lúc này, sau tòa phía bên phải cửa kính xe phương vị ẩn ẩn hiện ra một tia hỏa tinh, Nghiêm Thiếu Thần biết thời cơ đến, theo hỏa tinh bay ra cửa kính xe thoáng chốc, hắn nhắm mục tiêu nhanh chóng khấu động cò súng, viên đạn tức thì bay ra họng súng, xuyên qua cửa kính xe kia nói khe hở hẹp, cho đến huyệt thái dương, nhất bắn chết mệnh.
"Ba" Xì gà tàn thuốc ngã nhào ở đường một bên, tàn thuốc còn mạo hiểm một luồng khói nhẹ, màu đen xe hơi chậm rãi ngừng ở ven đường, dập tắt đèn xe, chung quanh lại lâm vào tĩnh mịch.
Nghiêm Thiếu Thần nhanh chóng lấy ra bao nội tác hàng thằng, một tay đề thương, một tay nắm chặt dây thừng, ánh mắt nhìn chằm chặp kia chiếc màu đen xe hơi, hắn bằng vào kiến trúc lâu vách tường nhanh chóng tác hàng tới mặt đất, tìm tốt lắm ẩn núp phương vị tiếp tục ẩn núp.
Chỗ tay lái cửa xe rốt cục mở ra, Nghiêm Thiếu Thần xuyên thấu qua đêm thị kính cũng không thấy được lái xe thân ảnh, thời gian còn đang trôi qua, mà giờ phút này hoàn cảnh càng hiển xơ xác tiêu điều.
Hắn đang đợi, chờ tên kia lái xe không chịu nổi tính tình đầu tiên bại lộ mục tiêu, cũng đang đợi hắn đội hữu đã đến. Lúc này chỉ có phong ở quanh quẩn. Yên lặng trong hoàn cảnh bỗng nhiên truyền đến một tiếng côn trùng kêu vang, nghe đi lên vưu hiển rõ ràng, Nghiêm Thiếu Thần biết đội hữu đã đuổi tới.
Bỗng nhiên hắn cảm giác tầm mắt tiền phương nhoáng lên một cái, hắn đột nhiên cúi đầu, tùy theo một quả viên đạn kêu gào theo hắn đỉnh đầu bay qua, Nghiêm Thiếu Thần mâu quang sáng ngời, lái xe là chuyên nghiệp tay súng bắn tỉa.
Lái xe thứ nhất thương không có thể đánh trúng hắn, ngược lại bởi vậy bại lộ phương vị. Nghiêm Thiếu Thần mị mị con ngươi, bưng lên thương hướng viên đạn bay tới phương hướng khấu động cò súng, chỉ nghe truyền đến một tiếng kêu rên, hắn không biết bắn ở đối phương cái gì bộ vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm vùng quân hôn
RomanceTên sách: Nằm vùng quân hôn Tác giả: Giang hồ lang trung Ghi chú: Hắn là bộ đội đặc chủng tay súng bắn tỉa xuất thân, mấy năm thư kích kiếp sống làm hắn thói quen thấy rõ quanh thân mục tiêu. Nàng là người khác trong mắt "Họa thủy", duy độc hắn hi...