Chap 68

120 6 0
                                    

Cho Từ Kiều Âm ăn cháo xong, Đinh Trình Hâm hàn huyên với bà mấy câu rồi ra về.

  

Xuống tầng trệt, Mã Mục Trì cản cậu lại, "Mười giờ rồi, đêm nay ngủ lại đây đi."

  

Đinh Trình Hâm liếc hắn một cái.

  

Ánh mắt rất bình thản nhưng vẫn làm Mã Mục Trì nhớ lại chuyện trước kia.

  

Quả thật hôm nay hắn thấy đã muộn nên mới giữ Đinh Trình Hâm ngủ lại, cậu chưa nói gì mà hắn đã tự chột dạ, đi theo giải thích, "Không có ý gì khác đâu, em yên tâm đi."

  

Đinh Trình Hâm chẳng có biểu cảm gì, "Tôi không tin anh."

  

"......" Mã Mục Trì nghẹn họng.

  

Một lát sau, hắn thở dài, "Anh đưa em về." Hắn chuẩn bị thay giày.

  

"Đổi người khác được không." Đinh Trình Hâm hỏi, "Không phải anh, đưa tôi đến chỗ có thể đón taxi là được rồi."

  

Tâm trạng vui vẻ của Mã Mục Trì chẳng còn lại gì.

  

Đinh Trình Hâm thích hắn nhưng lại đề phòng hắn, hắn rất hiểu cảm giác này.

Cũng như hắn đối với Từ Kiều Âm, hắn khát khao tình thương của mẹ nhưng vẫn nhớ rõ cảm giác bị Từ Kiều Âm bỏ rơi.

  

Đó là vết thương trong tâm hồn, không phải một sớm một chiều có thể chữa khỏi.

  

Điều hắn phải làm bây giờ là dùng hành động để chứng tỏ từ nay trở đi mình sẽ tôn trọng Đinh Trình Hâm.

  

Mã Mục Trì ngừng thay giày, thậm chí còn lùi lại mấy bước giữ khoảng cách rồi gọi quản gia đưa Đinh Trình Hâm về.

  

"Em nhìn cho kỹ nhé." Mã Mục Trì thâm tình nhìn cậu, "Anh sẽ không đối xử với em như trước nữa đâu."

  

Đúng lúc này, Đinh Trình Hâm có điện thoại.

  

Cậu biết là Lâm Phong Trí nên lấy ra để Mã Mục Trì thấy.

  

Mặt Mã Mục Trì như nuốt phải ruồi, hắn muốn ngăn cản Đinh Trình Hâm nghe máy.

  

Kể ra cũng buồn cười.

  

Trước kia hắn lo Lâm Phong Trí liên hệ với Đinh Trình Hâm, giờ hắn vẫn lo, chỉ là đối tượng đã thay đổi, lúc đó sợ Lâm Phong Trí giận, còn bây giờ sợ Đinh Trình Hâm giận.

  

Đinh Trình Hâm đứng tại chỗ nghe điện thoại.

  

[ Kỳ Hâm ] Thụ thế thân thức tỉnh rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ