Chap 69

116 6 0
                                    

Nghe Sở Tử Ngọc gọi lão Mã tổng, Tạ Quân Kiệt vội vàng bịt miệng lại để khỏi cười ra tiếng.

Thật ra Mã Gia Kỳ bảo dưỡng rất tốt, chỉ cần không nghiêm mặt rồi mặc đồ bình thường chạy bộ trong trường đại học vẫn có thể miễn cưỡng giả làm sinh viên năm cuối.

Sở Tử Ngọc là cố ý.

Hắn hiểu lầm Mã Gia Kỳ chỉ kể cho Tạ Quân Kiệt nghe chuyện Đinh Trình Hâm, cơn giận này dù thế nào cũng phải trút!

  

Nhưng Đinh Trình Hâm không để ý mà nhìn sang Mã Gia Kỳ, "Anh muốn lái thuyền à?"

  

Trong nguyên tác Mã Gia Kỳ xuất hiện không nhiều, thậm chí Lâm Phong Trí còn không biết anh biết lái thuyền, nhưng Đinh Trình Hâm chẳng hề kinh ngạc, dù Mã Gia Kỳ có biết gì đi nữa thì cũng không kỳ quái.

Cậu quan tâm đến câu cá trên biển hơn.

Câu cá thành nghiện rồi.

Mã Gia Kỳ đọc được ý nghĩ của cậu, "Thuyền trưởng lái trước, sau đó tôi sẽ lái thêm một đoạn tới vùng biển mình hay ghé, ở đó tài nguyên phong phú, còn câu được cá ngừ đại dương mấy chục ký nữa."

  

Còn một điều mà Mã Gia Kỳ không nói, lần trước anh đã gặp cá voi ở vùng biển kia.

Nhưng cái này phải xem vận may, anh không muốn Đinh Trình Hâm hy vọng rồi lại thất vọng.

Đinh Trình Hâm hiếu kỳ hỏi: "Câu cá ngừ đại dương bằng mồi gì ạ?"

  

"Lấy mồi ngay tại chỗ, trước tiên câu một con cá nhỏ làm mồi, đối với cá ngừ đại dương có sức hấp dẫn lớn lắm."

  

Hai người mải nói chuyện nên không thấy Sở Tử Ngọc và Tạ Quân Kiệt đã lên thuyền trước.

Sở Tử Ngọc chấn động đến nỗi choáng váng.

Đây là lần đầu tiên hắn thấy Mã Gia Kỳ kiên nhẫn như vậy.

Hồi cấp hai hiếm hoi lắm hắn mới có một lần hiếu học, đến hỏi Mã Gia Kỳ một bài toán, Mã Gia Kỳ viết xoẹt xoẹt trên giấy rồi xé ra đưa cho hắn, một chữ cũng không có.

Tạ Quân Kiệt cũng có kinh nghiệm tương tự, hắn vỗ vai Sở Tử Ngọc, "Người ta là bé cưng mà, không ai đọ nổi đâu."

  

Lúc này Sở Tử Ngọc mới nghiêm chỉnh lại, hắn thì thầm, "A Kỳ nghiêm túc thật à?"

  

Tạ Quân Kiệt cũng không chắc, không ai có thể nhìn thấu Mã Gia Kỳ, người khác cho rằng mình và anh ở cùng một tầng nhưng thật ra anh đã lên tầng cao nhất từ lâu, Tạ Quân Kiệt cười, "Chẳng biết nữa, nhưng Đinh Trình Hâm chắc chắn là người đặc biệt duy nhất của cậu ấy."

  

Sở Tử Ngọc hào hứng xoa tay.

Nếu Mã Gia Kỳ đã quyết tâm thì hắn nhất định phải giúp mới được!

[ Kỳ Hâm ] Thụ thế thân thức tỉnh rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ