Ch.53 Christmas eve

16 0 0
                                    

celebrate ng pasko pamilya ng reyna

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

celebrate ng pasko pamilya ng reyna . kasama pamilya ni sandro at kanya asawa dumating si kenneth kasama ang nobya si arainna.

si queena ana kasama kanya mga anak . si sandro kasama si queen isabella .

" mahirap talaga palaki asawa mas pasaway sa mga bata" inis sabi ni queen isabella

tawag ang reyna sinabi ni queen isabella ..
"saan kayo galing mga mahal na hari "
taray sabi ni queen isabella

" dalaw namin mga bata sa school miss namin sila " sabi ni sandro .

natawa ang queen anastashia lumapit si king harry hawak sa kamay ang reyna.

" hirap naman mga asawa natin reyna isang masungit yun isang naman buntis" tawa sabi ni sandro kay harry . hinapas naman siya ni queen isabella .

"  mag pasko na saan kayo galing na pasundo ko na mga bata . " sabi ni queen anasthasia

dumating na mga anak ni queen anasthasia si ortega at steven lumapit kay sandro at iba anak lumapit kay harry .

masaya sila celebrate ang pasko kasama pamilya nila.

dumating si kenneth kasama ang tiyuhin na si mr george kasama ang bagong asawa .
nalaman nila na trabaho si gina sa farm ng genovia .

nakita ni gina kanya asawa kasama bagong asawa na si queen daniella hindi siya lumapit bawalan ng queen anasthasia lumapit si gina sa kanila.

nasa farm sila nakita ni queen anasthasia si gina pahirapan niya eto lumapit sana si gina kay mr george hawak ni queen daniella si gina " wag ka lapit sa asawa ko or kay queen anasthasia . bagay sa iyo yan hindi ka naman nila makilala sa muka mo sunog " sabi ni queen daniella nakita siya ni queen anasthasia

" sino siya bagong siya dito" sabi ni queen anasthasia sa kanya .

" no body else hindi siya importante sa buhay natin hija dapat kasama mo ama mo dahil may iba lalapit sa kanya " sabi ni queen daniella alam ni queen anasthasia ibig sabihin ni queen daniella " dapat ikaw mahal reyna bantayan mo asawa mo hari alam natin buhay ba si gina . hindi naman natin importante sa buhay natin she no body she not belongs with us . and she not welcome here. paulit siya pakita sa atin paulit natin siya palayasin " sabi ni queen anasthasia .

hindi sumagot si queen daniella sinabi ni queen anasthasia sa kanya .

" narinig sabi ni anasthasia na hindi ka tangap sa buhay nila dapat umalis ka na " sabi ni queen daniella .

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon